Ăn chay là gì? Định nghĩa đơn giản

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi camnangungthu, 21/6/21.

Tags:
  1. camnangungthu

    camnangungthu Thành viên cấp 1

    nguyên tắc ăn ngay chay can dự đến một số khó để điều phối các vấn đề, Vì vậy họ hãy đi sâu vào câu hỏi: "dùng đồ chay trường là gì?" Tôi sẽ cầm khẳng định thuật ngữ hợp lý và hữu hiệu nhất có thể.

    cách thức ăn luôn chay và không ăn mặn đều không bao gồm thịt và hải sản. tuy vậy, lý lẽ ăn thuần chay còn tiến thêm một bước nữa bằng cách loại bỏ mọi các loại thực phẩm khác có xuất phát con vật. Bởi vậy, ngoài vấn đề tránh ăn thịt, những người ăn thuần chay còn né xa các sản phẩm từ sữa, trứng và mật ong. Ngoài ra, các loại thức ăn thuần chay chưa bao giờ chứa bất kì dịch vụ phụ nào của NNTT động vật , ví dụ như mỡ động vật, váng sữa hoặc gelatin.

    cách ăn chay đủ chất

    phép tắc ăn ngay chay đem về những lợi thế mạnh mẽ hơn phân tích nguyên lý ăn chay. dùng đồ chay chỉ đơn giản làm giảm việc giết thịt và vỡ hoang động vật ở nông trại, trong những lúc vẻ ngoài ăn thuần chay giúp thải trừ từng chút một. hình thức ăn thuần chay cũng có thể giúp ích về sự khỏe mạnh và khoảng không gian so với cách thức ăn gồm một lượng đáng chú ý các sản phẩm từ sữa và trứng. Vì những nguyên nhân này, nhiều người ăn chay chung cục quyết định không ăn mặn trường.

    thức ăn này thuần chay?

    biến thành người không ăn mặn trường cần không nhiều nỗ lực . Hãy nhăc nhở rất một số loại đồ ăn thuần chay đã có sẵn trước:
    • Rau
    • bánh mì và mì ống (1 số ít có chứa các sản phẩm từ con vật)
    • trái cây và quả mọng
    • Gạo , tiểu mạch và một số loại ngũ cốc khác
    • Đậu , đậu hũ và tempeh
    • Sữa thuần chay (đậu nành, hạnh nhân, đậu, hạt, cây gai dầu, v.v.)
    • Quả hạch
    Bạn cũng sẽ không còn bỏ dở những niềm vui yêu quý của mình. Nhiều nhãn hiệu sô cô la , cafe, rượu và bia phổ biến nhất là thuần chay.

    Các nền ẩm thực ăn uống tuyệt vời nhất trên thế giới phân phối vô số các bữa ăn ngay chay đáng kinh ngạc. mặc dù bạn không ăn mặn trường hay chỉ ăn thử trong vài tuần, bạn sẽ never thiếu những thứ mãn nguyện để ăn.

    thực phẩm thuần chay ở khắp khắp nơi!

    Mỗi siêu thị nhà hàng đều dự trữ không ít loại thức ăn thuần chay. cùng một liên hệ thực phẩm tự nhiên và thoải mái tốt cung cấp các chọn lọc càng tốt hơn. Hầu hết đều mang 1 loạt loại sữa, pho mát và thịt thuần chay. Trong phần lớn lạnh, các bạn sẽ tìm thấy bánh quế thuần chay, bánh mỳ kẹp thịt và bánh pizza. Các món tráng miệng cũng sẽ không còn làm bạn thuyệt vọng — bạn có thể mua kem thuần chay , bánh quy , bánh hạnh nhân và nhiều món yêu mến khác. Các can dự thực phẩm tự nhiên tốt hơn bán thấp nhất một loại thức ăn sửa chữa thuần chay cho mọi loại đồ ăn không thuần chay bình thường — phô mai kem, mayo, trứng, bạn kể tên như vậy. Và các lựa chọn của bản thân sẽ chỉ được cải tổ khi thời gian trôi qua, vì các công ty thực phẩm thuần chay giới thiệu các mặt hàng mới ngon các tháng.

