7 nhân tố cần thiết quyết định sự thành công của SEO 2019

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi thanhtuankool, 21/3/19.

Tags:
  1. thanhtuankool

    thanhtuankool Mới đăng kí

    Khi việc dùng mạng internet đã tăng vọt trong 10 năm qua and quảng cáo đã chuyển từ những kênh truyền thống sang các kênh trực tuyến, thì việc trở nên tân tiến một kế hoạch Gia Công hóa dụng cụ tìm kiếm mạnh mẽ hiện nay là điều tối cần thiết chỉ để gia hạn hoạt động của bất kì tổ chức nào.

    Trước lúc, đề cập tới các nhân tố quan trọng cần đáp ứng để tiến hành thắng lợi bất kì kế hoạch SEO nào trong năm 2019, tôi sẽ đề cập tới các vấn đề thực tiễn trong lĩnh vực tiếp thị search.

    “71% quý khách hàng mở màn hành trình mua sắm hàng của họ trên search and 74% người dùng sử dụng tìm kiếm để xem xét và mua hàng, 70 phần trăm quyết định mua sắm hàng của doanh nghiệp mở đầu trên các dụng cụ search.” (Forrester, 2018)”

    Google là một cỗ máy luôn thay đổi, chính vì vậy seocam.edu.vn đã phác thảo toàn bộ những điều quý khách cần biết để vượt lên trên các phe đối lập và đứng vững Tại đó. SEO CAM đã bao gồm những lời khuyên thiết thực and hiểu biết mà Quý khách hàng Rất có thể ứng dụng NGAY bây giờ để phát triển doanh nghiệp của mình.
    Hãy xem lại những bạn dạng cập nhật Thuật toán vừa mới đây của Google để hiểu rõ hơn về các gì mà công cụ search lớn nhất trái đất này đang hướng đến
    Medic cập nhật – Tháng 8/2018 – phiên bản cập nhật này đào bới sa thải các website trong những lĩnh vực y tế, tài chính không có thẩm quyền, không có chuyên môn & không có tín hiệu chứng thực của ngành (những nhân tố này có ảnh hưởng khăng khít với dịch vụ mà các trang web này cung cấp).

    * LADIGI Academy Giải pháp : cung ứng nội dung có thẩm quyền, có chuyên môn và được xác nhận theo tiêu chí E A T

    Fred – Tháng 3/2018: phiên bản cập nhật này đang nhắm mục tiêu các website content có giá trị thấp đặt lợi nhuận lên trên người tiêu dùng của họ.

    *Giải pháp: cung cấp nội dung chuyên sâu, đem lại giá cho người tiêu dùng.

    penguin 2016 – thuật toán google penguin nỗ lực vứt bỏ khỏi kết quả tìm kiếm những trang web có giấy tờ backlink không tự nhiên, cố tình mua bán, thảo luận liên kết để có đc thứ hạng cao.

    *Giải pháp: xong những hoạt động mua sắm bán, bàn bạc link hỗ tương & không xây dựng liên kết đến các trang hoài nghi cậy. Khuyến khích xây dựng liên kết đến các trang uy tín, cùng lĩnh vực.

    Mobilegeddon – 2015- bản cập nhật thuật toán này nhằm mục đích xử phạt các trang web có thiết kế không thân mật với dòng thiết bị cầm tay nhằm mang lại trải nghiệm cao hơn cho người tiêu dùng.

    *Giải pháp: thi công giao diện web chuẩn Responsive, Gia Công vận tốc vận chuyển trang, thân thiện với dòng thiết bị cầm tay.

    gấu trúc – 2011 – phiên bản cập nhật này đã phạt các website tổng hợp thường móc túi content từ các website khác để tạo ra số lượng lớn những trang với mục tiêu độc nhất vô nhị là xếp hạng.

    *Giải pháp: tạo nội dung rất dị & quality hữu ích!

    đây là những update đáng lưu ý của Google trong gần 10 năm qua.
    7 yếu tố cần thiết cần tối ưu để SEO chiến thắng Ở 2019
    1. kế hoạch rõ ràng & hiệu quả
    Một kế hoạch đc xác định rõ ràng là vấn đề khởi đầu cho bất cứ chiến thắng. đổi mới tiềm năng chính của bạn từ tháng này sang tháng không giống sẽ giúp Quý khách hàng có thêm động lực và tìm hiểu thắng lợi. Điều quan trọng là dành một khoảng thời gian đủ để xác định những nhóm từ khoá & cụm từ khóa quý khách muốn xếp hạng. quý khách hàng không nên chỉ chọn những cụm từ đc tìm kiếm nhiều nhất bởi vì những nhóm này thường không có kĩ năng dẫn đến lưu lượng truy vấn, khách hàng mục tiêu và doanh số mà Quý khách hàng đang search vì chúng Rất có thể quá chung chung, cạnh tranh and không có kĩ năng thu hồi vốn đầu tứ.

    2. lưu ý đến quality content
    những năm qua nội dung là vua, hiện giờ vẫn là Vua and các năm tiếp theo nữa nội dung vẫn đứng Tại địa điểm đó. những hình thức content bao gồm content văn bạn dạng, Hình ảnh, video, infographics và chúng Có thể là một phần của cấu trúc trang web cốt lõi hoặc Có thể là bài viết, blog, thư viện ảnh…thậm chí là nội dung phía ngoài trang web. mặc dù nsiên không phải bất kì content nào cũng sẽ tốt cho SEO và thúc ranking thứ hạng. toàn bộ nội dung cần được tạo ra dựa trên phân tích keywords & đối thủ & Tiếp nối tạo ra theo cách có cấu trúc, tiếp thị đúng tiềm năng người search và đặc biệt những content này cần chất lượng, chuyên sâu and có độ tin cẩn đc chứng thực. Bên cạnh đó, content video cũng là một nhân tố rất quan trọng cần được đầu bốn mạnh bạo Ở 2019.

    3. xây dựng backlink chất lượng cao và PR kỹ thuật số
    Google rất yêu thích các backlink từ những nguồn địa phương & rất tốt mà nó biết có thúc đẩy đến tổ chức của doanh nghiệp. search những liên kết spam từ những website unique không tốt backlinks đến trang web của công ty Rất có thể gây ra nhiều thiệt hại hơn là tốt. những planer ngay thức thì tăng giá cho bảng xếp hạng công ty & SEO của doanh nghiệp bao gồm tìm Power backlinks tới website của bạn từ folder sale và khách hàng, nhà cung cấp & website đối tác doanh nghiệp trong màng lưới marketing của công ty. điều này Có thể bao gồm content writing & thông tin có thúc đẩy đến những trang web này and backlinks lại với trang của công ty.

    PR kỹ thuật số là một phương án để tăng sự hiện diện trực tuyến của công ty phê chuẩn việc xây dựng mối quan hệ với các nhà báo trực tuyến để có được giới thiệu and có liên kết ngược chất lượng cao từ những blog và trang báo chí Có thể mua sắm. PR kỹ thuật số bao gồm tích hợp PR truyền thống, phương tiện tiếp thị quảng cáo xã hội , quảng bá nội dung and tìm kiếm. Bí quyết chiến thắng ảnh hưởng tới việc tạo nội dung độc đáo, đáng tin yêu, sau đó viết thông cáo báo chí and chuyển nó thành những chế độ khác biệt như diễn giả Slideshare, bài đăng trên blog and infographic tiếp nối chia sẻ trên các nền tảng xã hội của doanh nghiệp.

    4. cung ứng một website chất lượng tốt
    quality trang web của doanh nghiệp đang trở thành một yếu tố xếp hạng ngày một quan trọng. những yếu tố bậc nhất quyết định một trang web quality đó là vận tốc tải trang nhanh, giao diện đẹp dễ dàng dùng, điều hướng tốt và cung ứng thông tin trực tiếp và hữu dụng có thúc đẩy tới truy vấn của người dùng. quý khách Rất có thể tham khảo : Cách Gia Công vận tốc vận chuyển trang của website wordpress

    các website xếp hạng số 1 cũng thường xuyên cập nhật content quality đã được phân tích kỹ càng với đủ số lượng từ & Hình ảnh được viết theo cách hấp dẫn đối tượng tiềm năng.

    LADIGI Academy cũng để ý đến kiến trúc website nhất là khi Google tiếp nối tương tác content thân thiện với dòng thiết bị cầm tay, đã tiếp tục nhấn mạnh sức ảnh hưởng của tốc độ như là một yếu tố xếp hạng. Với hơn 70% search của Google được triển khai trên dòng thiết bị di động vào cuối năm 2018, Google cho biết họ sẽ sử dụng Mobile First Index để lập chỉ mục trước tiên, ngay cả đối với người dùng máy tính để bàn.

    kỹ năng dùng website của doanh nghiệp là một yếu tố dẫn tới mức độ phổ biến tốt hơn and các khí cụ tìm kiếm Tiếp nối Rất có thể hiểu sự phổ biến này là một website rất tốt hơn.

    5. tối ưu các nhân tố kỹ thuật
    các bot tìm kiếm hiện rất tinh vi nhưng vẫn còn nhiều luận điểm kỹ thuật Rất có thể xuất hiện trên website của bạn đang ảnh hưởng tới tài năng đọc and craw dữ liệu website của công ty thành công.

