5 cách làm trắng da tại nhà đơn giản

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi Phanhuong1505, 1/7/19.

Tags:
  1. Phanhuong1505

    Phanhuong1505 Mới đăng kí

    Đối với đàn bà Châu Á, việc sở hữu một làn da trắng sáng là một điều khôn xiết quan yếu hay nói đúng hơn là bí quyết không thể thiếu trong sổ tay làm đẹp của các chị em. Cách làm trắng da tại nhà nào hiệu quả và an toàn? Dưới đây là 5 cách làm trắng da tại nhà mà bạn có thể thực hiện khi có thời gian.

    Xem thêm : Lá house

    Học đàn bà Nhật, Hàn làm trắng da tại nhà bằng đậu nành

    Phương pháp này không chỉ dành riêng cho vùng mặt, mà bất kể vùng da sậm màu nào trên thân đều có thể tiếp cận đến. Đối với toàn thân, đắp hỗn tạp sữa tươi và bột đậu nành phối hợp massage từ 30 đến 45 phút. Với cách làm trắng da tại nhà này chỉ cần bền chí 2 lần một tuần vào mỗi tháng. Thêm vào đó, có săn sóc bên ngoài vẫn không quên nuôi dưỡng từ bên trong bằng cách mỗi ngày dùng từ 250ml đến 500ml sữa đậu nành thuần chất. Việc sỡ hữu một làn da trắng khỏe, mềm mịn như lụa sẽ không còn quá xa vời chút nào với phương pháp làm trắng tại nhà này.
    [​IMG]
    Ảnh: Thanhnien Online
    Làm trắng da bằng chanh

    Bộ ba trác tuyệt bao gồm chanh, tinh bột nghệ và sữa tươi chẳng những sẽ trở thành công thức làm trắng da tại nhà diệu huyền cho bạn vào cuối ngày mà còn sẽ càng quét hồ hết dấu hiệu mụn xuất hiện thình lình trên làn da mỏng mảnh. Tinh chất curcumin trong nghệ có tính sát khuẩn, làm sạch sâu. kết hợp cùng vitamin C trong chanh hạn chế sản sinh sắc tố Melanin, kèm theo dưỡng chất đến từ sữa tươi sẽ hỗ trợ và trẻ hóa làn da. Đây thật sự là một tuyển lựa tốt để làm trắng da tại nhà.
    [​IMG]
    Mặt nạ trà xanh cho làn da sáng hồng khỏe khoắn
    [​IMG]
    Thật là sơ sót nếu bỏ lỡ bí quyết làm trắng da đến từ việc kết hợp trà xanh, cà chua và sữa chua. Cách làm này sẽ giúp làm da thêm phần bóng mượt, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa da bị ảnh hưởng từ các tác nhân môi trường hoặc găng. Cách làm trắng da tại nhà này khác đơn giản: Trộn thêm một sữa tươi không đường và trà xanh. Dấu hiệu tuổi tác của bạn nếu là những đốm tàn hương, vùng da không đều màu, mụn thâm thì đây ắt hẳn chính là giải pháp tuyệt hảo cho bạn.

    Bột yến mạch – Nguyên liệu cho làn da sáng màu
    [​IMG]
    Ảnh: Archana Kitchen
    Thay vì bỏ một núi tiền cho các loại sản phẩm tắm trắng không đảm bảo thì bột yến mạch sẽ thỏa mãn nhu cầu của bạn. Sau đây là công thức đơn giản giúp bạn làm trắng tại gia an toàn nhưng rất tùng tiệm. trước hết, 7 thìa bột yến mạch, 1 quả cam và 1/2 hộp sữa chua không đường. Thứ hai, 5 thìa bột yến mạch, 300ml sữa tươi, 10ml dầu dừa. Để đạt được hiệu quả khi làm trắng tại nhà, bạn nên tẩy tế bảo chết trước khi dùng các hẩu lốn trên.
     

Ủng hộ diễn đàn