    nếu như khách hàng cảm nhận never rất có khả năng từ pho mát, bạn sẽ khá vui khi trông thấy rằng có hàng tá tên thương hiệu pho mát thuần chay ngon . Trên hết, chúng ta cũng có thể dễ ợt làm pho mát thuần chay tại nhà — chỉ cần có chọn một trong số sách dạy đun nấu pho mát thuần chay .

    dinh dưỡng cho người ăn chay trường

    Khi nói đến làm bếp , chúng ta cũng có thể chọn từ hàng ngàn bộ sách dạy nấu ăn ngay chay bao gồm mọi các lĩnh vực và chuyên ngành có thể mường tưởng được. các bạn sẽ never thấy thức ăn thuần chay đơn điệu. Ngay cả những bữa ăn luôn chay cơ bản nhất Có thể được chuẩn bị sẵn sàng với Các nguyên liệu cần có, nước xốt, nước dùng để sốt và hương liệu gia vị khác biệt. Hãy cân xem những năng lực dễ dàng nhưng bằng lòng sau:
    • khoai tây chiên xào
    • xà lách
    • súp
    • rau rang
    • bánh mỳ kẹp và giấy gói
    Khi nói tới ăn uống, bạn có thể ghé thăm hàng chục ngàn nhà hàng thuần chay trên toàn thị trường quốc tế. Và tất cả các chuỗi thức ăn nhanh cực tốt đang vội vã bổ sung thêm nhiều món thuần chay vào thực đơn của mình. vì thế, không nên để bất kỳ ai thuyết phục bạn rằng một hiệ tượng ăn ngay chay là tương đối khó hoặc thiếu sự diện tích lớn!

    Các mặt hàng không hẳn các loại thức ăn thuần chay

    chân thành và ý nghĩa của thuần chay có thể mở rộng ra ngoài thức ăn. thành viên gia đình cũng thực hiện tư tưởng thuần chay khi kể tới quần áo, mỹ phẩm và các mặt sản phẩm khác.

    mặc dù cho là món gì đi nữa, chúng ta có thể gọi nó là thuần chay nếu như nó không chứa gì được tạo bởi hoặc có nguồn gốc từ loài vật. bởi thế, Ví dụ, một chiếc áo khóa ngoài da không phải là đồ thuần chay. Nhưng bạn bảo đảm có thể mua một chiếc áo khoác bên ngoài da thuần chay — một số công ty sản xuất áo da thuần chay bền và đẹp , không có xuất phát từ động vật.

    thực dưỡng ohsawa có tốt không

    tranh cãi về cách xác định thuần chay

    Vegan có thể nhắc đến một chiếc bánh sandwich, một cái ghế oto, một loại dầu gội đầu hoặc một người. Thật rủi ro, tính linh động đáng chú ý của từ này rất có khả năng dẫn đến tranh cãi về các khái niệm cạnh tranh đối đầu.

    1 số người không ăn mặn, trớ trêu thay, không có khả năng nói 1 cách chuyên nghiệp về các chủ đề thuần chay. Họ thường có mang từ này bằng những thuật ngữ tinh giảm một cách vô lý. Hoặc họ có thể có các thói quen miêu tả các điểm chính theo cách thức kết án.

    Tôi thường nghe những người ăn chay cam kết ràng buộc rằng chỉ người có hộp động cơ chi tiết mới có khả năng khẳng định mình là kẻ không ăn mặn. Họ lập luận rằng nếu dự định của mình không hẳn là bảo vệ con vật, thì bạn không phải là người dùng đồ chay trường mà thay vào đó chỉ cần “xuất phát thực vật” - ngay cả những lúc bạn không ăn bất kể dịch vụ động vật nào. Tôi không lường được 1 sự riêng biệt vô nghĩa hơn, hay một sự khác biệt gì đấy có chức năng gây phản cảm khái niệm ai đó ngẫu nhiên dự kiến biến đổi nguyên lý ăn. những người nuốm tự đặt mình làm trọng tài xem ai gọi mình là người không ăn mặn cần phải bỏ thói quen công an không ăn mặn và đi tìm một sở trường thích nghi.

    Động lực là không tương tác. Tôi có thể ăn ngay chay đơn giản vì tôi muốn đồ ăn sạch hơn, hoặc vì tôi không muốn góp thêm phần làm tăng cảnh nguy hiểm đại dịch trên toàn thế giới. Bắn đi, tôi rất có khả năng theo một tôn giáo ngoài lề có phát ngôn rằng các chúa tể dải ngân hà của công ty cần họ ăn luôn chay để đạt được lòng tin đồng nhất chiều thứ năm. Dù là điều kiện nào, lợi ích nào rất có thể tạo nên từ việc những người dân hà khắc nắm lấy một nguyên nhân cụ thể chi tiết gì đó để loại bỏ cơ chế nhịn ăn các căn hộ động vật của họ?

    căn cứ vào thực vật đối chiếu thuần chay

    Tôi thấy thật căm ghét khi có phát ngôn rằng, trừ khi họ được liên can theo 1 cách cụ thể gì đó, những người dân kiêng hoàn toàn các căn hộ con vật không phải là thuần chay. Nếu ai đó không ăn bất kể căn hộ động vật nào, tại sao động cơ ăn theo cách này của họ lại đặc biệt khái niệm ai đó ngẫu nhiên?

    Nhưng thuật ngữ căn cứ vào cây trồng thực sự Ship hàng một nhằm mục đích có mức giá trị trong các ngữ cảnh khác. xác định vào thực vật thường được coi là một biến thể ít ngặt nghèo hơn của thuần chay với 1 số phòng lung lay có chủ ý. nói theo một cách khác, nó thường được cho là là chất nhận được một lạng ít nhất các dịch vụ con vật. Ví dụ, giả sử bạn không ăn gì ngoài thức ăn ngay chay cộng với vài miếng thịt gà các tháng. chúng tôi có thể gọi thực đơn của bạn là thực vật vì nó phần nhiều đa phần được sản xuất thành từ cây trồng. Nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ chưa bao giờ gọi cách thức không ăn uống này là thuần chay.

    Các ăn tối xác định vào thực vật rất có khả năng chứa các phần tử đại khái thuần chay hoặc là chúng có thể chứa 1 lạng nhỏ các sản phẩm động vật. định nghĩa này rất có thể shop những người muốn đổi khác thực đơn đáng chú ý trong những lúc vẫn duy trì sự chuyển động linh động để ăn gian.

    Bây giờ chúng ta hãy quay lại cách thức ăn ngay chay. Ở phần cuối của bài tiểu luận này, tôi sẽ gắng quan niệm thuần chay theo những thuật ngữ hợp lý và truyền cảm hứng nhất. Nhưng lần thứ nhất, bọn họ hãy xem lại quan niệm bước đầu được mang lại cho từ này.

    quan niệm lúc đầu của thuần chay

    Donald Watson đặt ra thuật ngữ thuần chay vào khoảng thời gian 1944. Năm đó, trong những đầu tiên của The Vegan News, ông đã đưa ra từ này và có mang chân thành và ý nghĩa của chính bản thân nó:
    Watson đã làm một quá trình đáng ngưỡng mộ khi đưa ra định nghĩa thuần chay bằng những thuật ngữ rõ ràng và đầy cảm hứng. các bạn sẽ nhận ra rằng anh ấy chỉ quan niệm thuần chay về thực đơn.

    chúng ta cũng có thể nghĩ rằng hoàn cảnh thuần chay của 1 loại thực phẩm chắc chắn là rõ ràng, nhưng hóa ra không bị mất kể cả các điều kiện phức hợp. Bây giờ bọn họ hãy chiêm ngưỡng những cái chính.

    đồ ăn thuần chay được tạo tại các cơ sở không thuần chay

    Theo định nghĩa của Watson, việc khẳng định bối cảnh thuần chay của một loại các loại thức ăn cụ thể chi tiết có thể đơn giản: nếu mẫu sản phẩm đó không chứa thành phần con vật, thì sẽ là thuần chay. Tôi không có thấy gì ăn hại gì ở đây khi phạm sai lầm về mặt nghiêm khắc. Ví dụ, một thanh sô cô la có chứa một xác suất sữa bột sẽ không đủ tiêu chí là kẻ ăn chay.

    Nhưng Bây giờ tôi phải ném cho bản thân một quả bóng cong. Tuy nhiên, 1 số ít thanh sô cô la được thiết kế đông đảo từ nguyên liệu thuần chay có có một ít sữa. Nghịch lý cụ thể này xảy ra bởi lẽ vì chúng được làm trên và một dây chuyền với thanh sô cô la sữa. Ditto cho một số các loại thức ăn khác như kem thuần chay.

    Những căn hộ đó thường chỉ một đưa ra cảnh báo dưới bảng thành phần có văn bản như “có thể chứa 1 lượng sữa”. Những đưa ra cảnh báo này tồn tại để cảnh báo nhắc nhở những người tiêu dùng bị không phù hợp nghiêm trọng. Việc phủ nhận bối cảnh thuần chay của những các loại thực phẩm này rất có khả năng tạo ra tạo điểm đặc biệt rằng những người ăn luôn chay bao gồm tiêu chí nghiêm nhặt một cách vô lý, cho nên rất có khả năng khiến các bạn không phù hợp việc nhà hàng ăn uống dựa vào cây trồng.

    Tôi cho rằng bạn vẫn rất có khả năng gọi 1 cách hợp lý những loại thức ăn này là thuần chay vì chúng không đủ sản xuất từ các thành phần không phải thuần chay và cho nên vì vậy không tài trợ cho chuyện khai thác con vật. Dù bạn tiêu thụ một vài hạt sữa ở mức độ nào vì sản phẩm thuần chay của bạn có chung một dây chuyền sản xuất, loài vật ăn tạp xác thật sẽ tiêu thụ thêm một vài phân tử thuần chay từ dịch vụ của bản thân.

    Tương tự như vậy khái niệm bánh mì kẹp thịt nấu trên cùng một vỉ nướng như bánh mì kẹp thịt. nguyên nhân hợp lý chỉ một để hạn chế ăn những các món ăn Bởi vậy tương tác tới sự kinh tởm cá nhân. Ăn một cái bánh mì kẹp thịt được nấu trên một bếp nướng chung rõ ràng sẽ không gây hư tổn cho động vật hoặc gây nguy hiểm cho bối cảnh ăn chay của bản thân.

    Các vấn đề mà người ăn chay quan yếu dung giải

    Thuần chay phân phối cho tới thời điểm bây giờ cách tốt nhất để thải trừ chế độ ăn uống của bản thân những thực phẩm gắn liền với sự hung ác và giết mổ loài vật. Nhưng cách thức ăn luôn chay quan yếu loại bỏ tận gốc của cả sự khai thác tương tác đến sàng lọc thức ăn của bạn, vì tương đối nhiều loài cây trồng được trồng tràn khắp thúc đẩy đến các hoạt động canh tác bị phản đối sâu sắc.

    Hãy lưu ý dầu cọ, được gia công bằng phương pháp bóp nát quả cọ và ép lấy dầu. Điều gì rất có thể là thuần chay hơn? mặc dù, ngành công nghiệp này là đội hình chính phía sau việc chặt phá rừng nhiệt đới gió mùa - trong lúc phá hủy thấp nhất một nghìn con đười ươi có cảnh nguy hiểm tuyệt diệt tưng năm. Hoặc cân xem cà phê hoặc sô cô la , hai loại đồ ăn nhiệt đới gió mùa thường được thu hoạch bởi nô lệ.

    các loại cây trồng khác chứa đựng nhưng giá thành dữ dội về chúng ta. Ví dụ, công nhân chế tao hạt điều hay bị tổn thương da tay khiến họ bị biến dị . Tác hại này phát sinh từ loại dầu rán da trùm lên trái cây không ăn được được vứt bỏ thủ công từ mỗi hạt.