    Cấu trúc HTML: cách mã hoặc HTML thực sự được thực hiện là cần thiết. Việc triển khai đúng những thẻ, mô tả meta, cũng tương tự bao gồm dữ liệu có cấu trúc là tất cả các nhân tố xếp hạng quan trọng.

    những trang trùng lặp: hồ hết các website sử dụng hệ thống quản lý nội dung (CMS) và một số trang này giúp tạo những trang trùng lặp trong phần blog hoặc danh sách sản phẩm nếu không được triển khai đúng đắn.

    tìm nạp dữ liệu trang web: nếu tệp robot.txt của bạn không đc tùy chỉnh thiết lập chính xác và quý khách hàng không có thiết đặt thích hợp trong search Console, điều ấy Rất có thể tạo ra sự cố Lúc những bot tới craw dữ liệu và lập chỉ mục website của doanh nghiệp.

    hạ tầng liên kết nội bộ kém: nếu Bạn không có cấu trúc link nội bộ rõ ràng thì trang web của công ty Có thể bị hiểu nhầm do những công cụ tìm kiếm & họ Rất có thể sẽ không tiếp cận được tất cả nội dung của doanh nghiệp.

    content phi văn bản: các dụng cụ search đang nâng cao kĩ năng đọc văn phiên bản Chưa hẳn html tuy vậy content Ở định dạng công cụ tiếp cận vẫn còn khó khăn đối với những khí cụ tìm kiếm và Có thể ảnh hưởng đến thứ hạng của công ty (hạn chế sử dụng những dạng định dạng nội dung gây gian truân cho những bot tìm kiếm)

    6. địa điểm tổ chức địa phương trên top google & Bing
    địa điểm kinh doanh vật lý của doanh nghiệp và quý khách làm ra sao nó đc đặt trong tìm kiếm càng ngày càng trở nên cần thiết and giúp cạnh tranh tốt hơn: 72% số người tiêu dùng đã làm một tìm kiếm địa phương đến thăm một khu chợ trong vòng 5km (WordStream, 2016); 30% search trên dòng thiết bị cầm tay có liên quan đến một vị trí (Google, 2016); 28% search cho một cái gì đó gần đó dẫn tới mua hàng (Google, 2016); những tìm kiếm địa phương dẫn 50% khách truy vấn cầm tay đến thăm những siêu thị trong vòng một ngày (Google, 2014); và 78% tìm kiếm địa phương-di động dẫn tới mua sắm hàng ngoại tuyến. (Công cụ search đất, 2014). các con số này đủ cho thấy tầm quan trọng của địa điểm tổ chức địa phương.

    Nhiệm vụ thuở đầu là tùy chỉnh cấu hình vị trí đơn vị trên google My Business & Bing Places for Business , việc này khá dễ ợt miễn sao Bạn sử dụng Tên công ty, Showroom và số Smartphone đồng hóa với thông báo trên trang web của công ty. Sau Lúc đc chứng thực Quý Khách Rất có thể mở đầu sinh ra trong tìm kiếm địa phương.

    tối ưu hóa cho tìm kiếm địa phương Có thể tốn một chút thời gian và lao động. Có hơn 20 yếu tố để Gia Công tìm kiếm địa phương thắng lợi bao gồm những tín hiệu Google My Business như danh mục & keywords trong tiêu đề doanh nghiệp, cùng với các link địa phương, đánh giá trực tuyến, tỷ trọng nhấp, click chuột trên điện thoại di động để gọi, đăng ký và tín hiệu xã hội cũng đóng một phần.

    7. tăng nhanh hiện diện truyền thông xã hội
    Điều quan trọng là có sự hiện diện của công cụ truyền thông xã hội để cung cấp thứ hạng search hữu cơ của bạn & bằng cách tận dụng tốt những nền móng truyền thông xã hội, quý khách Rất có thể đóng góp vào thành công dài lâu của các cố gắng SEO của mình.

    mặc dầu Google không giám sát ‘Lượt thích’ and ‘Chia sẻ’ nhưng nó sẽ để ý các người tới từ những kênh xã hội tới trang web của bạn và cách họ tới với website của bạn. điều đó rất cần thiết để coi trang web của công ty là trọng điểm nội dung cho những gì Quý khách hàng share trên dụng cụ truyền thông online xã hội và links trở lại website của bạn từ những kênh xã hội bất kỳ lúc nào Rất có thể. điều này sẽ hỗ trợ thứ hạng của dụng cụ tìm kiếm lúc nó mở mang lưu lượng truy cập vào website của bạn và từ đây người dùng độc nhất mới Rất có thể xem, thích & share nội dung trang web của bạn, đem lại thứ hạng được nâng cấp.

    Một tên thương hiệu mạnh Rất có thể ảnh hưởng hăng hái tới SEO bởi vì mọi người có nhiều tài năng nhấp vào trang của một website mà họ biết, bởi đó, việc theo dõi xã hội mạnh mẽ Có thể ngay thức thì tạo ra sự tin cậy tạo ra các click chuột vào nội dung của bạn.

    Trong năm 2016, LADIGI Academy cùng những kênh quảng cáo truyền thông xã hội đã được các dụng cụ tìm kiếm lập chỉ mục. điều này khiến cho mạng xã hội rất quan trọng đối với người tiêu dùng trong không gian B2B. Google sử dụng mọi bài đăng trên dụng cụ truyền thông xã hội làm kết quả search.

    đây là 7 nhân tố quan trọng của Đào tạo SEO LADIGI Ở năm 2019 mà ai đang gia công seo cũng nên ưu tiên. Hi vọng Post bài viết này sẽ giúp mọi người đi đúng hướng & thắng lợi.
     

Ủng hộ diễn đàn