Ăn chay là gì? Định nghĩa đơn giản

Chủ đề thuộc danh mục 'Ô tô' được đăng bởi nutriancan, 21/6/21.

Tags:
  1. nutriancan

    nutriancan Thành viên cấp 1

    chính sách ăn luôn chay tác động đến 1 số cực nhọc để điều phối các vụ việc, Bởi vậy bọn họ hãy đi sâu vào Việc: "không ăn mặn trường là gì?" Tôi sẽ núm xác minh thuật ngữ hợp lý và hữu ích nhất có thể.

    nguyên tắc ăn ngay chay và không ăn mặn đều chưa bao gồm thịt và hải sản. Tuy nhiên, chế độ ăn ngay chay còn tiến thêm một bước nữa bằng phương pháp thải trừ mọi đồ ăn khác có nguồn gốc động vật. Vậy nên, không chỉ việc tránh ăn thịt, những người ăn ngay chay còn tránh xa các sản phẩm từ sữa, trứng và mật ong. Bên cạnh đó, thức ăn thuần chay không bao giờ chứa bất kì căn hộ phụ nào của nông nghiệp loài vật , ví dụ như mỡ con vật, váng sữa hoặc gelatin.

    ăn chay có đủ chất không

    cơ chế ăn thuần chay mang lại những lợi thế mạnh mẽ hơn so sánh lý lẽ ăn chay. không ăn mặn chỉ đơn giản làm giảm việc giết và phá hoang động vật ở nông trại, trong những lúc chính sách ăn thuần chay giúp thải trừ từng chút một. cơ chế ăn ngay chay cũng có thể giúp ích về sự khỏe mạnh và không gian so với phương pháp ăn gồm một lượng đáng chú ý các dịch vụ từ sữa và trứng. Vì những nguyên cớ này, không ít người ăn chay sau cuối ra quyết định dùng đồ chay trường.

    đồ ăn này thuần chay?

    biến thành người ăn chay trường cần không nhiều nỗ lực . Hãy xem xét rất các loại thức ăn thuần chay đã có sẵn trước:
    • Rau
    • bánh mỳ và mì ống (một số có chứa các sản phẩm từ động vật)
    • hoa quả và quả mọng
    • Gạo , lúa mì và các loại các loại hạt khác
    • Đậu , đậu phụ và tempeh
    • Sữa thuần chay (đậu nành, hạnh nhân, đậu, hạt, cây gai dầu, v.v.)
    • Quả hạch
    Bạn cũng sẽ không còn bỏ lỡ những điều tốt đẹp yêu dấu của chính bản thân mình. Nhiều hãng hiệu sô cô la , cà phê, rượu và bia bình thường nhất là thuần chay.

    Các nền ẩm thực ăn uống tuyệt vời của các nước khác cung cấp đa số các bữa ăn ngay chay đáng kinh ngạc. Cho dù bạn không ăn mặn trường hay chỉ ăn thử trong vài tuần, các bạn sẽ không bao giờ thiếu những thứ bằng lòng để ăn.

    thức ăn thuần chay ở khắp mọi chỗ!

    Mỗi nhà hàng ăn uống đều dự trữ tương đối nhiều loại các loại thực phẩm thuần chay. cùng một cửa hàng thực phẩm thoải mái và tự nhiên tốt phân phối các chọn lựa càng đảm bảo hơn. phần đông đều mang 1 loạt nhiều loại sữa, pho mát và thịt thuần chay. Trong đa số lạnh, bạn sẽ đưa ra bánh quế thuần chay, bánh mỳ kẹp thịt và bánh pizza. Các món tráng miệng cũng sẽ không còn làm bạn thất vọng — chúng ta cũng có thể mua kem thuần chay , bánh quy , bánh hạnh nhân và nhiều món thương yêu khác. Các cửa hàng các loại thức ăn tự nhiên tốt hơn bán ít nhất một loại các loại thức ăn thay thế thuần chay cho mọi loại các loại thức ăn không thuần chay tầm thường — phô mai kem, mayo, trứng, bạn kể tên Vậy nên. Và các gạn lọc của bản thân sẽ chỉ được cải tổ khi thời gian trôi qua, vì các công ty thức ăn thuần chay giới thiệu các mặt hàng mới ngon hàng tháng.

