8+ Công dụng trà nhụy hoa nghệ tây đối với sức khỏe con người?

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thucphamkho, 19/5/23.

  1. thucphamkho

    thucphamkho Mới đăng kí

    Trà nhụy hoa nghệ tây là một loại thảo dược đang gây sốt thời gian gần đây. Loại trà này cực kì hiếm. Nó chỉ phù hợp với những quốc gia có khi hậu nắng nóng như Hy Lạp, Maroc, Iran,... Nhưng có lẽ, vương quốc chiếm tỉ lệ xuất khẩu trà nhụy hoa nghệ tây lớn nhất Thế Giới chính là Iran (chiếm 90% tổng sản lượng). Nó được coi là loại thảo dược hỗ trợ điều trị được rất nhiều bệnh. Hôm nay, các bạn hãy theo chân Thực phẩm khô Dũng Hà đi tìm hiểu lợi ích của trà nhụy hoa nghệ tây nhé! Xin mời các bạn cùng đón đọc.
    1. Hàm lượng dinh dưỡng trong trà nhụy hoa nghệ tây?
    Theo tổ chức nghiên cứu dinh dưỡng Iran cho biết. Trong 100gr trà nhụy hoa nghệ tây gồm có:
    • 65.37gr Cacbonhydrate
    • 11.4gr Protein
    • 5.85gr chất béo
    • Hàm lượng khoáng chất đa dạng: canxi, sắt, kẽm, magie, photpho,...
    • Các loại Vitamin thiết yếu như Vitamin A, B, C,...
    Có thể thấy rằng, đây đều là những hợp chất quan trọng đối với cơ thể. Nếu thiếu đi những chất này, cơ thể sẽ rơi vào trạng thái mệt mỏi, sẽ bị các loại virus gây bệnh tấn công bất cứ khi nào. Nếu bạn sử dụng đúng mục đích, trà nhụy hoa nghệ tây còn mang tới cho bạn rất nhiều lợi ích khác.
    2 Lợi ích của trà nhụy hoa nghệ tây?
    • Tăng cường trí nhớ: Trong trà nhụy hoa nghệ tây có chứa hợp chất hóa học Crocin và Crocetin. Đây là hai chất có khả năng cải thiện trí nhớ, tập trung cao độ trong công việc. Ngoài ra, loại thảo dược này còn mang đến kết quả rất tốt điều trị các vấn đề về não bộ như bệnh suy giảm trí nhớ (Viết tắ: Alzheimer).
    • Điều trị rong kinh: Nhụy hoa nghệ tây kết hợp với bột cần tây và cây hồi sẽ khắc phục tình trạng liên quan tới kinh nguyệt. Rong kinh, đau bụng kinh, đau bụng, đau đầu cực kì hiệu quả.
    • Cải thiện sức khỏe tim mạch: Nhụy hoa nghệ tây giúp cải bảo vệ tim mạch khỏi tác nhân gây hại. Trong nhụy hoa nghệ tây chứa nhiều hoạt chất hóa học giúp điều hòa áp huyết ổn định. Loại bỏ Cholesterol LDL ở mức xấu xuống mức an toàn. Ngừa các bệnh về tim mạch như đau tim, nhồi máu cơ tim, đột quỵ,...
    • Cải thiện giấc ngủ ổn định: Nhụy hoa cần tây được coi như loại thảo dược hỗ trợ điều trị cải thiện giấc ngủ. Giúp bạn dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ hơn, ngừa tình trạng ngủ gáy, ngủ không sâu giấc
    • Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Sử dụng trà nhụy hoa nghệ tây sẽ giúp cho hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn. Giúp cải thiện tình trạng táo bón, đầy bụng, khó tiêu,.. sau mỗi lần ăn cơm no
    • Cải thiện thị lực cho mắt: Flavonoids và Zeaxathin có trong Saffron giúp ức chế, làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào võng mạc. Giúp mắt bạn luôn sáng, mạnh khỏe. Phòng ngừa đục thủy tinh thể, viêm võng mạc, thoái hóa điểm vàng, giảm tổn thương ở võng mạc,...
    • Điều trị ung thư: Nhụy hoa nghệ tây rất giàu chất chống oxy hóa mạnh. Đây được coi là chất ức chế quá trình hình thành và sản sinh của các tế bào ung thư gây hại. Đồng thời, khi bạn sử dụng trà nhụy hoa nghệ tây sẽ giúp cơ thể sản sinh ra các tế bào vi khuẩn có lợi. Ngăn chặn sự sinh trưởng của các tế bào gây hại.
    • Đẹp da: Chất chống oxy hóa mạnh trong trà nhụy hoa nghệ tây sẽ ức chế các vi khuẩn gây tổn hại cho da. Tăng cường dưỡng chất cho Collagen và Eslatin giúp da luôn mạnh khỏe, trắng sáng, giảm thâm nám, giúp da luôn đẹp mịn màng cũng như không có mụn nhọt.
    CLICK HERE vào đây để tìm mua trà nhụy hoa nghệ tây giá rẻ bạn nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn