7 cách trị rạn da sau sinh tự nhiên hiệu quả nhất 2020

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi quangnguyengg, 9/1/20.

  1. quangnguyengg

    quangnguyengg Thành viên cấp 1

    Hiện nay rạn da sau sinh đang là vấn đề nhức nhối của rất nhiều người. Thấu hiểu điều đó chuyên gia tại LAMIA bật mí cho cách điều trị rạn da sau sinh tự nhiên vô cùng hiệu quả. Bạn tìm hiểu thông tin dưới đây và sẽ ngăn ngừa được các vết rạn da.

    I. TRỊ RẠN DA SAU SINH: HIỂU BẢN CHẤT ĐỂ PHÒNG VÀ CHỮA ĐÚNG CÁCH

    Vết rạn da là những đường hẹp, giống như vệt sẹo có thể phát triển trên bề mặt da. Chúng có thể có màu hồng, đỏ, tím hoặc nâu, tùy thuộc vào màu da và thời gian xuất hiện của chúng. Chúng phổ biến trong thai kỳ, theo nghiên cứu cứ 10 bà mẹ mang thai sẽ có 8 người bị rạn da sau sinh.


    Chúng thường xuất hiện trên bụng của bạn, hoặc đôi khi ở đùi trên và ngực của bạn, khi quá trình mang thai của bạn tiến triển và vết rạn của bạn bắt đầu phát triển. Dấu hiệu đầu tiên bạn nhận thấy có thể là ngứa xung quanh một khu vực và da trở nên mỏng hơn.


    [​IMG]
    Hiểu bản chất để phòng và chữa đúng cách

    Sau khi em bé của bạn được sinh ra, các vết rạn có thể dần dần biến thành sẹo nhạt màu và trở nên khó chữa hơn. Tuy rạn da không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé nhưng lại tác động đến tâm lý của mẹ bầu và gây mất thẩm mỹ.


    Thông thường, nguyên nhân vết rạn da khi mang thai bắt đầu xuất hiện vào tháng thứ sáu hoặc thứ bảy, khi sự tăng trưởng của em bé thực sự tăng đột biến. Chúng thường phát triển trên bụng, đùi, mông, hông và ngực của mẹ. Ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết rạn khi mang thai không khó. Cách tốt nhất là duy trì cân nặng ở mức vừa phải, hạn chế tự gia tăng cân nặng quá nhanh trong thời gian ngắn bằng cách duy trì chế độ ăn uống khoa học. Đồng thời bổ sung nhiều vitamin khoáng chất, cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.


    II. CÁCH TRỊ RẠN DA SAU SINH BẰNG NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN TẠI NHÀ

    Điều trị rạn sau sinh tại nhà được nhiều mẹ bỉm lựa chọn bởi sự lành tính và dễ thực hiện của nó. Dưới đây là các cách chữa rạn bằng nguyên liệu tự nhiên được gợi ý cho bạn:


    1. Phương pháp trị rạn da bằng Gel nha đam và bã cà phê

    Tẩy da chết bằng hỗn hợp nha đam và bã cà phê sẽ loại bỏ các tế bào da không cần thiết, kích thích hình hành mô da mới đồng thời sẽ cung cấp độ ẩm cho da làm dịu da và hỗ trợ trị rạn hiệu quả.


    [​IMG]
    Trị rạn da bằng Gel nha đam và bã cà phê

    Cách thực hiện: trộn 1 tách bã cà phê đen với gel nha đam rồi thoa hỗn hợp lên da massage nhẹ nhàng trong 5 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Lưu ý với cách này các mẹ chỉ nên thực hiện 2-3 lần để tránh gây tổn thương da.


    2. Hỗn hợp Gel nha đam với nước cốt chanh ngăn ngừa các vết rạn

    Sử dụng 2 muỗng canh gel nha đam và 1 thìa cà phê nước chanh tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Thoa lên vùng da bị rạn massage và để khô tự nhiên trên da. Rửa sạch da bằng nước ấm hoặc lau bằng khăn sạch sau đó thoa một lớp dưỡng vaseline mỏng lên da để dưỡng ẩm.





    [​IMG]
    Hỗn hợp Gel nha đam với nước cốt chanh ngăn ngừa các vết rạn

    Các đặc tính làm sáng da của nước chanh và đặc tính chữa bệnh của lô hội sẽ bắt đầu cho thấy kết quả sau 2-3 tuần khi sử dụng đều đặn mỗi ngày.


    3. Gel nha đam + Vitamin E + dầu dừa Làm mờ các vết rạn da

    [​IMG]
    Gel nha đam + Vitamin E + dầu dừa Làm mờ các vết rạn da

    Ngoài ra, các mẹ có thể kết hợp nha đam với vitamin E và dầu đừa để chữa trị rạn trên da. Sử dụng 1 muỗng canh gel nha đam 1 thìa cà phê dầu dừa và 1- 2 viên vitamin E 400IU. Chiết dịch vitamin E vào thành phần còn lại rồi dùng bông tẩy trang thấm đều lên vết rạn . Để trên da qua đêm rồi rửa sạch vào sáng hôm sau. Bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da của bạn chỉ sau 1 tuần: da mềm hơn, mịn hơn và vết rạn da mờ đi đáng kể.


    4. Loại bỏ rạn da bằng Chanh

    Nước chanh có tính axit tự nhiên, làm cho nó trở thành một tác nhân hữu ích trong việc chữa lành mụn trứng cá, mụn nhọt và các tình trạng da khác. Những tính chất axit này cũng giúp làm giảm sự xuất hiện của vết rạn da và đẩy nhanh quá trình chữa lành chúng.