    nếu khách hàng cảm nhận never rất có khả năng tự pho mát, bạn sẽ tương đối vui khi phát hiện ra rằng có hàng tá brand name pho mát thuần chay ngon . trước tiên, bạn cũng có thể tiện lợi làm pho mát thuần chay tại nhà — chỉ việc chọn một trong nhiều sách dạy thổi nấu pho mát thuần chay .

    có nên ăn chay trường

    Khi nói đến thổi nấu , chúng ta có thể chọn từ hàng ngàn bộ sách dạy nấu ăn luôn chay bao gồm mọi các ngành nghề và chuyên ngành có thể nghĩ đến được. các bạn sẽ không bao giờ thấy các loại thức ăn thuần chay đơn điệu. Ngay cả những bữa ăn luôn chay cơ bản nhất cũng có thể được chuẩn bị sẵn sàng với Nguyên liệu, nước xốt, nước sốt và các gia vị khác biệt. Hãy xem xét những năng lực dễ dàng và đơn giản nhưng đống ý sau:
    • khoai tây chiên xào
    • xà lách
    • súp
    • rau rang
    • bánh mỳ kẹp và giấy gói
    Khi kể đến siêu thị nhà hàng, chúng ta cũng có thể ghé vô hàng chục ngàn nhà hàng thuần chay trên toàn thế giới. Và của cả các chuỗi ăn uống hàng ngày nhanh tốt nhất đang nóng vội có thêm nhiều món thuần chay vào chế độ ăn uống của họ. Bởi vậy, không để một người bất kỳ thuyết phục bạn rằng một cách thức ăn ngay chay là khó hoặc thiếu sự phổ thông!

    Các dòng sản phẩm không phải đồ ăn thuần chay

    ý nghĩa của thuần chay có thể mở rộng ra phía bên ngoài đồ ăn. chúng ta cũng áp dụng định nghĩa thuần chay khi nói đến quần áo, hóa mỹ phẩm và các mặt hàng tiêu dùng khác.

    dù cho là món gì đi nữa, chúng ta có thể gọi nó là thuần chay nế như đó không chứa gì được tạo bởi hoặc có xuất phát từ động vật. Vì vậy, rõ ràng, một cái áo khóa ngoài da không phải là đồ thuần chay. Nhưng bạn xác thật có khả năng mua một chiếc áo khoác da thuần chay — 1 số ít công ty bào chế áo da thuần chay bền và đẹp , không còn xuất phát từ động vật.

    thực dưỡng ohsawa thầy tuệ hải

    tranh cãi về kiểu cách xác định thuần chay

    Vegan rất có thể nói đến một cái bánh sandwich, một cái ghế ôtô, một loại dầu gội đầu hoặc một người. Thật rủi, tính linh hoạt đáng chú ý của từ này có thể kéo đến bất đồng quan điểm về các khái niệm đối đầu.

    một số người không ăn mặn, điêu đứng thay, không thể nói 1 cách thành thạo về các chủ thể thuần chay. Họ thường quan niệm từ này bằng những thuật ngữ hạn chế một cách vô lý. Hoặc họ có thể có các việc hay làm biểu đạt những điểm chính theo cách kết luận.

    Tôi thường nghe những người dân dùng đồ chay khẳng định rằng chỉ người có động cơ chi tiết mới có thể khẳng định mình là kẻ ăn chay. Họ lập luận rằng nếu dự định của mình không phải là bảo vệ động vật, thì bạn không hẳn là người dùng đồ chay trường mà không chỉ vậy chỉ là “xuất phát thực vật” - ngay cả khi bạn không ăn bất kể căn hộ loài vật nào. Tôi khó lường được một sự minh bạch vô nghĩa hơn, hay 1 khác nhau gì đấy có khả năng gây phản cảm khái niệm bất kỳ ai dự định thay đổi hiệ tượng ăn. những người nạm tự đặt mình làm trọng tài xem ai gọi mình là người không ăn mặn cần được bỏ các thói quen cảnh sát không ăn mặn và đi tìm một sở thích.

    Động lực là không can dự. Tôi có thể ăn ngay chay đơn giản vì tôi muốn thực phẩm sạch hơn, hoặc vì tôi không hề muốn góp thêm phần làm tăng cảnh hiểm nghèo đại dịch trên toàn cầu. Bắn đi, tôi có thể theo một tôn giáo ngoài lề công bố rằng các chúa tể ngoài trái đất của chúng ta nên chúng ta ăn ngay chay để đạt được niềm tin thống nhất chiều thứ năm. mặc dù cho là trường hợp nào, lợi ích nào có khả năng gây ra từ các việc những người dân hà khắc nắm lấy một nguyên nhân cụ thể chi tiết nào đấy để loại bỏ hiệ tượng ăn kiêng các sản phẩm con vật của họ?

    dựa vào thực vật phân tích thuần chay

    Tôi thấy thật đáng ghét khi công bố rằng, trừ khi họ được can dự theo 1 cách cụ thể chi tiết gì đó, những người dân kiêng mọi các sản phẩm con vật không phải là thuần chay. Nếu ai đó không ăn bất kì sản phẩm loài vật nào, Lý Do hộp động cơ ăn theo phương pháp này của họ lại đặc biệt quan trọng đối với bất cứ ai?

    Nhưng thuật ngữ dựa vào cây trồng chắc chắn Giao hàng một mục đích có mức giá trị trong các ngữ cảnh khác. dựa vào thực vật thường được coi là một biến thể ít nghiêm nhặt hơn của thuần chay với một số ít phòng lung lay có chủ ý. có thể nói rằng, nó thường biết đến là chất nhận được 1 lượng ít nhất các sản phẩm động vật. Ví dụ, giả như bạn không nên ăn gì ngoài thức ăn ngay chay cộng với vài miếng thịt gà hàng tháng. bên tôi rất có khả năng gọi chế độ ăn uống của bạn là thực vật vì nó gần như được quan tâm được làm thành từ thực vật. Nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ không bao giờ gọi bề ngoài không ăn uống này đó là thuần chay.

    Các ăn tối dựa trên cây trồng có thể chứa các bộ phận chủ yếu thuần chay hoặc chúng rất có thể chứa một lượng nhỏ các sản phẩm con vật. khái niệm này rất có khả năng liên quan những người dân muốn đổi khác ăn uống đáng kể trong những khi vẫn gia hạn sự linh động để ăn lận.

    hiện thời bọn họ hãy trở lại hình thức ăn ngay chay. Ở phần cuối của bài tiểu luận này, tôi sẽ vậy tư tưởng thuần chay theo những thuật ngữ hợp lý và phải chăng và truyền cảm giác nhất. Nhưng trước tiên, chúng ta hãy xem xét lại có mang bước đầu tiên cung cấp cho từ này.

    quan niệm ban đầu của thuần chay

    Donald Watson đặt ra thuật ngữ thuần chay vào khoảng thời gian 1944. Năm đó, trong những ban đầu của The Vegan News, ông đã đưa ra từ này và khái niệm chân thành và ý nghĩa của chính bản thân nó:
    Watson đã trải một công việc đáng mếm mộ khi đưa ra tư tưởng thuần chay bằng những thuật ngữ rõ ràng và đầy cảm xúc. bạn sẽ nhận thấy rằng anh ấy chỉ tư tưởng thuần chay về chế độ ăn uống.

    bạn có thể cho rằng bối cảnh thuần chay của một loại thức ăn chắc chắn là rõ ràng, nhưng hóa ra vẫn tồn tại của cả các trường hợp phức hợp. hiện giờ chúng ta hãy chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những chiếc chính.

    thực phẩm thuần chay được tạo tại những cơ sở không thuần chay

    Theo quan niệm của Watson, việc khẳng định tình trạng thuần chay của 1 loại thực phẩm chi tiết cụ thể giống như đơn giản dễ dàng: nếu mặt hàng đó không chứa thành phần loài vật, thì sẽ là thuần chay. Tôi không có thấy gì có hại gì ở đây khi phạm sai trái về mặt nghiêm nhặt. Ví dụ, một thanh sô cô la có có một Tỷ Lệ sữa bột sẽ không đủ chỉ tiêu là người không ăn mặn.