    Nhiều công nhân NNTT trên thế giới phải tất bật trong điều kiện làm việc tệ hại và nhận ra mức lương rất thấp. Và mặc khi việc canh tác độ lớn nhỏ bền vững nhất cũng liên can tới việc ám sát mà hơn nữa mức mà phần nhiều bạn nhận thấy. Người nông dân cấy rau diếp cơ học tại địa phương của chúng ta cũng có thể gây ngộ độc cho chuột túi hoặc bắn chết những con nai dọa dẫm vụ mùa. Thuốc trừ sâu áp dụng cho vườn cây ăn quả và cây ăn quả cũng gây ra Tác hại nặng nề đối với quần thể ong mật.

    dùng đồ chay không (và cần yếu) có nghĩa là hoàn chỉnh

    Như các rõ ràng mà chúng tôi vừa nhăc nhở đã trải rõ, nhiều thức ăn thuần chay liên hệ đến những hoạt động canh tác kinh tởm. do đó, thật cuốn hút để khẳng định lại thuần chay theo cách sa thải bất kể và bao gồm cả việc khẩn hoang người ta, loài vật nuôi và động vật hoang dã.

    Thật rủi ro, việc đạt được sự đồng thuận về một có mang lại do đó sẽ chứng minh là thiết yếu, và cố gắng nỗ lực này nhanh lẹ khiến từ này biến thành vô ích. Việc tịch thu hoàn cảnh thuần chay của nhiều loại cây trồng được canh tác theo một số cách có một không hai phi đạo đức sẽ sự cần dùng sự đồng thuận về vị trí vạch ra ranh giới. một số người có thể chỉ mong sao đào thải dầu cọ không đủ cấp phép, trong những khi những người dân khác sẽ buộc phải loại trừ hàng chục loài cây lương thực khác. Từ thuần chay sẽ biến thành bất nghĩa, vì không có ai rất có khả năng gật đầu về các chỉ tiêu tùy chỉnh loại thực phẩm nào có mức giá trị.

    Vượt ra bên ngoài quan niệm thuần chay

    nếu như bạn muốn các loại thực phẩm của chính bản thân mình được tạo theo cách ít vô ích nhất, việc ăn chay trường xứng đáng cân nhắc tinh vi mặc dầu hiệ tượng ăn này không bao giờ có thể dung giải mọi mối ân cần về đạo đức nghề nghiệp. Bạn luôn có khả năng vượt ra ngoài định nghĩa thuần chay khi được bảo đảm để bỏ công ra những tuyển lựa bác ái và bền vững nhất. cụ thể, sôcôla thuần chay bảo vệ bò, trong khi sôcôla thuần chay Thương mại dịch vụ công bằng bảo vệ bò và người.

    thời điểm này, kể cả những người dân dùng đồ chay đều phản đối các phương pháp chế tao thức ăn bóc lột, ngay cả khi mặt hàng được kể là thuần chay. Các sàng lọc thay thế hiện đại mọi luôn "lưu trú". đôi chút nó sẽ bị là một version đồ ăn được trở nên tân tiến bền vững và đôi lúc nó sẽ bị là một quyết định chọn lựa phần lớn khác. các loại thực phẩm của bạn có thể sẽ giá bán đắt hơn, vì các loại thực phẩm được chứng nhận Thương mại dịch vụ công bình và những thứ tương tự như luôn có giá cao hơn. Nhưng nhìn chung, các bạn sẽ thấy nó cần phải có cố gắng và túi tiền tối yêu cầu để chỉnh dốn tốt hơn việc mua các loại thực phẩm với chất lượng của bản thân.

    cây xanh được trồng hoặc thu hoạch theo các cách hạ nhân rất tốt được xem là thuần chay nhưng tất cả bị phản đối. cho dù hệ thống các loại thức ăn của nó tôi vận động dưới những hiện thực đạo đức nghề nghiệp cực kỳ phức tạp, nhưng bên tôi rất có khả năng giữ cho tư tưởng về thuần chay cụ thể và ví dụ. Chỉ thuần chay không dung giải được mọi vấn đề liên hệ đến các loại thực phẩm. Nhưng nó mang lại một nền tảng bền vững để tiếp tục, trong khi chúng ta làm việc cá nhân và bè đảng để giải quyết tận nơi bắt đầu những bất công còn có trong hệ điều hành hoa màu của bạn.