    [​IMG]
    Loại bỏ rạn da bằng Chanh

    Cách thực hiện: Chà nước chanh tươi lên vết rạn da của bạn và để nó trong khoảng 10 phút để da bạn hấp thụ.Rửa sạch da với nước ấm và thoa kem dưỡng ẩm. Áp dụng mỗi ngày để cho kết quả tối đa.


    5. Dầu mè điều trị vết rạn da

    Dầu hạt mè rất hữu ích để điều trị da bị viêm, bị kích thích và tổn thương do thay đổi nội tiết tố vì nó có nhiều chất chống oxy hóa và đặc tính kháng khuẩn. Dầu thấm sâu vào lớp hạ bì, chống lại vi khuẩn và làm cho làn da của bạn trở nên mịn màng, đều màu hơn và cải thiện vết rạn trên da đáng kể.


    [​IMG]
    Dầu mè điều trị vết rạn da

    Trước sau khi tắm và trước khi ngủ hãy thoa và để nó ngấm vào da. Điều này sẽ cho phép dưỡng chất trong dầu có thời gian thâm nhập vào da của bạn giúp cung cấp ẩm và loại bỏ các độc tố sâu bên trong làn da của bạn. Cuối cùng, bạn sẽ rửa sạch da vào sáng ngày hôm sau.


    6. Chữa rạn da bằng lòng trắng trứng

    Lòng trắng trứng chứa một loạt các chất dinh dưỡng có lợi, chẳng hạn như protein, kali, riboflavin và magiê.


    • Protein duy trì độ đàn hồi của da, tái tạo mô mới khỏe mạnh hơn.
    • Kali đưa độ ẩm trở lại vào da của bạn và giữ da luôn ngậm nước.
    • Riboflavin giúp loại bỏ các gốc tự do độc hại trong da.
    • Magiê làm chậm quá trình lão hóa, giữ cho làn da trẻ trung và rạng rỡ.
    [​IMG]
    Chữa rạn da bằng lòng trắng trứng

    Cách thực hiện: Đánh lòng trắng trứng gà cho đến khi chúng nổi bọt. Vệ sinh da sạch sẽ bằng nước ấm và áp dụng lòng trắng trứng đánh bông lên da. Để lòng chúng khô hoàn toàn trên da rồi rửa sạch với nước ấm. Lau khô da bằng khăn mềm sau đó làn da của bạn sẽ cảm thấy căng và rạng rỡ hơn và các chất dinh dưỡng sẽ thâm nhập sâu để chữa lành các vết rạn da cứng đầu.


    7. Dầu dừa làm mờ các vết rạn da

    [​IMG]
    Dầu dừa làm mờ các vết rạn da

    Dầu dừa giữ cho làn da của bạn ngậm nước có thể giúp duy trì sự hoạt động của collagen, nó như một rào cản để ngăn chặn vi khuẩn, thúc đẩy quá trình làm lành rạn sau sinh và duy trì sự toàn vẹn của da. Làm ấm dầu trong lòng bàn tay và massage lên vết rạn. Thực hiện đều đặn sáng và tối vết rạn sẽ được cải thiện đáng kể.

    8. Sử dụng dầu dừa và dầu oliu để điều trị rạn da sau sinh

    [​IMG]
    Kết hợp dầu dừa và dầu oliu trị rạn da

    Cách thực hiện:


    – Chuẩn bị: dầu oliu và dầu dừa nguyên chất


    – Trộn 2 loại dầu này vào nhau với tỷ lệ 1:1 và thoa lên các vết rạn.


    – Để hỗn hợp qua đêm để các chất dinh dưỡng có thể thấm sâu vào da.


    – Làm điều này mỗi tối trước khi đi ngủ để nhanh chóng có thể thấy được hiệu quả.


    Bên cạnh dầu oliu thì dầu dừa cũng là một cách dưỡng ẩm cho da tuyệt vời. Nó cũng rất hiệu quả trong việc chữa trị các vết rạn sau sinh.


    III. GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO TÌNH TRẠNG RẠN DA SAU SINH CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

    Biện pháp trị rạn sau sinh bằng nguyên liệu tự nhiên chỉ có tác dụng cải thiện một phần tình trạng rạn da. Vì thế các chuyên gia da liễu đưa ra lời khuyên cho các mẹ bỉm sữa nên sử dụng biện pháp trị rạn bằng công nghệ sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các vết rạn da. Công nghệ trị rạn Fusion Plus là công nghệ hiện đại nhất hiện nay được chuyển giao trực tiếp từ hiện hội Y tế Hoa Kỳ. Biện pháp này sẽ giúp cải thiện tới 80% cho lần điều trị đầu tiên và 95% sau buổi thứ 2.


    IV. TỔNG KẾT

    Nếu các mẹ có bất kì thắc mắc nào liên quan đến phương pháp trị rạn sau sinh tự nhiên hay muốn tìm hiểu thêm về công nghệ điều trị rạn da hiện đại Fusion Plus hãy đăng ký ngay ở phần thông tin bên dưới để được các chuyên gia của Lamia giúp đỡ và tư vấn tận tình nhất! Bạn có thể xem thêm điều trị rạn da sau bằng Vitamine cũng đang được rất nhiều người áp dụng.
     

Ủng hộ diễn đàn