    Nhưng hiện giờ tôi phải ném cho bản thân một quả bóng cong. tuy vậy, một số thanh sô cô la được thiết kế mọi từ nguyên liệu thuần chay có có một ít sữa. Nghịch lý ví dụ này diễn ra bởi lẽ vì chúng được làm trên cùng một dây chuyền sản xuất với thanh sô cô la sữa. Ditto cho một số đồ ăn khác như kem thuần chay.

    Những dịch vụ đó thường duy nhất cảnh báo nhắc nhở bên dưới bảng bộ phận có nội dung như “rất có thể chứa 1 lạng sữa”. Những cảnh báo nhắc nhở này "lưu trú" để cảnh báo những người tiêu dùng bị dị ứng nghiêm trọng. Việc phủ nhận bối cảnh thuần chay của không ít đồ ăn này có khả năng tạo ra tạo điểm nhấn rằng những người ăn luôn chay có những tiêu chuẩn nghiêm ngặt một cách vô lý, do đó có thể khiến gia đình không ưa chuộng việc nhà hàng dựa trên cây trồng.

    Tôi cho rằng bạn vẫn rất có thể gọi 1 cách hợp lí những loại các loại thức ăn này đó là thuần chay vì chúng cảm thấy không được chế biến từ các thành phần không phải thuần chay và cho nên vì thế không đầu tư cho chuyện khai thác con vật. Dù bạn hấp phụ một đôi phân tử sữa ở mức độ nào vì dịch vụ thuần chay của bản thân có chung một dây chuyền, động vật ăn tạp bảo đảm sẽ tiêu thụ thêm 1 vài phân tử thuần chay từ căn hộ của mình.

    Tương tự như vậy khái niệm bánh mỳ kẹp thịt nấu trên cùng một vỉ nướng như bánh mỳ kẹp thịt. nguyên nhân phù hợp chỉ một để hạn chế ăn những món thức ăn như vậy xúc tiến tới việc kinh tởm cá nhân. Ăn một cái bánh mỳ kẹp thịt được nấu trên một lò vi sóng bật chế độ nướng chung rõ ràng sẽ không còn gây hư tổn cho con vật hoặc gây nguy nan cho bối cảnh ăn chay của bản thân.

    Các sự việc mà người dùng đồ chay quan trọng dung giải

    Thuần chay bán cho đến bây giờ cách hiệu quả nhất để vứt bỏ chế độ ăn uống của mình những thức ăn gắn liền song song với tàn ác và thịt con vật. Nhưng phép tắc ăn luôn chay cần yếu loại bỏ tận gốc bao gồm cả sự khai hoang cửa hàng đến sàng lọc các loại thức ăn của bạn, vì rất nhiều loại cây trồng được trồng phủ khắp liên quan đến những hoạt động sinh hoạt canh tác bị phản đối cẩn thận.

    Hãy cân xem dầu cọ, được thiết kế bằng phương pháp bóp nát quả cọ và ép lấy dầu. Điều gì rất có khả năng là thuần chay hơn? mặc dù, ngành công nghiệp đó là đội ngũ chính ẩn dưới việc chặt phá rừng nhiệt đới gió mùa - trong khi tàn phá ít nhất một nghìn con đười ươi có cảnh nguy hiểm tuyệt diệt mỗi năm. Hoặc nhăc nhở coffe hoặc sô cô la , hai loại thức ăn nhiệt đới gió mùa thường được thu hoạch bởi nô lệ.

    nhiều loại cây trồng khác chứa đựng nhưng chi phí kinh hoàng về mọi người. cụ thể, CN sản xuất hạt điều thường hay bị tổn thương da tay khiến họ bị biến dị . Tác hại này tạo ra từ một số loại dầu ăn da phủ lên trái cây không ăn được được loại bỏ bằng tay thủ công từ mỗi hạt.

