8 CÁCH PHÒNG BỆNH VIÊM HỌNG Ở TRẺ HIỆU QUẢ

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi xinhmyt0503, 16/6/18.

  1. xinhmyt0503

    xinhmyt0503 Mới đăng kí

    Việc trang bị cho mình những tri thức về cách phòng bệnh viêm họng ở trẻ hiệu quả là rất cấp thiết với mỗi bậc phụ huynh. Vì viêm họng tuy không phải là một căn bệnh hiểm nhưng sẽ làm các bé quấy khóc, kém bú, kém ăn. Với những trẻ đã ăn dặm thường bỏ bữa làm ba má lầm tưởng trẻ đang mọc răng, lười ăn, mà không có biện pháp khắc phục kịp thời. nên chi cần có được những biện pháp phòng bệnh hiệu quả để tránh được những tác hại của bệnh đối với các bé.

    Dưới đây là 8 cách trị viêm họng ở trẻ hiệu quả, các bậc phụ huynh cần phải lưu ý:

    - Không để trẻ tiếp xúc với luồng gió quá mạnh. Khi ngủ nên cho quạt để bên ngoài màn thổi vào để cản bớt gió, tránh thổi trực tiếp vào mặt bé.

    - Để phòng bệnh viêm họng trẻ con, không được để trẻ bị lạnh và cũng không được để trẻ bị nóng quá. Nếu nóng quá trẻ sẽ tiết nhiều mồ hôi, nếu bố mẹ coi sóc bằng các cho trẻ mặc quần áo dài, đắp chăn dày, mồ hôi sẽ không thể thoát ra bên ngoài, dễ ngấm ngược lại thân thể bé nên càng khiến bé có khả năng bị viêm họng.

    - Hạn chế dùng đá lạnh, ăn kem và uống nước lã.


    [​IMG]

    Không nên cho trẻ ăn nhiều kem là một trong những phương pháp phòng bệnh viêm họng ở trẻ hiệu quả
    - Không tắm sau khi bé vận động hoặc đổ nhiều mồ hôi. Điều này dẫn đến thây nhiệt đổi thay đột ngột dẫn đến viêm họng hoặc mắc các chứng cảm lạnh. Nên cho bé nghỉ ngơi sau khi chơi, vận động ra nhiều mồ hôi rồi mới tắm.

    - Vi khuẩn và virus là duyên do trực tiếp dẫn đến bệnh viêm họng trẻ nít. bởi vậy, trẻ cần được vệ sinh sạch sẽ, đặc biệt là bàn tay. bác mẹ cũng nên nhắc trẻ không cho tay và các đồ chơi vào miệng.

    - Với người lớn cũng cần vệ sinh cơ thể cẩn thận, vì khi tiếp xúc với trẻ vi khuẩn có thể lây sang bé theo bất cứ cách nào. Đặc biệt vệ sinh bàn tay bằng xà phòng sau mỗi lần thay tã, bỉm cho bé. Với trẻ đang ăn dặm, tốt nhất bố mẹ nên sắm công cụ nấu ăn, bát thìa muỗng riêng cho trẻ, tránh dùng chung với người lớn.

    - Tránh đổi thay nhiệt độ đột ngột. ba má chú ý các thời điểm đưa trẻ từ phòng điều hòa ra bên ngoài, vừa tắm xong ra khỏi phòng tắm hoặc từ trong nhà đi ra ngoài.

    - Bàn chải đánh răng chứa nhiều vi khuẩn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Trước mỗi lần đánh răng, bác mẹ nên ngâm bàn chải của bé vào một cốc nước ấm có pha muối, để lông bàn chải mềm ra và loại bỏ vi khuẩn. Sau khi bé đánh răng, cha mẹ nên cho bé súc miệng với nước ấm pha muối.

    BỆNH VIỆN ĐA KHOA AN VIỆT
    Địa chỉ: 1E Trường Chinh - Hà Nội
    Điện thoại: 0462 628 628 - 0968 08 55 99
    Email: info@benhvienanviet.com
    Website: http://benhvienanviet.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/benhvienanviet/
     
  2. dungnguyen268

    dungnguyen268 Mới đăng kí

    5 ưu điểm của căn hộ dịch vụ được lòng các nhà đầu tư
    Cùng chủ đề: Công trình, dự án mớiBiệt thự nghỉ dưỡng kiến trúc mới hút khách thuê cao cấp
    Tích hợp nhiều ưu điểm, tiện ích, căn hộ dịch vụ hiện được các nhà đầu tư ưa thích bởi có thể bảo đảm quyền lợi tạm trú của khách hàng, đồng nghĩa với khả năng cho thuê tốt, sinh lời cao.

    Diện tích rộng rãi với sự phân chia từng phòng

    Căn hộ dịch vụ có những tiện nghi như một căn phòng khách sạn đương đại như ti vi, máy lạnh, giường, tủ... ngoại giả, tại đây còn cung cấp thêm các dịch vụ như gym, spa, nhà hàng... Tuy nhiên, so với khách sạn thì căn hộ này có diện tích rộng hơn, được phân chia các phòng như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp vô cùng thuận tiện và hợp lý… Sự phân chia này sẽ tách biệt giữa không gian nghỉ ngơi, thổi nấu và sinh hoạt, vẫn đảm bảo sự riêng tư cấp thiết và không gian chung ấm êm.








