99+ hình xăm vòng tay cá chép: đẹp, ý nghĩa nhất 2023

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi Diva Spa, 13/2/23.

  1. Diva Spa

    Diva Spa Thành viên cấp 1

    Hình xăm vòng tay cá chép chính là một từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Kiểu xăm này vừa giúp mang lại may mắn, lại vừa tạo điểm nhất cho cánh tay. Nếu bạn đang muốn chiêm ngưỡng một số mẫu tattoo về linh vật này thì hãy dành ra ít phút xem qua bài viết nhé!

    1. Hình xăm vòng tay cá chép hoa sen
    Cá chép và hoa sen chính là hai biểu tượng lớn trong Phật giáo, hai linh vật này có ý nghĩa đặc biệt giúp mang lại may mắn, bình an, hạnh phúc. Khi kết hợp bông sen với cá chép lại với nhau để xăm thành hình vòng tay sẽ giúp như một bùa hộ mệnh bảo vệ người đó. Tùy vào sở thích mỗi cá nhân mà lựa chọn tattoo với kích thước to hay nhỏ, màu sắc sặc sỡ hoặc đơn giản chỉ là trắng đen.
    [​IMG]
    Hình xăm vòng tay cá chép kết hợp bông sen vàng
    [​IMG]
    Hình xăm cá chép với bông sen
    [​IMG]
    Hình xăm vòng tay cá chép hoa sen
    2. Hình xăm vòng tay cá chép nữ
    Các bạn nữ ơi, có ai đang hứng thứ với kiểu hình xăm nghệ thuật vòng tay cá chép không? Nếu có thì đừng đi đâu tìm kiếm cho xa, hãy xem ngay những gợi ý mà Viện thẩm mỹ DIVA đã chuẩn bị sẵn cho bạn ngay dưới đây rồi nè. Còn chần chừ gì mà không kéo xuống xem nhỉ, điều hay ho đang chờ đợi bạn đó.
    [​IMG]
    Hình xăm vòng tay cá chép nữ
    [​IMG]
    Hình xăm về cá chép mà nữ có thể tham khảo
    [​IMG]
    Hình xăm vòng tay cá chép đẹp
    3. Hình xăm vòng tay nam cá chép
    Đã có nữ thì làm phải lại có thể quên nam, yên tâm đi, Viện thẩm mỹ DIVA đã chuẩn bị cho những chàng trai một tập hợp hình xăm vòng tay cá chép cực cá tính, mạnh mẽ, cuốn hút và nổi bật. Chỉ còn mỗi một việc chính là chờ bạn khám phá, chiêm ngưỡng chúng thôi. Các nam nhân đã sẵn sàng chưa? Nhanh tay lướt xuống xem ngay hình tattoo đẹp nào!
    [​IMG]
    Hình xăm vòng tay nam cá chép
    [​IMG]
    Hình xăm đặc sắc về cá chép
    [​IMG]
    Hình xăm cá chép, hoa sen với mặt quỷ
    4. Hình xăm vòng tay Nhật cổ cá chép
    Bạn là người hay quan tâm đến hình xăm Nhật cổ? Vậy có lẽ kiểu tattoo vòng tay Nhật cổ cá chép dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều điều hay ho, thú vị đấy. Những mẫu tattoo này phù hợp với rất nhiều phong cách, giới tính khác nhau, hy vọng sẽ giúp mọi người tìm được một hình xăm đẹp cho riêng mình.
    [​IMG]
    Hình xăm vòng tay Nhật cổ cá chép
    [​IMG]
    Hình xăm cá chép ở bắp tay
    [​IMG]
    Một hình xăm vòng tay cá chép nổi bật khác
    5. Ý nghĩa hình xăm vòng tay cá chép
    Hình xăm vòng tay cá chép mang ý nghĩa giúp tăng thêm sức mạnh, lòng kiên nhẫn vượt qua mọi khó khăn, gian khổ trong cuộc sống. Không những thế, đây còn là biểu tượng thu hút may mắn, bình an được người Nhật Bản tôn thờ và tạo ra một văn hóa tín ngưỡng riêng.

    Ngoài ra hình xăm vòng tay cá chép còn thể hiện lòng dũng cảm, sự thông minh, có trách nhiệm và luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu. Đây chính là những đức tính tốt đẹp của con người muốn sống thành công, hạnh phúc và an nhiên.
    [​IMG]
    Ý nghĩa hình xăm vòng tay cá chép
    Viện thẩm mỹ DIVA chuỗi thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam
    Website: vienthammydiva.vn
    Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
     

Ủng hộ diễn đàn