    Nhiều CN nông nghiệp của các nước khác phải tất bật trong điều kiện buôn bán tồi tàn và nhận thấy mức lương cực thấp. Và mặc khi việc canh tác độ lớn nhỏ bền bỉ nhất cũng tác động tới sự việc sát hại Ngoài ra mức mà đa số nhà bạn nhận thấy. Người nông dân trồng rau diếp cơ học tại bản địa của chúng ta cũng có thể gây ngộ độc cho chuột túi hoặc bắn chết những con nai dọa dẫm vụ mùa. Thuốc trừ sâu áp dụng cho vườn cây ăn quả và cây ăn quả cũng gây ra Tác hại cực nhọc đối với quần thể ong mật.

    dùng đồ chay không (và quan trọng) nghĩa là hoàn hảo

    Như các cụ thể mà tôi vừa lưu ý đã thử rõ, nhiều đồ ăn thuần chay tác động đến các hoạt động canh tác ghê tởm. do đó, thật hấp dẫn để khẳng định lại thuần chay theo cách thức vứt bỏ bất kể và kể cả việc khai thác chúng ta, động vật nuôi và thú hoang dã.

    Thật không may, việc đạt được sự đồng thuận về một khái niệm lại do vậy sẽ chứng tỏ là cần thiết, và nỗ lực cố gắng này hối hả khiến từ này trở nên vô bổ. Việc tịch thu bối cảnh thuần chay của nhiều loại cây trồng được canh tác theo một số cách độc đáo phi đạo đức sẽ nhu yếu sự đồng thuận vệ địa thế vạch ra ranh giới. 1 số ít người rất có khả năng chỉ mong sao loại trừ dầu cọ cảm thấy không được phê duyệt, trong những lúc những người khác sẽ nên thải trừ hàng trăm loại cây hoa màu khác. Từ thuần chay sẽ biến thành vô nghĩa, vì không có bất kì ai có khả năng đồng ý về các tiêu chí thiết lập loại thức ăn nào có giá trị.

    Vượt ra phía bên ngoài tư tưởng thuần chay

    nếu khách hàng muốn thức ăn của bản thân mình được sản xuất theo cách thức ít ăn hại nhất, việc không ăn mặn trường đáng được xem xét khía cạnh mặc dầu cơ chế ăn này không bao giờ có khả năng dung giải mọi mối nhiệt tình về đạo đức nghề nghiệp. Bạn luôn có thể vượt ra ngoài khái niệm thuần chay khi được bảo đảm để bỏ ra những chọn lựa nhân ái và bền bỉ nhất. rõ ràng, sôcôla thuần chay bảo vệ bò, trong lúc sôcôla thuần chay dịch vụ thương mại công bằng bảo vệ bò và người.

    thời điểm này, bao gồm cả những người không ăn mặn đều phản đối những phương pháp sản xuất đồ ăn bóc lột, ngay cả khi mặt hàng được kể là thuần chay. Các lựa chọn thay thế tối ưu hầu hết luôn "lưu trú". đôi chút nó sẽ bị là một version các loại thực phẩm được cải tiến và phát triển bền vững và đôi lúc nó sẽ bị là một quyết định chọn lựa tất cả khác. các loại thức ăn của bạn cũng có thể sẽ giá thành cao hơn, vì thức ăn được chứng nhận dịch vụ thương mại công bình và những thứ Tương tự luôn có giá cao hơn. Nhưng nhìn chung, bạn sẽ thấy nó đòi hỏi cố gắng nỗ lực và Chi tiêu tối yêu cầu để sắp đặt càng tốt việc mua thức ăn với chất lượng của bản thân.

    cây trồng được trồng hoặc thu hoạch theo một số cách xấu xa tốt nhất có thể được xem là thuần chay nhưng phần lớn bị phản đối. cho dù hệ điều hành các loại thức ăn của chúng tôi hoạt động dưới những một cách thực tế đạo đức cực kì tinh vi, nhưng bên tôi rất có khả năng giữ cho có mang về thuần chay rõ ràng và ví dụ. Chỉ thuần chay không giải quyết được mọi vấn đề liên can đến các loại thức ăn. Nhưng nó mang lại một nền tảng bền vững để giữ vững, trong khi bạn công tác cá thể và lũ để giải quyết sát gốc những bất công còn thêm trong bộ máy hoa màu của chúng ta.