    khái niệm linh động

    Khi được trình bày 1 cách cẩu thả, nguyên tắc ăn thuần chay nghe có vẻ rất giảm bớt đối với các người mới bắt đầu. Chúng ta có thể tránh làm bạn lúng túng bằng cách trao đổi về chủ đề theo những cách thu hút và khuyến khích. Tôi thường dùng công nghệ foot-in-the-door , nhằm thuyết phục người trong gia đình thực hiện một thay đổi nhỏ nhưng tức tốc theo chiều ăn chay trường. mặc khi sự nhượng bộ bé nhất hôm nay cũng thường dẫn đến những biến đổi lớn hơn nhiều ngày mai.

    đa số người ủng hộ loài vật không chỉ mong sao cắt giảm đau khổ cho động vật — họ muốn thải trừ nó ngay tức khắc. cho nên vì vậy, họ tìm cách xác định lại hiệ tượng ăn ngay chay theo cách loại trừ rộng lớn các loại thức ăn và đồ chi phí càng cao. Nhưng việc áp đặt những tiêu chí cầu kỳ Vậy nên rất có khả năng đẩy lùi mọi người một cách không cần thiết. hầu như các mục đích sử dụng tự dưng của phụ phẩm loài vật sẽ tự động hóa biến mất khi các lò giết mổ đóng cửa vì họ ngừng chăn nuôi để làm thực phẩm. Để điều này xảy ra, bọn họ phải kể về nguyên lý ăn thuần chay theo cách thức shop mọi người chuyển nguyên lý ăn sang thực vật.

    Điều gì có thể phản tính năng hơn là áp đảo những người dùng đồ chay đầy ước mơ với những cần cực đoan? Một người gì đó mới bắt đầu suy nghĩ về một phương pháp ăn ngay chay không nên bị hối thúc lập tức để ý vào các điểm tương đối nhỏ. Hãy suy nghĩ về điều ấy: những người dân này hiện tại đang ra quyết định đột ngột loại bỏ hết thịt, các sản phẩm từ sữa và trứng khỏi cuộc đời của họ. bọn họ có chắc rằng cần phải đánh họ tức thời vì băn khoăn lo lắng về bộ phận mười bốn trong dầu gội của mình không?

    Tôi tránh biến việc không ăn mặn trở thành một phần quan trọng trong bản chất của tớ. mặc khi Một trong những cuộc trò chuyện dài về chính trị các loại thức ăn, tôi hiếm khi cảm thấy bị cần phải bật mí rằng tôi dùng đồ chay trường. Và tôi không đồng ý cân nhắc ngôn ngữ quá nghiêm túc, nhất là như 1 biểu thị cho thấy tôi là người phải làm sao. Tôi thấy định nghĩa thuần chay giống như cách tôi đối với con rắn của 1 thợ sửa đường nước. Nó chỉ đơn giản là một phương pháp để hoàn thành công việc.

    Tôi áp dụng từ thuần chay theo bất cứ nghĩa nào tôi có thể để truyền xúc cảm cho bước ngoặt. giống như con rắn của thợ sửa đường nước làm công việc của chính bản thân nó bằng cách uốn cong theo cách thức này và cách thứ hai để loại bỏ các vật cản, tôi bẻ cong từ thuần chay theo bất kể cách nào Ship hàng nhằm mục đích của tớ vào lúc này.

    chúng ta có thể “chủ yếu là không ăn mặn” không?

