Ăn gì bổ não và tăng trí nhớ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi bathanhtung, 25/7/21.

  1. bathanhtung

    bathanhtung Thành viên cấp 1

    Những thực phẩm Ăn gì bổ não và tăng trí nhớ? đây là câu hỏi luôn được nhiều người thắc mắc, chúng tôi cập nhật thông tin dưới đây:
    [​IMG]
    Sữa tươi là loại thực phẩm dinh dưỡng gần như hoàn hảo, với hàm lượng cao các chất như protein, can-xi, và các axit amino cần thiết cho não bộ. Can-xi trong sữa tươi rất dễ được cơ thể hấp thụ và là chất không thể thiếu cho quá trình trao đổi chất của não bộ. Ngoài ra, trong sữa tươi còn có những nguyên tố rất có lợi cho các tế bào thần kinh như vitamin B1… Nếu bị mất ngủ do phải suy nghĩ nhiều, có thể uống 1 ly sữa ấm trước khi ngủ.

    Resveratrol là một chất chống oxy hóa tự nhiên có trong vỏ các loại trái cây màu tím và màu đỏ như nho, quả mâm xôi và việt quất. Chất này cũng được tìm thấy trong rượu vang đỏ, socola và đậu phộng.

    => Thuốc bổ não Ginkgo Biloba loại nào tốt? bạn cùng xem tại website: https://vitaorganic.vn/thuoc-bo-nao-ginkgo-biloba-loai-nao-tot/ bạn cùng tham khảo Thuốc Bổ Não Của Úc Ginkgo Biloba 2500mg nhé.

    cung cấp canxi và protein tốt cho não bộ. Trong cá nước ngọt chủ yếu là các axit béo không no, không gây tổn thương cho động mạch não, ngược lại còn có thể bảo vệ mạch máu não, và thúc đẩy các tế bào não hoạt động.

    Bổ sung vitamin D
    Bảo vệ não bộ tốt bạn đừng quên bổ sung vitamin D để không bị trầm cảm, người bị thiếu hụt vitamin D có tỷ lệ mắc bệnh trầm cảm cao hơn những người bổ sung đầy đủ vitamin D. Những loại thực phẩm có hàm lượng vitamin D cao như sữa, nước ép cam, ngũ cốc ăn sáng, cá có chứa nhiều axit béo như cá hồi và cá ngừ.


    Hàm lượng vitamin B1, B2 trong kê nhiều hơn gạo. Protein trong kê chứa nhiều tryptophan và methionine. Các quan sát lâm sàng đã chỉ ra ăn kê có thể phòng ngừa lão hoá, và có tác dụng kiện não.
     

Ủng hộ diễn đàn