6 ĐIỂM trọng điểm CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MUA biệt thự

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi chidotoji, 15/2/19.

  1. chidotoji

    chidotoji Thành viên cấp 1

    Sở hữu căn biệt thự mơ ước và thích hợp với bản thân là 1 điều tuyệt vời . tuy nhiên vẫn có một số điều cần lưu ý cho người mua hàng khi chọn mua biệt thự cho mình và gia đình.
    [​IMG]
    một. Tính kết nối giao thông và thời điểm di chuyển.

    Giao thông thật sự là 1 điều trọng điểm cần lưu ý. Nếu sự quyết định của quý khách hàng là một vùng ngoại ô khoảng nằm cách trên 30 Km thì quý người mua hàng cần chú tâm khoảng nằm cách của nơi này căn villa của các bạn với chỗ làm kết nối bởi những cung đường nào? Hiện ở khoảng cách không quá trung tâm nếu tiến độ di chuyển của mật độ giao thông đặc biệt , ít kẹt xe tắc đường. quý người mua hàng thoải mái vi vu trên trục đường rộng thoáng nhanh chóng trở về với tổ ấm thân yêu của mình. nhưng , quý khách hàng nên tránh những những Con phố ngược chiều, khúc cua quay đầu, vị trí quanh những tuyến con đường xe công đi nhiều và hệ thồng đèn giao thông hạn chế. ko các thế người mua phải tính đến tỉ suất tắc đường trên tuyến khu phố vào những lúc tan tầm, tầm diễn ra lễ tết …
    [​IMG]
    2. không gian xanh và không gian sống bên ngoài villa.

    Điều thứ nhất để nhận xét môi trường sống bên ngoài khu villa chính là nhận xét tổng quan toàn cảnh vùng mà quý khách hàng định mua villa như Mật độ triển khai trên khuôn viên đất, môi trường môi trường sống xung quan được bố trí đó nào, độ phủ xanh của cây cối, bóng mát được tạo dựng. Góc nhìn căn biệt thự từ bên ngoài cũng cực kỳ quan trọng , mức độ đón nắng, đón gió của căn villa, nét thẩm mỹ của đường nét phong cách của căn biệt thự thể hiện tính cách thức của chủ nhân sở hữu. cảnh quan bên ngoài cũng tác động đến nhiệt độ của căn villa ở những điều kiện thời tiết. Điểm lưu ý chính là sự bố trí của cửa sổ và cửa chính có hợp lý hay không? Độ thông thoáng của căn villa có được đảm bảo tuyệt vời và không có sự rời rạc giữa sự bố trí của căn villa của các bạn với mội trường xung quanh.
    3. nội thất căn biệt thự

    Điều thiết yếu khi nhận xét xét những điều kiện bên tại căn biệt thự chính là thiết kế bề ngoài của căn nhà. xây dựng Tổng quát quyết định sự thoải mái khi khai thác của chủ nhân khi khai thác . các lập Tổng quát phòng khách, phòng bếp, phòng sinh hoạt chung, không gian phòng ngủ…có thật sự kết nối với nhau. Bây tiếng với sự bùng nổ của những vật liệu thiết kế bên ở trong và các đồ dùng tương trợ, chủ nhân căn biệt thự thuận lợi thể hiện sở thích của mình và có thể đổi thay rất nhanh sau một thời gian dùng. Chủ nhân sở hữu căn biệt thự cũng đừng quên cho rằng xét độ thấm của tường, sàn, độ tác động do dột nước do mưa lớn, hệ thồng điện, Gas, nước khu vực bếp. Nếu căn villa với độ cao 2- 3 tầng, chủ nhân cần lưu ý bố trí khu tầng hầm đủ rộng, thoáng và tránh ngập ún. bên cạnh đấy độ rộng cầu thang, độ bám và lập kết nối cầu thang các tầng có hợp lý và thuận lợi khi di chuyển nội thất tại căn villa sao cho thuận tiện nhất cho người sữ dụng.

    4. Mức độ an ninh và các phương án xử lý sự cố.

    Khi chọn mua nhà nói chung và villa nói riêng. Mức độ an ninh là điều trăn trở của nhiều bạn . một căn biệt thự hoàn hảo phải Chắc chắn độ an ninh tốt với các phương án tương trợ như đội ngũ bảo vệ, hệ thồng camera giám sát, sự kiểm soát di chuyển, hệ thồng kiềm soát bằng thẻ từ hay không ?. bên cạnh đó bạn cũng nên để tâm đến mức phí an ninh, tình hình cung cấp điện, hệ thống gas, hệ thống nước và những phương án ứng cứu khi xảy ra các sự cố như hỏa hoạn, cháy nổ, trộm cấp, …

    5. Tiện ích phục vụ cho cuộc sống cho chủ nhân sở hữu.

    những tiện ích cơ bản như hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, siêu thị, khu giải trí …thật sự cấp thiết để phục vụ cho cuộc sống người mua hàng. vì thế khi quyết định 1 căn villa bạn cần tìm hiểu về vùng quý người mua hàng sẽ sống có đủ khả năng đáp ứng các nhu cầu cơ bản của quý khách hàng và gia đình này nào và khoảng nằm cách đến các tiện ích đây có hợp lý hay không ?

    6. Cộng đồng sống xung quanh căn villa của quý người mua hàng

    Cộng đồng người sinh sống xung quanh quý người mua quyết định khá nhiều đến ko gian sống cho quý người mua hàng và gia đình, nó thể hiện đáng mong ướcsang trọng , tạo mối quan hệ tốt đẹp để tạo dựng 1 cộng đồng văn hóa lành mạnh, nhân văn và là cảnh quan giáo dục tuyệt vời cho các đứa con thân yêu của khách hàng . bởi thế hãy chọn lựa 1 vùng có một cộng đồng văn hóa sẽ giúp quý khách hàng an tâm và không băn khoăn về các rắc rối không đáng có ở tương lai.
    Hãy tận hưởng một đời sống tuyệt vời với căn biệt thự – tổ ấm hạnh phúc cho người mua và gia đình !!!

    Để tìm hiểu các căn villa đẹp & giá mới lạ nhất Hiện nay , người mua truy cập ngay : http://michaeltung.vn/san-pham-biet-thu-bien
     

Ủng hộ diễn đàn