4 Cách Làm Trắng Da Toàn Thân Nhanh Nhất Tại Nhà

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi Phanhuong1505, 1/7/19.

Tags:
  1. Phanhuong1505

    Phanhuong1505 Mới đăng kí

    Để sở hữu làn da trắng sáng thiên nhiên, hãy cùng Đẹp365 khám phá các cách làm trắng da mặt và da toàn thân nhanh nhất tại nhà siêu hà tằn hà tiện được thời kì và tiền nong. Chỉ với 4 vật liệu căn bản và dễ tìm, bạn sẽ dễ dàng thực hiện được các cách dưỡng trắng da rồi nhé!

    Xem thêm : lá house

    4 Cách Làm Trắng Da Mặt và toàn thân nhanh tại nhà từ tự nhiên

    1. Cách Làm Trắng Da Mặt và toàn thân nhanh tại nhà bằng chanh

    [​IMG]

    Chanh có chứa axit giúp nhẹ nhàng tẩy trắng da và loại bỏ tế bào chết (Ảnh: Internet)

    Các chuyên gia làm đẹp khám phá được rằng, giảm thăng bằng chanh không phải là công dụng duy nhất! Nước chanh được xem như phương tiện làm trắng da toàn thân từ ngàn năm nay. Trong chanh có chứa axit giúp nhẹ nhõm giúp dưỡng trắng da và tẩy tế bào chết tự nhiên (lớp tế bào khiến da sẫm màu hơn).

    Lưu ý rằng nước cốt chanh có thể gây khó chịu cho da. Đặc biệt, các nàng có da nhạy cảm dễ bị ửng đỏ, ngứa hoặc rát khi sử dụng nước cốt chanh không qua tinh chế. Để tránh được trường hợp này, có thể pha một ít nước ấm vào nước cốt chanh. Sau đó thoa và massage lên cơ thể khoảng 15 phút và tắm lại với nước.

    Lưu ý:

    [​IMG]

    Bạn nên sử dụng cách dưỡng trắng da này vào buổi tối (Ảnh: Interne
    • Nên dùng phương pháp dưỡng da này cho ban đêm, tránh cho da tiếp xúc ánh thái dương. vì đối với các nàng có da quá nhạy cảm khi tiếp xúc nắng có thể sẽ bỏng da hoặc gây viêm. Nếu ra đường thì hãy dùng kem chống nắng.
    • Chỉ thực hiện cách này từ 2-3 lần/tuần. Việc ứng dụng thẳng tuột cách làm trắng da mặt này sẽ gây kích ứng da, khiến da bị bào mòn và dễ bắt nắng.
    • Trong chanh có chất làm khô da, vậy nên hãy dùng kem dưỡng ẩm toàn thân để cấp nước lại cho da.
    • Nước chanh không thể giúp da bạn trắng cấp tốc. Thế nên hãy thực hành liên tục từ 3-4 lần/tuần và kiên trì thì bạn mới thấy hiệu quả.
    2. Cách Làm Trắng Da Mặt và toàn thân nhanh Tại Nhà từ chanh và sữa

    [​IMG]

    Kết hợp chanh với sữa sẽ khiến da trắng sáng hơn (Ảnh: Internet)

    cơ thể nàng sẽ nhẹ nhàng và cảm thấy thư giãn hơn khi ngâm mình trong bồn tắm chứa hỗn tạp chanh và sữa. Hòa trộn một ly sữa béo (full-fat milk) với nước chanh và khuấy đều cho dung dịch trộn lẫn với nước. Ngâm mình khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.
    • Trong sữa có chứa các enzyme nhẹ, có tác dụng dưỡng trắng da. song song, chúng cũng có công dụng làm ẩm, cấp nước cho da bù trừ cho việc khô da sau khi tắm bằng nước chanh.
    • Hãy ngâm mình trong hổ lốn này 1 lần/tuần, bạn sẽ thấy kết quả sau khi bền chí sử dụng trong 1 tháng.
    3. Cách Làm Trắng Da Mặt và toàn thân nhanh Tại Nhà bằng hỗn tạp mật ong, yogurt

    [​IMG]

    Sữa chua và mật ong có thể tạo được mặt nạ nuôi dưỡng da (Ảnh: Internet)

    Sữa chua chứa enzyme trong khi mật ong có tác dụng dưỡng ẩm cho da và kháng khuẩn. Kết hợp 2 thành phần này với nhau, bạn sẽ tạo được mặt nạ trắng da, giúp nuôi dưỡng da, giúp da mềm mại.

    Trộn một phần mật ong và sữa chua cùng nhau, tự canh liều lượng đủ để thoa lên da của bạn. Sau khi thoa lên da đợi khoảng 15 phút rồi làm sạch da lại bằng nước ấm.
    • Lưu ý rằng sử dụng sữa chua nguyên chất, không đường.
    • Ngoài mật ong, có thể sử dụng bơ hoặc lô hội. Hai thành phần này đều có tác dụng làm trắng và dưỡng ẩm da.
     

Ủng hộ diễn đàn