    [​IMG]




















    Phối cảnh đêm dự án Ha Long Bay view










    Ha Long Bay view - dự án căn hộ dịch vụ do Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng làm chủ đầu tư tọa lạc tại phường Trần Hưng Đạo - TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh hẹn sẽ là căn hộ được lòng các khách hàng bởi diện tích linh hoạt, hợp lý từ 61-105m2. Các căn hộ được thiết kế 2 - 3 phòng ngủ, phục vụ mọi nhu cầu linh hoạt của khách hàng mua để ở hoặc đầu tư cho thuê.

    Đem đến sự thoải mái như ở nhà

    Đối tượng khách tạm trú mà căn hộ dịch vụ hướng đến là các chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại địa phương đó, các đoàn công tác hoặc khách du lịch (theo gia đình, theo nhóm)… Nhu cầu của những đối tượng này là cần sự thoải mái giống như đang ở nhà mình.

    Ha Long Bay view sẽ đáp ứng được điều đó bởi căn hộ bảo đảm một không gian đầy đủ tiện nghi để thuận tiện trong sinh hoạt; tầm view thoáng đạt, thu trọn Vịnh Hạ Long, Vịnh Cửa lục và cảnh quan xanh trong mọi góc nhìn giúp thanh thoát ý thức; đặc biệt là sự riêng tây khi được phân chia từng phòng với đầy đủ các chức năng phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ.
















    [​IMG]




















    Gian bếp của Ha Long Bay view được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi










    Khu bếp hoàn chỉnh cho những bữa ăn ngon

    nếu như các căn hộ khách sạn thường không có bếp, các căn condotel có bếp nhưng chỉ là 1 khu vực rất nhỏ chỉ để nấu những món ăn khôn cùng đơn giản thì căn hộ dịch vụ lại có hẳn một phòng bếp hoàn chỉnh, đầy đủ các vật dụng cần thiết thỏa mãn thú vui say mê thổi nấu hoặc chế độ ăn đặc biệt.

    Gian bếp của Ha Long Bay view được thiết kế rộng rãi, hiện đại, đầy đủ các phương tiện nhà bếp để mỗi gia đình ở đây đều có thể tự đi chợ, nấu bếp theo sở thích. Hơn nữa, đối với những khách thuê là các chuyên gia để ở lâu dài thì căn hộ có khu bếp hiện đại luôn là yếu tố tiên quyết khiến họ quyết định chọn lọc.

    Dịch vụ dọn phòng theo yêu cầu

    Căn hộ dịch vụ khác với những căn hộ chung cư là tích hợp thêm dịch vụ dọn phòng. Tuy nhiên, nếu như phòng khách sạn được thu dọn hằng ngày, thì căn hộ dịch vụ sẽ được quét dọn, vệ sinh theo yêu cầu của gia chủ. thời kì có thể là hằng ngày, 1 lần/tuần, phù hợp với nhu cầu của từng người, tránh sự bất tiện khi người lạ vào nhà quá nhiều lần.
















    [​IMG]




















    Ha Long Bay view đảm bảo một không gian đầy đủ tiện nghi để tiện lợi trong sinh hoạt










    Khi đi vào vận hành, dự án Ha Long Bay view được quản lý bởi Welham – thương hiệu quản lý vận hành của Hong Kong sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng cho khách thuê cũng như một lời cam kết hiệu quả vỡ hoang của dự án.

    Tiện ích đầy đủ cho cuộc sống tiện nghi

    Ưu điểm của các căn hộ dịch vụ là đều tích hợp các hạng mục tiện ích tiêu chuẩn tương đương với khách sạn từ 4 sao trở lên. Hệ thống tiện ích này sẽ giúp gia chủ coi ngó và đoàn luyện sức khỏe ngay tại ngôi nhà của mình mỗi ngày. Đối với Ha Long Bay view, chủ đầu tư đã bố trí nhiều tiện ích thứ hạng như phòng gym đương đại, spa, xông ướt, xông khô, nhà hàng, bể bơi, vườn thượng uyển trên cao… đem đến cuộc sống thượng lưu, hiện đại.

    Bên cạnh đó, dự án còn được bảo đảm an ninh ở mức cao nhất như hệ thống thẻ thang máy ra vào tòa nhà, camera 24/7, dịch vụ bảo vệ 24/7 giúp gia chủ luôn được sống trong môi trường an toàn, văn minh. Căn hộ dịch vụ có hệ thống tiện ích và dịch vụ tương đương với khách sạn nhưng phí quản lý và dịch vụ luôn cạnh tranh hơn.

    Vừa ra mắt thị trường, căn hộ dịch vụ Ha Long Bay view đã được săn đón bởi Hạ Long được đánh giá là thị trường có tiềm năng rất lớn phát triển loại hình này. Trong năm 2017, tổng số khách du lịch đến Hạ Long đạt gần 10 triệu lượt khách, tổng doanh thu du lịch đạt 17.885 tỷ đồng. Với những ưu điểm của loại hình căn hộ dịch vụ, cộng với tiềm năng sẵn có của thị trường, Ha Long Bay View đang trở nên “từ khóa” được giới đầu tư săn lùng để làm giàu thêm giỏ hàng
     

Ủng hộ diễn đàn