Adidas lộ diện packs màu NumbersUp có một Exclusive Edition dành cho Messi

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi dsđsfsddfgd, 9/12/21.

  1. dsđsfsddfgd

    dsđsfsddfgd Mới đăng kí

    Pack màu Adidas Numbersup dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 9/2021 bất chấp độ hot của Meteorite pack còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chủ ý của hãng là để chuẩn bị cho các trận đấu đầu tiên của vòng bảng EUFA Champions League, các cầu thủ sẽ bắt đầu chuyển sang colorway này gần như ngay lập tức.
    Trong đợt phát hành này sẽ gồm có 4 dòng sản phẩm, chia ra 2 phong cách.
    1 là phiên bản độc quyền Giày adidas X SpeedFlow Messi 100 dành riêng cho Messi khi anh đã chuyển sang chơi cho PSG, một Specical Edition thứ thiệt, một Exclusive model – chỉ dành riêng cho M10. Có lẽ màu của nó được gợi cảm hứng từ màu áo của PSG, màu tím chiếm chủ đạo, trên upper được graphic các chữ Messi 100. Bản này sẽ không có các mẫu đế TF dành cho sân cỏ nhân tạo!
    Như chúng ta đã biết, sau khi khai tử dòng Nemeziz, Messi đã chuyển sang đi dòng Adidas X SpeefFlow, hơi ngạc nhiên là anh chọn phân khúc .1 có dây – tức là không phải phân khúc đắt tiền nhất. Phân khúc cao cấp nhất là SpeedFlow + không dây, ưu điểm lớn nhất của SpeedFlow chính là trọng lượng siêu nhẹ, phù hợp với các cầu thủ chạy cánh hay tiền đạo.

    [​IMG]
    giày đá bóng Adidas X SpeedFlow Messi NumbersUp
    2 là các dòng Adidas X SpeedFlow , Predator Freak và Copa Sense có cùng một phong cách design mang màu đa sắc gồm có: vàng nhạt , đỏ nhạt, một chút màu bạc và trắng sữa nhạt. Đẹp hay xấu tùy thẩm mỹ mỗi người, tuy nhiên các pack multi-color này cực kì hiếm, mỗi năm không có quá 2 phiên bản. Riêng 3 dòng này sẽ có đầy đủ các phân khúc và phiên bản đế khác nhau, có đế TF dành cho sân cỏ nhân tạo ! Dự kiến lên kệ tại www.soccerstore.vn vào cuối tháng 9/2021.

    [​IMG]
    giày đá bóng Adidas NumbersUp
    [​IMG]
    giày đá bóng Adidas NumbersUp
    [​IMG]
    giày đá bóng Adidas NumbersUp
     

Ủng hộ diễn đàn