4 Lý do giúp đồng phục học sinh TakeUni được yêu thích

Chủ đề thuộc danh mục 'Quần áo đôi - đồng phục' được đăng bởi Đồng phục TakeUni, 2/6/21.

  1. Đồng phục TakeUni

    Đồng phục TakeUni Mới đăng kí

    TakeUni được rất nhiều trường học lựa chọn làm đơn vị cung cấp đồng phục học sinh. Tại sao đồng phục học sinh TakeUni lại được lựa chọn và nhận được sự yêu thích của các em học sinh. Cùng TakeUni tìm hiểu qua 4 lý do sau nhé.

    [​IMG]

    1. Đồng phục học sinh thiết kế thời trang, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống


    Đi tiên phong trong việc đổi mới diện mạo học đường, TakeUni đã và đang thiết kế những bộ quần áo thời trang và hiện đại theo xu hướng quốc tế. Không dừng lại ở những bộ đồng phục sơ mi trắng quần đen mà TakeUni còn phát triển hệ thống đồng phục bao gồm chân váy, áo khoác, áo vest, áo gile, bộ đồ thể dục...Mỗi bộ đồng phục đều được nghiên cứu, thiết kế kỹ lưỡng để không chỉ mang tính thời trang mà còn mang vẻ đẹp của từng ngôi trường.

    [​IMG]

    2. Đồng phục học sinh sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe


    TakeUni đặt yếu tố chất liệu lên hàng đầu khi sản xuất đồng phục học sinh cho các trường học. Mọi chất liệu may đều được kiểm duyệt tại viện nghiên cứu dệt may Việt Nam. Chất liệu được đảm bảo an toàn với sức khỏe, đem lại cảm giác thoải mái, an tâm khi khi sử dụng sản phẩm. Với mỗi loại đồng phục thì đều sử dụng các loại vải phù hợp để may. Sản phẩm cuối cùng đạt chất lượng khi các em học sinh được thoải mái học tập, vui chơi khi mặc đồng phục học sinh TakeUni.


    3. Form dáng vừa vặn tránh lối may rộng thùng thình

    [​IMG]

    Khi các em học sinh mặc lên mình bộ đồng phục đều cảm thấy thoải mái và vừa vặn hoàn hảo. Hơn thế còn tôn lên dáng mặc với mọi hình thể, do đó mà đồng phục học sinh TakeUni được các em học sinh yêu thích đến vậy.


    4. Màu sắc tươi tắn, đồng bộ với hình ảnh nhà trường, học sinh.

    Tính thời, hiện tại còn được thể hiện qua hệ màu đồng phục đa dạng của TakeUni. Các trường học có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với logo hình ảnh trường học.


    Khi đã được các em học sinh yêu thích đồng phục TakeUni, Vậy thì chọn ngay TakeUni để đặt may đồng phục học sinh cho trường học.
     
  2. Đồng phục TakeUni

    Đồng phục TakeUni Mới đăng kí

Ủng hộ diễn đàn