    tư tưởng chuyển động linh hoạt

    Khi được trình bày một cách cẩu thả, phương pháp ăn luôn chay nghe giống như rất hạn chế đối với các những người lạ bắt đầu. Chúng ta có thể tránh làm người trong gia đình sợ hãi bằng cách đàm luận về chủ đề theo những cách lôi cuốn và khích lệ. Tôi thường dùng kỹ thuật foot-in-the-door , nhằm thuyết phục thành viên gia đình sử dụng một chuyển đổi nhỏ nhưng ngay lập tức theo hướng ăn chay trường. ngay cả sự nhượng bộ bé nhất ngày hôm nay cũng thường kéo theo những thay đổi cao hơn nhiều vào ngày mai.

    nhiều người dân cỗ vũ động vật không chỉ mong sao giảm bớt cực khổ cho động vật — người ta có nhu cầu thải trừ nó ngay tức thì. do đó, họ tìm cách xác định lại phép tắc ăn thuần chay theo cách thức loại trừ đa dạng thực phẩm và đồ tiêu xài càng cao. Nhưng việc áp đặt những tiêu chí cầu kỳ vì thế có thể đẩy lùi người ta 1 cách không cần phải có. Hầu hết các mục đích thốt nhiên của phụ phẩm con vật sẽ tự động mất tích lúc các lò giết mổ tạm dừng hoạt động vì họ ngừng chăn nuôi để triển khai thức ăn. Để điều đó diễn ra, bọn họ phải nói về phương pháp ăn luôn chay theo cách thức xúc tiến đông đảo mọi người chuyển cơ chế ăn sang cây trồng.

    Điều gì có thể phản chức năng hơn là áp đảo những người dân không ăn mặn đầy tham vọng thuộc những yêu cầu cực đoan? Một người gì đó mới bắt đầu suy nghĩ về một phương pháp ăn luôn chay tránh mua bị thúc giục ngay tắp lự dồn vào vào các điểm coi như tương đối nhỏ. Hãy suy nghĩ về điều đó: những người dân này hiện đang quyết định bất ngờ đột ngột loại bỏ hết phần thịt, các dịch vụ từ sữa và trứng khỏi cuộc đời của mình. họ có khẳng định cần phải đánh họ ngay tắp lự vì băn khoăn lo lắng về thành phần mười bốn trong dầu gội của họ không?

    Tôi tránh biến việc không ăn mặn biến thành một phần quan trọng trong bản sắc của tớ. mặc khi trong những cuộc chuyện trò dài về chính trị thực phẩm, tôi hiếm khi cảm thấy bị sẽ phải bật mý rằng tôi không ăn mặn trường. Và tôi từ chối xem xét ngôn từ quá nghiêm trang, đặc biệt là như 1 biểu lộ cho thấy tôi là người phải làm gì. Tôi thấy có mang thuần chay hệt như cách tôi khái niệm con rắn của một thợ sửa đường nước. Nó chỉ chỉ là là 1 trong những lý lẽ để hoàn công.

    Tôi thực hiện từ thuần chay theo bất kì nghĩa nào tôi rất có khả năng để truyền cảm giác cho sự thay đổi. giống như con rắn của thợ sửa ống nước làm việc của chính bản thân nó bằng cách uốn cong theo phương pháp này và cách tiếp theo để sa thải những vật cản, tôi bẻ cong từ thuần chay theo bất kì cách nào giao hàng nhằm mục đích của tớ vào tầm khoảng này.

    chúng ta cũng có thể “thiết yếu là không ăn mặn” không?

