6 màn dạo đầu thảm họa mà chị em nên tránh xa nếu không muốn cuộc yêu cụt hứng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tungbachngocdiep, 4/7/18.

  1. tungbachngocdiep

    tungbachngocdiep Mới đăng kí

    Dạo đầu là bước quan trọng để khiến xúc cảm thăng hoa hơn trong cuộc ân ái.

    Rõ ràng, hiện tại chúng ta nhận thức được rằng, tư duy đàn bà không cần hoặc không ham muốn tình dục như đàn ông là một sai lầm. Đời sống dục tình là một góc cạnh quan trọng của hôn nhân và cả hai phái đều cần “chuyện ấy” như nhau để làm tăng hạnh phúc. dục tình củng cố mối quan hệ và xây dựng sự thân mật giữa hai vợ chồng.

    http://sinhly16.net/

    Tuy nhiên, ngay từ màn dạo đầu, nếu phụ nữ mắc những sai lầm này, bạn sẽ giết chết tâm cảnh của cả hai vợ chồng. Dưới đây là những sai lầm trong màn dạo đầu mà nữ giới cần phải tránh:

    thụ động

    Trong chuyện tình dục, đa phần đàn ông cả quyết và chủ động hơn trong nhu cầu và các tiếp cận đối phương để tỏ bày mong muốn của mình. Không có gì là sai khi đàn ông nắm thế “tấn công”, nhưng tình dục cần sự cân bằng. nữ giới không nên có lề thói suy nghĩ màn dạo đầu là của đàn ông và mình chỉ nằm im đợi. Chứng kiến cảnh vợ tiêu cực, không hưởng ứng nhiệt tình, hồ hết đàn ông đầu mất hứng.
    [​IMG]
    phụ nữ không nên có lề thói suy nghĩ màn dạo đầu là của đàn ông và mình chỉ nằm im đợi. Chứng kiến cảnh vợ mình thụ động, không hứng ứng nhiệt tình, hầu hết đàn ông đầu mất hứng. (Ảnh minh họa)

    tình dục là một con đường hai chiều, bởi thế hãy cởi mở và cuồng nhiệt hơn. Ngay từ trong suy nghĩ nữ giới cũng cần phải thấy đây là việc mình cần phối hợp với chồng. Hãy quyết đoán, chủ động và hòa nhịp cùng chồng ngay trong màn dạo đầu.

    Nói quá nhiều

    đương nhiên, khi trên giường, đừng giữ bầu không khí yên tĩnh đến mức nhàm. Trong thực tế, đa phần cuộc “yêu” sẽ trở nên sôi nổi hơn nếu cả hai biết chuyện trò “bẩn” với nhau. Nhưng điều này không có nghĩa là có thể mang mọi câu chuyện vào lúc thăng hoa ấy.

    Đàn bà hay nhiều lời và mắc sai lầm khi lôi những chuyện như công việc, nợ nần, gia đình… vào lúc vợ chồng gần gụi. Bạn nên biết rằng, mớ câu chuyện rối rắm và nhức đầu ấy của bạn sẽ khiến chồng chán chẳng muốn “yêu” tức thì.
     

Ủng hộ diễn đàn