6 cách trị sẹo rỗ để da mịn đẹp ngay tại nhà

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Phanhuong1505, 24/6/19.

Tags:
  1. Phanhuong1505

    Phanhuong1505 Mới đăng kí

    Nếu đang tự ti về sẹo rỗ trên khuôn mặt, hãy thí nghiệm cùng BlogAnChoi với 6 cách trị sẹo rỗ tại nhà trong bài này nhé!

    Khi Elastin và Collagen dưới da bạn bị tổn thương nghiêm trọng, làn da sẽ không thể tự tái hiện được, hình thành các vết lõm trên da, đó chính là sẹo rỗ đáng ghét. Thủ phạm thường là do thủy đậu, mụn đầu đen và nặn mụn sai cách.

    Những vết sẹo sần, kém thẩm mỹ sẽ làm giảm tự tín của các bạn trong cuộc sống hằng ngày. Hãy cùng BlogAnChoi tìm hiểu các cách trị sẹo rỗ với những nguyên liệu tự nhiên an toàn, dễ tìm dưới đây nhé!

    Xem thêm : Lá house

    1. Rau má – vật liệu thiên nhiên số 1 để trị sẹo rỗ[​IMG]
    Nhờ có chất kháng khuẩn tự nhiên và tính mát đặc trưng, rau má là loại thực vật có khả năng chống oxy hóa, làm sạch, mờ sẹo và dưỡng da mịn đẹp.
    Chất Triterpenoids có trong rau má sẽ tăng cường bàn luận chất trong da, giúp da khỏe mạnh. Về lâu dài, nó sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen và tái tạo của các mô liên kết để lấp đầy sẹo rỗ.

    Lấy bã rau má nguyên chất đắp lên sẹo cũng sẽ cải thiện làn da hiệu quả, tuy nhiên, nếu phối hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác thì quá trình trị sẹo rỗ sẽ đạt hiệu quả chóng vánh hơn.

    Rau má – Chanh

    Ngoài Triterpenoids trong rau má, hàm lượng Axit Citric và Vitamin C trong chanh cũng sẽ giúp tái tạo hiệu quả, làm da trở nên phẳng mịn.

    Thực hiện
    • Rau má rửa sạch, để ráo nước sau đó đem đi xay nhuyễn, lọc lấy nước và giữ lấy bã.
    • Trộn nước rau má với nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1.
    • Làm sạch vùng da sẹo rồi thoa hổ lốn và đắp phần bã rau má lên trên.
    • Thư giãn 15 – 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.
    • Thực hiện 3 – 4 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.
    Lưu ý

    Vì tính axit nhẹ có trong chanh, bạn chỉ nên Thực hiện đúng trong giới hạn 3 – 4 lần/tuần. Nếu vượt quá, da bạn có thể bào mòn và thương tổn nặng nề hơn. Đừng để sẹo rỗ vẫn còn mà da lại phải chịu thêm những tác dụng phụ không đáng có nhé!

    Rau má – Mật ong

    Mật ong đã là cái tên không có gì lạ lẫm với phái nữ trong quá trình làm đẹp. Kháng sinh thiên nhiên và dưỡng chất có trong mật ong sẽ tốt cho quá trình sản xuất Collagen. kết hợp với rau má, đây sẽ là phương pháp trị sẹo rỗ khôn cùng hiệu quả.

    thực hành
    • Rửa sạch một nắm rau má, để ráo nước rồi xay nhuyễn, tách phần cốt và bã để riêng.
    • Trộn phần nước rau má với 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất rồi uống.
    • Phần bã rau má bạn đem đắp lên vùng sẹo khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.
    2. Nha đam

    Nhờ khả năng gắn kết và kích thích tái hiện tế bào, nha đam (lô hội) có thể giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh mang tên “sẹo rỗ”. Ngoài ra, với lượng vitamin và khoáng vật dồi dào trong nha đam, da của bạn sẽ mềm mịn, trắng sáng không ngờ đấy.
     

Ủng hộ diễn đàn