    Hãy để tôi bài luận 1 số cụm từ tôi thường sử dụng để khích lệ mình hướng tới cách sống xác định vào thực vật:
    • 80 phần trăm thuần chay
    • lái thử ăn chay
    • thuần chay tại nhà
    • chính là thuần chay
    • thuần chay trước 6:00
    Những cụm từ này còn có định hướng chọc giận những người dân theo xu hướng chính thống thuần chay. Họ sẽ để ý, “thuần chay một chút” chẳng có tác dụng gì hơn là “mang thai một chút”. Đôi khi họ thậm chí sẽ nhầm lẫn về nghĩa "chủ yếu là thuần chay" hoặc "80% thuần chay".

    Nhưng tôi cho rằng thính giả của tớ chỉ một chừng độ đắt tiền bản lĩnh. Các tiêu chí đủ điều kiện kèm theo như “thiết yếu” hoặc “80 Tỷ Lệ” có thể bổ sung cập nhật vào phầm mềm của định nghĩa thuần chay, cùng lúc giải phóng và mở rộng nhiều cam đoan tiềm năng mà người cảm thấy sẵn sàng thực hiện.

    Hai quan niệm lịch sự về thuần chay

    tôi vừa lưu ý các chìa khóa nhất và những tranh cãi xung đột bao phủ tư tưởng thuần chay. bây chừ bọn họ hãy cầm cố quan niệm thuần chay một cách rõ ràng và hợp lý và phải chăng nhất rất có thể.

    Kể từ khi được Thành lập và hoạt động bởi Donald Watson và những người khác vào khoảng thời gian 1944, Hiệp hội thuần chay đã tiếp tục cách tân và phát triển cho tới bây chừ. Theo thời điểm, tổ chức đã xem xét lại bổn phận khẳng định vẻ ngoài ăn thuần chay và tạo ra nỗ lực này :
    Vì quan niệm đó có vẻ được viết bởi một ủy ban, tôi cảm giác có cảm hứng để bỏ công ra có mang của riêng mình:
    bạn sẽ nhận thấy rằng tư tưởng của mình không những đơn giản và ngắn gọn. Nó cũng loại bỏ động lực khỏi sự xem xét.

    tại sao Động lực cá nhân lại Không tương tác

    Tôi thấy việc loại trừ ai đó không ăn thức ăn có xuất phát động vật là phản tác dụng khi tự gọi mình là kẻ không ăn mặn trường. Sự thanh mảnh luôn là một ưu thế trong bất kể chuyển động nào. Tôi là ai để bảo rằng lý do của người khác để hạn chế các sản phẩm loài vật ít hợp lý và phải chăng hơn nguyên do của tôi? Và tiện ích nào có thể "lưu trú" khi phủ nhận gọi ai đó là người ăn chay, nếu cách thức ăn của mình không chứa một lượng sản phẩm động vật? Tôi cho là Hiệp hội thuần chay đã sai ở đây khi sử dụng một quan điểm loại trừ không thiết yếu.

    có cách gọi khác, bạn cũng có thể quảng cáo bất kì điều gì bạn coi như là lý do mạnh nhất để loại bỏ các căn hộ loài vật khỏi đời sống của mình. nhưng vẫn không quá tốt khi khẳng định rằng trừ khi người trong gia đình từ chối các dịch vụ loài vật vì những căn do chi tiết đó, họ tất yêu coi mình là người không ăn mặn.

    Vì không còn định nghĩa nào có thể làm ưng ý mọi người, tôi không coi tư tưởng của tôi hay của hiệp hội cộng đồng thuần chay để quyết định chung cục về chân thành và ý nghĩa của thuần chay. Nhưng mặc dầu thị trường sẽ never toại ý về một quan niệm tuyệt đối, chúng ta đảm bảo rất có khả năng gật đầu về những gì nhu yếu để di chuyển theo hướng thuần chay. nếu như bạn chỉ định khái niệm thuần chay để ngăn cản các căn hộ động vật hoặc để khuyến khích người khác làm vì vậy, Hình như có không nhiều lý do tiết kiệm thời gian đàm luận về các hình dáng của từ này.

