4 nhân tố cần xem xét khi đầu tư vào nội thất

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua nhà đất' được đăng bởi sailing, 3/5/21.

  1. sailing

    sailing Thành viên cấp 1

    Một khoản dự án thiết kế bên trong đáng giá chỉ cần đảm bảo tiêu chí về chất lượng, bền vững cũng như duy trì giá trong thời gian dài. mặc dù chúng ta đều hiểu rõ ràng về các yếu tố này, nhưng điều quan trọng khi là phải lưu ý đến kỹ trước lúc thực hiện một thanh toán lớn.

    nếu như khách hàng đang được suy nghĩ về việc chọn mua một ngôi nhà, quý khách sẽ không muốn Chi phí số tiền đáng kể cho một món đồ nội thất chỉ hoạt động vào một thời gian ngắn. bên khác, bạn cũng không nên chọn 1 sản phẩm ít khi đc dùng.

    tuy nhiên, đó không phải khi là tất cả. dưới đây là khuyến cáo của bốn người tạo mẫu về những điều cần để ý trước khi “móc hầu bao” của bạn để thương mại đồ nội thất.

    thị hiếu về nội thất

    [​IMG]

    “Nó có bền không? Hãy trung thực với biện pháp quý khách đang được sống và những người sống đồng thời quý khách cũng như đừng tự tạo sai lầm. Liệu sản phẩm sẽ trực tiếp sống sót còn mới cùng với thời gian hay không? Tôi trực tiếp khuyên quý vị không nên đưa ra tiền nhằm chạy đi theo xu hướng. Hãy dự án vào một món đồ nội thất xuất phát điểm từ thiết kế phong cách cổ điển. sản phẩm có khiến cho mình thỏa mãn nhu cầu cho mức bạn sẽ hối tiếc khi chưa mua nó. Hãy tự hỏi phiên bản thân xem sản phẩm đó rất có thể trụ lại bất kỳ thời điểm hay là không. cũng như nếu bạn nhưng vẫn đang nghĩ về về nó vài ngày sau, đó có thể chính là định mệnh của mình.” —Meg McSherry, nhà sáng lập nhà Meg McSherry Interiors.

    tham khảo thêm : dự án công trình TNR Amaluna Trà Vình có gì hấp dẫn khách hàng ?

    chức năng của thiết kế bên trong

    [​IMG]

    “Có một đôi nét tôi trực tiếp cân nhắc trước khi đầu tư vào một mặt hàng thiết kế bên trong, đó là: Nó xuất hiện phải khi là món đồ mà tôi đúng là thích không? Nó có phải khi là mặt hàng mà tôi hoàn toàn có thể sẽ sở hữu cũng như dùng trong không ít năm đến không? và nó xuất hiện phải là một món đồ đa năng mà tôi sẽ sử dụng liên tục không?

    nếu lời giải đáp cho tất cả những thắc mắc trên khi là có, thì nó đáng giá chỉ nhằm bạn chi tiền. nếu bạn yêu thích một sản phẩm nội thất phong cách cổ điển, tác phẩm thẩm mỹ và nghệ thuật hoặc một phụ kiện nào đấy cũng như biết rằng chúng ta có thể di chuyển nó xung quanh nhà trong không ít năm sau, thì nó hoàn chỉnh xứng đáng để dự án. Nó sẽ đem đến niềm vui tại gương mặt quý vị mỗi ngày trong vô số năm đến. ” —Whitney Durham, công ty nắm giữ và nhà thiết kế chính trên Whitney Durham Interiors.

    “Tôi sẽ lưu ý đến tới mức độ hoạt bát của sản phẩm thiết kế bên trong và tự hỏi liệu nó xuất hiện hoạt động giỏi trong không ít bầu không khí không giống nhau hay là không, ví dụ điển hình trong tình huống chuyển nhà." —Leah Alexander, nhà thiết kế thiết kế bên trong chính của Beauty Is Abundant.

    làm từ chất liệu và chất lượng của nội thất

    “Tôi suy nghĩ hai nhân tố quan trọng nhất cần lưu ý đến trước lúc mua nội thất là tiện nghi cũng như giá trị của nó. Đồ nội thất thường nhu cầu chất lượng giỏi và tôi nỗ lực khuyến khích nhà đầu tư của mình túi tiền nhiều hơn thế nữa dành cho đồ thiết kế bên trong xuất sắc. Bởi chất lượng của đồ đạc thường tỉ lệ thuận cùng với tuổi tác của nó. việc này thậm chí còn trở thành trọng điểm hơn đối với các sản phẩm thường xuyên đc dùng, chẳng hạn như ghế sofa cũng như giường. bởi vậy, mọi người cần suy xét cách thức chế tạo cũng như nguyên liệu tạo nên sự nó. đối với một tác phẩm nghệ thuật, tôi nghĩ về đó chính là khoản đầu tư tươi đẹp. đầu tư vào trong 1 tác phẩm thường tiếp tục mang đến lợi nhuận lớn hơn. để làm được điều này, bạn cần sự giúp của một căn nhà tư vấn nghệ thuật. ” —Beth Diana Smith, người sáng lập cũng như nhà thiết kế chính của Beth Diana Smith Interior Design.

    các nhân tố khác cần quan tâm đến

    “Đầu tư trong đồ thiết kế bên trong, cửa sổ cũng như tập hợp chiếu sáng chất lượng đều là những khoản dự án đáng giá bán. Về thiết kế bên trong, hãy tập kết trong tính đàn hồi, vì ghế sofa cao cấp tiếp tục tránh xảy ra hiện tại tượng lún sâu khi ngồi xuống. chính là Vì Sao Nguyên Nhân bạn cần phải đầu tư nhiều hơn thế trong sản phẩm này. nhớ rằng chất liệu vải tươi đẹp đáp ứng cũng như phong cách sống của bạn.
    [​IMG]
    tìm hiểu thêm : có nên chọn dự án Vạn phát Avenue hay là không ?

    bên cạnh đó, hãy quan tâm đến trước khi lắp đặt các phụ kiện trên khung cửa sổ. quý khách có định mở và đóng góp rèm hoặc mành của mình mỗi ngày không? bạn cũng muốn năng lượng bên trời chiếu vào địa điểm đó hay không? bạn xuất hiện cần lắp đèn nhằm điều hòa độ sáng, hoặc các bạn cũng muốn phối kết hợp các làm từ chất liệu cùng với nhau không? năng lượng chính là đồ trang sức “đắt giá” của cả căn phòng. cũng như nó hoàn chỉnh xứng đáng nhằm quý khách dự án vì kết quả đem lại."—Liz Goldberg, căn nhà sáng lập và giám đốc phát minh tại CAROLYNLEONA.
     

Ủng hộ diễn đàn