99+ hình xăm thỏ: mini, đẹp cute, ý nghĩa

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi Diva Spa, 13/1/24.

  1. Diva Spa

    Diva Spa Thành viên cấp 1

    Hình xăm con thỏ là một trong những mẫu tattoo 12 con giáp được nhiều người yêu thích. Vừa có tính thẩm mỹ cao vừa mang ý nghĩa về phong thủy. Cùng Viện thẩm mỹ DIVA tổng hợp 99+ hình xăm con thỏ đẹp, độc đáo và ý nghĩa nhất 2024 nhé!

    1. Xăm hình con thỏ có ý nghĩa gì?
    Trong Văn hoa Trung Hoa, thỏ là một trong 12 con giáp, tương đương với tuổi Mão – mèo ở Việt Nam. Từ hình ảnh đáng yêu của loài vật này mà trong nghệ thuật tattoo đã sử dụng để thiết kế hình xăm, thể hiện ý nghĩa:

    – Thỏ là loài vật tình cảm, thích sống quây thành đàn và cực kỳ thân thiện với con người. Thể hiện mong ước cuộc sống an lành, tràn ngập hạnh phúc.

    – Nơi nào có thỏ thì sẽ vô cùng an toàn, đẩy đủ nguồn thức ăn, nước uống, từ đó thể hiện ý nghĩa về sự may mắn, khả năng thích ứng, hòa nhập.

    – Thỏ là loài vật tinh anh, nhanh nhẹn nên sẽ thể hiện sự biến hóa nguy hiểm trở thành bình an, bên cạnh đó còn có khả năng ứng biến tốt.

    – Hình ảnh thỏ ngọc chỉ sự cô đơn, lẻ loi (trong truyện cổ tích chú Cuội – chị Hằng), từ đó thể hiện sự cách trở nhân gian, tình yêu bị ngăn cấm.
    [​IMG]
    Hình xăm con thỏ thể hiện mong ước cuộc sống an lành
    2. Bộ sưu tập hình xăm con thỏ đẹp, dễ thương và ấn tượng nhất
    Sau đây là bộ sưu tập 99+ hình xăm con thỏ đẹp, độc lạ và dễ thương với nhiều kiểu thiết kế khác nhau, phù hợp cả nam lẫn nữ.

    2.1. Hình xăm con thỏ ăn cà rốt
    Đây là hình xăm con thỏ cute được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt với chị em. Chỉ với hình ảnh thỏ và cà rốt cực kỳ đơn giản nhưng vẫn mang lại sự nổi bật, cuốn hút và trẻ trung.
    [​IMG]
    Hình xăm con thỏ Bunny ăn cà rốt
    [​IMG]
    Hình xăm Thỏ bảy màu và cà rốt
    [​IMG]
    Hình xăm con thỏ và cà rốt cute
    [​IMG]
    Tattoo con thỏ ăn cà rốt độc đáo
    [​IMG]
    Hình xăm con thỏ mini ở cổ tay và cà rốt
    [​IMG]
    Hình xăm con thỏ ăn cà rốt ấn tượng
    2.2. Hình xăm thỏ 18 (playboy)
    Hình xăm thỏ 18 hay còn gọi Playboy là mẫu tattoo được giới Hiphop Châu Âu yêu thích trong năm 2020 và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Đay là hình xăm thiết kế hình con thỏ cách điệu với đôi tai dài và chiếc nơ xinh xăm ở cổ, sử dụng 2 màu cơ bản trắng – đen.
    [​IMG]
    Hình xăm playboy cách điệu
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: 99+ hình xăm thỏ: mini, đẹp cute, ý nghĩa
     

Ủng hộ diễn đàn