7 Cuộc đấu trong sự kiện Boxing IBF WBO - Fortunes of War

Chủ đề thuộc danh mục 'Game Online' được đăng bởi keonhacaikto, 1/2/23.

  1. keonhacaikto

    keonhacaikto Thành viên cấp 1

    Sự kiện Fortunes of War đang tạo cơn sốt trong những ngày qua sẽ diễn ra ngày 10/12 tại The Grand Hồ Tràm Strip.
    ko chỉ có quy mô giải đấu, Fortunes of War còn với những bộ mặt vượt bậc trong giới boxing nhiều năm kinh nghiệm Châu Á, hứa sẽ đem lại những cuộc đấu mãn nhãn nhất cho người mến mộ.

    Thái Hoàng Huy vs JonJon Estrada - Hạng featherweight

    (4 hiệp)
    cuộc đấu giữa boxer trẻ tuổi với "người sói" tới trong khoảng Philippines

    tới có cuộc đấu này, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn chào sân của một cựu vận động viên Muay Thái - Thái Hoàng Huy, một loại tên còn hơi mới lạ mang sàn đấu Boxing.
    Thái Hoàng Huy chỉ mới 26 tuổi, và đây cũng số lên sàn trong trận chuyên nghiệp của tay đấm “người sói’ JonJon Estrada.
    với 15 trận thắng, đây cùng lúc khẳng định vị thế cho chiến binh đến từ Philippines, người đang giữa thứ hạng cao nhất trong hạng featherweight lần này.
    Hơn hết, trước 1 đối thủ mang danh tàn ác lúc mạnh tay thảm sát hết đối thủ từng đối đầu như Estrada thì Huy lại chỉ mới xúc tiếp và đến mang Boxing trong thời gian cách đây không lâu.

    Sự chuẩn bị chăm chút của chiến binh

    Người ta kể Hoàng Huy là một huyền thoại tâm huyết của quyền anh quả ko sai, lúc anh dám đối đầu với người được giới boxing ca tụng là “người sói” trong khi bản thân còn chưa thực thụ với 1 giải đấu nhiều năm kinh nghiệm trước ấy.
    dù vậy, chúng ta không thể nhanh chóng kết luận như thế cho tuyển thủ tiềm năng như Thái Hoàng Huy.
    những năm tháng rèn luyện của cựu vô địch Muay Thái trong nghề ở kí vãng đã giúp Huy với 1 cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh.
    đặc trưng nhất phải để đến lợi thế về tốc độ của anh, sự nhanh nhẹn và tinh thần nỗ lực chính là lợi thế tốt nhất của Huy so mang Estrada của Philippines.
    Thái Hoàng Huy hiểu rõ sự nghiêm trọng của tay đấm Philippines, anh cũng đã nghiên cứu và nắm rõ các kĩ thuật trên sàn của đối thủ.
    cách thức thu mình, giác độ ra đòn, hướng tung và lực của các cú đấm mạnh mẽ của Estrada đều được anh nắm bắt để chuẩn bị cho những kế hoạch trong lần đấu đầu sắp đến.
    1 điều dễ thấy là Huy ít kinh nghiệm nhất trong số các người ta mắt cùng thời điểm tại Việt Nam, điều đó đồng nghĩa có nhiệm vụ Fortunes of War sẽ mang lại rộng rãi rủi ro cho anh.
    Fortunes of War là 1 thử thách khó, tuy nhiên ví như vượt qua dù chỉ là vòng chiếc trực tiếp, thì chắc chắn danh tiếng của anh sẽ ghi một dấu ấn khó quên cho tình nhân mến quyền anh, một trận đấu quan trọng cho cả anh hiện tại và mai sau mang ham của mình.
    [​IMG]

    Lê Hoàng Hiệp vs Jetro Pabustan - Hạng super-bantamweight

    (4 hiệp)
    Lê Hoàng Hiệp - tay đấm trẻ mang dòng máu điên cuồng

    Trong số những tay đấm trẻ của Việt Nam, vượt bậc lên sở hữu sự tự tin, hiếu chiến và điên cuồng chẳng thể ko đề cập đến Lê Hoàng Hiệp.
    với tình ái cuồng nhiệt có Boxing từ trong máu, Hoàng Hiệp đã bắt đầu lên sàn từ rất sớm.
    Anh sẵn sàng bắt đầu sở hữu các trận đấu nghiệp dư, bất chấp trên con đường đó là thời kì trải qua đại dịch trong dĩ vãng đã cản trở thời điểm tỏa sáng phải chăng nhất của anh.
    Lê Hoàng Hiệp mang rất nhiều tố chất của một tuyển thủ tiềm năng.
    Sức mạnh và tốc độ là các điều chính anh ấy tự hào, những trận đấu của anh luôn cho thấy 1 phong thái tốt nhất, các cú đấm đầy rắn rỏi và mạnh mẽ.
    ví như nói về nổi trội của Hiệp trong giải đấu thì phải đề cập đến ra đòn ở hạng ba cân và khả năng duy trì được tư thế chỉ mất khoảng dài.
    Pabustan vốn nức tiếng về thể lực, và 1 nuối tiếc là Hiệp chỉ mới tập dượt trong thời gian ngắn, nên 4 hiệp mang Jetro Pabustan đang trở thành bài toán khôn cùng khó với anh.

    Jetro Pabustan - tay đấm nhiều năm kinh nghiệm thầm lặng

    Jetro Pabustan, một trong các võ sĩ giàu kinh nghiệm nhất xuất bây giờ Fortunes of War ở Hồ Tràm lần này.
    31 thắng lợi trong sự nghiệp, 1 tay đấm nhân kiệt ngay từ các ngày đầu trong nghề, bắt mắt của anh luôn trên những nguyên tắc cơ bản - các cú jab đơn giản,đòn phản công nhanh và khéo léo.
    căn bản Jetro Pabustan, chẳng phải dòng tên xa lạ, từng tham gia tranh đai WBO toàn cầu hạng bantamweight 2016, trận đấu đai WBO Châu Á - thái bình Dương 2017, tay đấm người Philippines luôn ghi dấu ấn khó phai mang người ngưỡng mộ trong những lần lên sàn của mình.
    Đều trải qua thời điểm trững lại trong sự nghiệp, đây là trận đấu quyết định để cả hai tuyển thủ Lê Hoàng Hiệp và Jetro Pabustan lấy lại sức nhiệt của mình với Boxing.
    Giữa sức trẻ tâm huyết của Hiệp mang tuyển thủ giỏi như Jetro Pabustan, liệu rằng chiến thắng sẽ nghiêng về bên nào? Theo dõi trận chiến để ko bỏ lỡ màn đối đầu nặng ký này nhé!

    Song Chan Ho vs Anusong Thonglueang - bảo kê đai WBO Oritental Youth hạng super-lightweight

    (10 hiệp)
    không đơn thuần chỉ là trận đối đầu

    Trận tranh tài kịch tính giữa đương kim vô địch IBF và WBO mang tuyển thủ đến trong khoảng Thái Lan - Anusong Thonglueang, 1 trận đối đầu rất đáng mong chờ.
    Song, 1 tay đấm nhân kiệt đã thắng lợi thực lực trong phổ quát trận đấu khác nhau. Khi khác tuyển thủ khác sở hữu thể mong muốn chiến thắng thì sở hữu anh đây còn trận đấu giữ đai. Với Song thì đây là một sân chơi tuyệt vời, vừa khẳng định lại tăm tiếng vừa được cháy hết mình sở hữu niềm yêu thích lúc lên sàn đấu.
    Song Chan Ho (Hàn Quốc) sẽ với trận kiểm soát an ninh đai WBO Oriental Youth hạng super-lightweight trước đối thủ Anusong Thonglueang (Thái Lan).

    cuộc đấu giữa những hào kiệt trẻ

    Thật bất ngờ khi cả 2 tuyển thủ đều vô cùng hào kiệt, tham dự trận chiến lúc còn ở độ tuổi rất trẻ.
    Song, 19 tuổi, bất bại trong 8 cuộc so tài trước ấy, không thể tranh cãi gì có danh xưng "Purge Boy" mà cùng đồng Boxing dành tặng cho anh.
    Anh được biết tới có những cú tung đẹp mắt lẫn chuẩn xác, tính toán ra đòn ở những giác độ sáng tạo và tốc độ đáng ngưỡng mộ.
    Thonglueang, 18 tuổi, một tăm tiếng được truyền thâm uyên Lan đưa tin rầm rộ trong 1 thời gian dài. Trên chính quốc gia quê hương, anh nức tiếng là 1 võ sĩ năng nổ và đầy máu nóng.
    Anh đã chiến thắng trong 12 cuộc chiến, 9 lần knockout đối thủ, một lần thua đáng tiếc độc nhất của anh cũng chỉ ở thời kì bù giờ ít oi.

    >> Xem nội dung chi tiết tại bài viết sau: 7 cuộc chiến trong sự kiện Boxing IBF WBO - Fortunes of War
     

Ủng hộ diễn đàn