    sự khác biệt vị trí trung tâm tư tưởng của hiệp hội cộng đồng thuần chay và của mình là họ xem chủ nghĩa thuần chay như một định hướng đi kèm với cùng một tập hợp các niềm tin. Tôi xem không ăn mặn trường như 1 phương pháp khiến mang đến nhiều tác dụng lớn và nhỏ đáng kinh ngạc. Tôi cho là cách khác cận của tôi mang lại sự bình thường hơn và không có nhiều chỗ cho việc dị đồng và nhầm lẫn.

    thể hiện thái độ là bao gồm cả

    một số người dùng đồ chay trường dựa tổng thể tính danh của mình vào ăn uống của mình. những người này luôn ráng giữ cho khái niệm về thuần chay là loại trừ càng cao. Chủ nghĩa thuần chay hóa thành tất cả về sự củng cố tinh thần cá nhân của họ về bản sắc.

    Loại hành động này thuộc chủ nghĩa chính thống thuần chay. Và không có hình thức chủ nghĩa chính thống nào, mặc dù là niềm tin hay trần tục, lại chú ý được sự hấp dẫn bao bọc khắp. mãi mãi có sự cứng rắn của tư duy chủ nghĩa điều đơn giản đẩy lùi đông đảo quần chúng. #. Nếu chúng ta muốn lối sống dựa trên thực vật trở thành quy tắc, bọn họ phải thật tuyệt. điều đó có nghĩa là áp dụng định nghĩa thuần chay để mời và khích lệ thay cho như một giải pháp thải trừ.

    Bây giờ chúng ta đã khai phá nghĩa của từ với 1 số ít cẩn thận, các chủ thể quan trọng hơn đang mong chờ. cụ thể, đó là thời khắc để dịch chuyển qua những gì tức là ăn chay, đến duyên cớ tại sao người tiếp nhận định nghĩa này.

    “ tại sao không ăn mặn trường? ”Bài luận giải nghĩa những duyên do thuyết phục nhất để không ăn mặn. bạn cũng có thể dứt nhà cửa trong khoảng chưa đầy một giờ. nếu khách hàng thấy các lập luận thuyết phục, bạn cũng sẽ muốn xem hướng dẫn “ Cách không ăn mặn trường ” của tôi. loại bỏ cuộc đời của bạn về các sản phẩm động vật nhu cầu ít nỗ lực đáng quá bất ngờ.

    Giữ tất cả dễ dàng và dễ dàng

    Khi chuyển hẳn sang cách sống thuần chay, hãy ban đầu với qui định không ăn không uống. điều này đem về doanh thu tối đa và dễ nhất vì đa số hoạt động khai phá con vật tạo nên từ sản xuất thực phẩm. Thêm nhiều các loại thức ăn thuần chay vào đời sống của mình quan yếu dễ dàng hơn. Bạn có rất nhiều món ăn ngay chay ngon để khám phá, Như vậy thử chúng ở mọi cách. Bạn cũng cần đọc về chế độ bổ dưỡng thuần chay để tránh thiếu vắng các chất dinh dưỡng quan trọng.

    Khi chế độ ăn uống của bản thân ngày càng căn cứ vào thực vật, chúng ta cũng có thể muốn chuyển đổi việc chọn mua quần áo và quan tâm cá nhân của mình. chỉ cần xem xét lại danh sách các phần tử loài vật thông thường của chúng tôi .

    Vegan chắc chắn rằng từ mạnh mẽ nhất từng được đưa ra trong lĩnh vực bảo đảm động vật. Thật không may, từ đó thường bị áp dụng sai theo một số cách khiến khán giả chính thống bị đẩy lùi. do đó, tôi đã tìm cách tư tưởng thuật ngữ này theo một tinh thần có thể khai phóng toàn bộ sức mạnh của chính bản thân nó, mà dường như không bị coi là cứng ngắc, thuyết lí hay cứng nhắc. Tôi hy vọng các bạn sẽ sử dụng định nghĩa thuần chay theo bất kì cách nào chất nhận được bạn loại bỏ các dịch vụ động vật khỏi cuộc đời của bản thân mình, đồng thời truyền cảm hứng cho người khác cũng làm bởi thế.
     

Ủng hộ diễn đàn