    Hãy để tôi bài luận một số cụm từ tôi thường sử dụng để động viên mình hướng tới cách sống dựa vào thực vật:
    • 80 phần trăm thuần chay
    • lái thử ăn chay
    • thuần chay tại nhà
    • thiết yếu là thuần chay
    • thuần chay trước 6:00
    Những cụm từ này còn có định hướng chọc giận những người dân theo phong trào chính thống thuần chay. Họ sẽ để ý, “thuần chay một chút” chẳng có tác dụng gì hơn là “mang thai một chút”. đôi lúc họ có thể sẽ lầm lẫn về nghĩa "chính là thuần chay" hoặc "80% thuần chay".

    Nhưng tôi cho là thính giả của mình chỉ một mức độ thông minh tuấn kiệt. Các chỉ tiêu đủ điều kiện như “bao gồm” hoặc “80 tỷ lệ” có thể bổ sung cập nhật vào app của có mang thuần chay, đồng thời mở rộng nhiều cam đoan tiềm năng mà người thân cảm nhận sẵn sàng sử dụng.

    Hai quan niệm tân tiến về thuần chay

    chúng tôi vừa cân xem các chìa khóa nhất và những bất đồng quan điểm bao bọc có mang thuần chay. hiện nay chúng ta hãy gắng khái niệm thuần chay một cách rõ ràng và hợp lý nhất có khả năng.

    kể từ lúc được thành lập bởi Donald Watson và những người dân khác vào khoảng thời gian 1944, Hiệp hội thuần chay đã tiếp tục phát triển cho tới ngày nay. Theo thời điểm, tổ chức đã xem lại bổn phận khẳng định hiệ tượng ăn ngay chay và tạo ra cố gắng nỗ lực này :
    Vì tư tưởng đó dường như được viết bởi một ủy ban, tôi cảm thấy có cảm hứng để bỏ ra định nghĩa của riêng mình:
    các bạn sẽ nhận ra rằng định nghĩa của tôi không những dễ dàng và gọn ghẽ. Nó cũng loại bỏ động lực khỏi sự lưu ý.

    tại sao Động lực cá thể lại Không liên can

    Tôi thấy việc đào thải ai đó không ăn thức ăn có xuất phát con vật là phản tính năng khi tự gọi mình là kẻ ăn chay trường. Sự khiêm tốn vẫn là một đặc điểm nổi trội trong bất kỳ chuyển động nào. Tôi là ai để nói rằng nguyên cớ của bệnh nhân khác để tránh các căn hộ con vật ít hợp lý và phải chăng hơn nguyên do của tôi? Và lợi ích nào rất có khả năng "lưu trú" khi từ chối gọi ai đó là người ăn chay, nếu nguyên lý ăn của mình không có một số lượng hàng hóa động vật? Tôi nghĩ rằng hiệp hội cộng đồng thuần chay đã sai ở chỗ này khi thực hiện một quan điểm sa thải không cần phải có.

    có cách gọi khác, bạn có thể truyền bá bất cứ điều gì bạn coi như là nguyên nhân mạnh mẽ nhất để thải trừ các dịch vụ con vật khỏi cuộc sống của mình. Nhưng không quá tốt khi cam kết rằng trừ khi người thân lắc đầu các sản phẩm động vật vì những nguyên do cụ thể đó, họ chẳng thể coi mình là người dùng đồ chay.

    Vì không có có mang nào có thể làm chấp thuận thành viên, tôi không coi tư tưởng của mình hay của Hiệp hội thuần chay để quyết định rốt cuộc về ý nghĩa của thuần chay. Nhưng mặc dầu mạng xã hội sẽ chưa bao giờ nhất trí về một định nghĩa tuyệt đối, bọn họ bảo đảm rất có thể đồng ý về những gì cấp thiết để di dời theo chiều thuần chay. Nếu bạn chỉ định định nghĩa thuần chay để hạn chế các sản phẩm động vật hoặc để khuyến khích người khác làm Vậy nên, dường như có không nhiều duyên cớ tiết kiệm thời gian tranh luận về các sắc thái của từ này.

