Ăn gì bổ não và tăng trí nhớ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi bathanhtung, 30/8/21.

  1. bathanhtung

    bathanhtung Thành viên cấp 1

    Có một khả năng ghi nhớ tốt là ước vọng của mọi người, đặc biệt đối với học sinh, sinh viên và người lao động trí óc. Vậy để có trí óc minh mẫn, nhạy bén bạn cần Ăn gì bổ não và tăng trí nhớ? bạn hãy đến tại website: https://vitaorganic.vn/an-gi-bo-nao-va-tang-tri-nho/ có đủ danh sách để bạn đảm bảo sức khỏe gia đình bạn, cùng tham khảo 8 loại thực phẩm dưới đây:
    [​IMG]
    1: Uống nước lọc tốt cho não và cơ thể

    2: Bổ sung bơ và ngũ cốc nguyên hạt

    3: Cá béo – Bổ sung omega-3 tăng cường trí nhớ

    4: Quả việt quất – chứa anthocyanins trì hoãn việc mất trí nhớ ngắn hạn

    5: Trứng

    6: Mật ong

    7: Bông cải xanh – giàu vitamin K giúp trí nhớ cải thiện

    8: Bổ sung đậu và chocolate hàng ngày

    Ngoài chế độ ăn uống hợp lý để có bộ não trí nhớ tốt bạn cần có cơ thể khỏe mạnh chính vì thế bạn nên Giải Độc Gan cho cơ thể và tìm hiểu các " Kiến Thức Về Gan " để có cơ thể khỏe mạnh toàn diện.
     
  2. walterhdownwi3

    walterhdownwi3 Thành viên cấp 1

    Photoshop CS5 Portable với nhiều ưu điểm nổi bật, các tính năng cơ bản giống như phiên bản đầy đủ, lại gọn nhẹ, dễ sử dụng, không yêu cầu nhiều dung lượng ổ cứng nên rất phù hợp với những người sử dụng với tần suất ít. Bạn chỉ cần tải bản portable về máy là có thể sử dụng thoải mái không cần kích hoạt bản quyền.

    [​IMG]

    Phiên bản này không yêu cầu cài đặt, vì vậy, sau khi download về máy, bạn chỉ cần giải nén, chạy file PhotoshopCS5Portable.exe (nhấn chuột phải, chọn Run as administrator) là có thể sử dụng được

    Lưu ý: Khi sử dụng, nếu không viết được tiếng Việt, bạn có thể viết những chữ tiếng việt đó ở bên ngoài bằng Microsoft Word, Text Document hay các trình soạn thảo khác, sau đó copy và Paste và trong photoshop là được.
    [​IMG]
    Những ưu điểm và hạn chế của Photoshop CS5 Portable

    Ưu điểm
    • Tiện lợi, có thể sử dụng ngay không cần cài đặt, chỉ cần mở và sử dụng trực tiếp, phù hợp với khối lượng công việc nhỏ
    • Dung lượng nhẹ, không tốn nhiều dung lượng ổ cứng, có thể copy vào USB và sử dụng tại bất kỳ máy tính nào (lưu ý, khi copy, bạn cần copy cả thư mục bao gồm tất cả các file mới có thể sử dụng được)
    • Sử dụng nhanh chóng, không rườm rà
    • Không yêu cầu bản quyền
    Nhược điểm
    • Không được cập nhật thường xuyên giống phiên bản đầy đủ. Tuy nhiên, Photoshop CS5 đã dừng phát triển vì vậy bản Portable hiện tại sẽ giống với bản photoshop CS5 mới nhất.
    • Hạn chế về tính năng: bản Portable rất gọn nhẹ, vì vậy chắc chắn sẽ không có đầy đủ các tính năng giống như bản đầy đủ.
    • Không phù hợp với khối lượng công việc lớn.
    Nhìn chung, nếu bạn chỉ có ý định sử dụng Photoshop với tần suất ít, không yêu cầu cao trong công việc, cũng như máy tính của bạn có giới hạn thì sử dụng photoshop CS5 Portable là khá hợp lý. Còn nếu yêu cầu công việc của bạn cao hơn, sử dụng photoshop thường xuyên thì bạn nên sử dụng phiên bản đầy đủ.
    [​IMG]
     
  3. minmin8

    minmin8 Mới đăng kí

    Mỗi ngày bổ sung yến tươi chưng sẵn sẽ cải thiện trí nhớ , tăng cường sức khỏe. Mặc dù được coi là món bổ dưỡng quý giá, nhưng giá yến sào KH không còn quá đắt đỏ như xưa mà đã nằm ở mức phải chăng, phù hợp với phần đông người tiêu dùng Việt. Đồng thời các mẫu mã và sản phẩm đa dạng của yến cũng dễ dàng cho người dùng chọn lựa. Tùy vào loại tổ yến , khối lượng và mức độ chế biến từng tổ yến mà giá cả sẽ khác nhau.
     

Ủng hộ diễn đàn