5 Chìa khóa trong đàm phán thuê văn phòng

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi Look Office, 1/10/20.

  1. Look Office

    Look Office Mới đăng kí

    Đàm phán tại văn phòng, mọi người không nhận được những gì họ xứng đáng. Họ có được những gì họ thương lượng. Điều này thường rất đúng trong hành tinh của đất đai bất động sản.

    Mặc dù thương lượng về chiến thuật tuyển dụng quảng cáo thường gây căng thẳng cho một số chủ doanh nghiệp hoặc người ra quyết định, nhưng hãy ghi nhớ năm yếu tố sau có thể giúp các doanh nhân tránh được nhiều sai lầm phổ biến nhất:

    1. Tìm đòn bẩy cho Đàm phán

    [​IMG]

    Bất kể đó là thị trường của chủ nhà hay thị trường của người thuê nhà, thứ gì đó luôn có thể được sử dụng làm đòn bẩy.

    Tạo đòn bẩy theo thời gian sử dụng. Hầu hết các hợp đồng thuê mất vài tháng để kết thúc vì vậy hãy tránh trì hoãn việc tìm kiếm văn phòng. Đừng để xảy ra tình trạng khan hiếm đôi khi quyết định các điều khoản thuê.

    Tạo đòn bẩy bằng cách giữ cho mẹ về bất kỳ cảm giác nào về không gian, đặc biệt là với người môi giới niêm yết hoặc chủ nhà. Điều này có thể cho phép nhà môi giới thực hiện đàm phán công việc tốt hơn nhiều. Nếu phía chủ nhà nhận ra mong muốn của khách thuê tiềm năng đối với không gian và không có khả năng lựa chọn bất kỳ nơi nào khác, chủ nhà chỉ nhận được một số đòn bẩy. Luôn luôn là một ý tưởng trung thực để sở hữu các tùy chọn không gian thay thế trong tầm tay.

    2. Đừng nghĩ đến tỷ lệ.

    [​IMG]

    Suy nghĩ điều khoản. Người thuê nhà thường bị mắc kẹt trong giá khi tìm một khu vực lân cận. Trong khi tỷ lệ cho thuê là đáng kể, đặc biệt là tỷ lệ gộp, thời hạn của hợp đồng thuê có thể có tác động đáng kể hơn đến tài chính.

    Thay vì lo lắng về việc mặc cả cho một vài điểm phần trăm so với tốc độ, hãy dành thời gian thương lượng thời hạn của hợp đồng thuê và suy nghĩ về nhu cầu thực sự của công ty trong thời gian dài. Nếu chọn sai thời hạn, người thuê có khả năng sẽ phải trả nhiều tiền thuê hơn cho một khu phố không hoạt động cho công ty so với những gì đã tiết kiệm được bằng cách giảm 5% từ giá thuê yêu cầu.

    3. Không bao giờ đúng khi người thuê nhà nhận được bất cứ thứ gì miễn phí.

    Thời hạn thuê cũng ảnh hưởng đến các biến số quan trọng khác, chẳng hạn như cải tiến và nhượng bộ của người thuê như cắt giảm tiền thuê. Điều này xảy ra theo cả hai cách. Đừng khóa thời hạn cho hợp đồng thuê dài hơn nhiều năm so với mong muốn ban đầu chỉ với tiền thuê miễn phí hoặc tiền thuê cải thiện tốt hơn của người thuê. Những cải tiến như vậy không bao giờ miễn phí. Người thuê cần hiểu rằng những chi phí này luôn được chủ sở hữu tính vào giá trị của hợp đồng thuê. Chủ sở hữu thực hiện hoàn tiền tại một số điểm.

    4. Đàm phán là Sắp xếp để xem xét pháp lý vững chắc.

    [​IMG]

    Hãy nhớ rằng mặc dù họ có kinh nghiệm trong việc đàm phán cho thuê, các nhà môi giới không phải là luật sư và được trả tiền hoa hồng. Hoa hồng tăng theo giá của hợp đồng thuê. Các công ty môi giới được hưởng khi người thuê ký hợp đồng và thường không nhận được gì nếu không đạt được thỏa thuận.

    Thật không may, cấu trúc này tạo ra một số xung đột lợi ích. Trả tiền cho một luật sư có kinh nghiệm về đất đai để xem xét hợp đồng thuê phải là một lĩnh vực của quá trình thương lượng. Luật sư được trả tiền bất kể không gian nào được chọn và mặc dù việc cho thuê bị hoãn lại hoặc người thuê tiềm năng bỏ đi.

    5. Thương lượng các biện pháp bảo vệ để có một lối thoát.

    Mặc cả cho một vài biện pháp bảo vệ lối ra nếu mọi thứ không thành công trong dài hạn. Nếu một người thuê nhà cảm thấy rằng họ có khả năng hiển thị tốt trong hai năm tiếp theo nhưng không phải là năm năm, thì bạn nên thử đổi lấy một vài điều khoản hủy bỏ.

    Cuối cùng, đừng quên trao đổi hợp đồng thuê. Không giống như một số điều trong cuộc sống, người thuê nhà sẽ thắng khi thương lượng. Hãy sáng tạo để đáp ứng nhu cầu thôi thúc.

    LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
    Chúng tôi tư vấn miễn phí để hỗ trợ bạn tìm được Văn phòng cho thuê tại Hồ Chí Minh phù hợp:
    Điện thoại: (+84) 398 716 459 - Có sẵn qua Whatsapp / Viber / Zalo
    Email: contact@lookoffice.vn
    Trang web: https://lookoffice.vn/contact
     

Ủng hộ diễn đàn