    khác nhau ở chính giữa định nghĩa của cộng đồng thuần chay và của tôi là họ xem chủ nghĩa thuần chay như một triết lý đi kèm với 1 tụ họp các niềm tin. Tôi xem ăn chay trường như 1 phương pháp làm cho đem về nhiều lợi ích lớn và nhỏ đáng ngạc nhiên. Tôi nghĩ rằng cách tiếp cận của tôi đem lại sự bình thường hơn và không có nhiều chỗ cho việc bất đồng và lầm lẫn.

    thể hiện thái độ là tất cả

    một số người ăn chay trường dựa toàn bộ danh tính của mình vào chế độ ăn uống của mình. những người dân này luôn cầm cố giữ cho có mang về thuần chay là loại trừ càng tốt. Chủ nghĩa thuần chay hóa thành tất cả về việc củng cố tinh thần cá thể của mình về bản sắc.

    Loại hành vi này thuộc chủ nghĩa chính thống thuần chay. Và không có bề ngoài chủ nghĩa chính thống nào, mặc dù cho là niềm tin hay phàm tục, lại thu hút được sự lôi cuốn tràn lan. Luôn luôn có sự cứng ngắc của logic chủ nghĩa cơ bản đẩy lùi đông đảo nhân dân. Nếu chúng ta muốn cách sống dựa vào cây trồng hóa thành quy tắc, bọn họ phải thật tuyệt. điều đó Tức là áp dụng có mang thuần chay để mời và khích lệ thay cho như 1 lao lý sa thải.

    Bây giờ chúng ta đã tìm hiểu nghĩa của từ với 1 số ít cảnh giác, các chủ thể đặc biệt quan trọng hơn đang mong chờ. cụ thể, sẽ là thời gian để di chuyển qua những gì Tức là dùng đồ chay, đến nguyên nhân tại sao gia đình mừng đón có mang này.

    “ Vì Sao không ăn mặn trường? ”Bài luận giải thích những nguyên nhân thuyết phục nhất để không ăn mặn. chúng ta cũng có thể dứt thắng lợi trong vòng chưa đầy một giờ. nếu khách hàng thấy các lập luận thuyết phục, bạn cũng sẽ muốn xem gợi ý “ Cách không ăn mặn trường ” của tôi. loại bỏ đời sống của bản thân về các dịch vụ con vật thiết yếu ít nỗ lực đáng ngạc nhiên.

    Giữ mọi thứ dễ dàng và thuận lợi

    Khi chuyển sang cách sống thuần chay, hãy bước đầu với nguyên tắc ăn kiêng. vấn đề đó đem lại doanh thu tốt nhất và dễ dàng nhất vì phần nhiều hoạt động khai khẩn con vật phát sinh từ chế biến lương thực. Thêm nhiều các loại thức ăn thuần chay vào đời sống của bạn cần thiết dễ dàng hơn. Bạn có khá nhiều món ăn ngay chay ngon để tìm hiểu và khám phá, Vậy nên hãy thử chúng ở mọi cách. Bạn cũng cần đọc về chế độ bổ dưỡng thuần chay để hạn chế thiếu vắng các dưỡng chất đặc biệt quan trọng.

    Khi ăn uống của bạn ngày càng xác định vào cây trồng, bạn cũng có thể muốn chuyển đổi việc mua quần áo và âu yếm cá thể của mình. chỉ cần có xem xét lại bản kê các bộ phận động vật phổ biến của chúng tôi .

    Vegan chắc hẳn rằng từ vượt trội nhất từng được đưa ra thuộc lĩnh vực bảo vệ con vật. Thật đen đủi, từ đó thường bị áp dụng sai theo một số cách khiến khán giả chính thống bị đẩy lùi. do đó, tôi đã tìm cách tư tưởng thuật ngữ này theo một tinh thần có thể khai phóng cục bộ quyện lực của chính bản thân nó, mà hoàn toàn không bị gọi là cứng nhắc, triết lí hay cứng nhắc. Tôi hy vọng các bạn sẽ thực hiện khái niệm thuần chay theo bất cứ cách nào cho phép bạn loại bỏ các dịch vụ loài vật khỏi cuộc đời của bản thân, đồng thời truyền xúc cảm cho những người khác cũng làm bởi thế.
     

Ủng hộ diễn đàn