Ăn gì để tăng vòng 1 trong 1 tuần

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi nguyennam, 14/10/21.

  1. nguyennam

    nguyennam Mới đăng kí

    Ăn gì để tăng vòng 1 trong 1 tuần
    Bưởi là thực phẩm tăng kích thước vòng một

    Ăn gì để tăng vòng 1 trong 1 tuần? Chắc chắn là nên ăn quả bưởi thường xuyên. Bưởi chứa đa dạng chất chống oxy hóa và giàu vitamin C. Đặc thù hơn, bưởi còn đựng ít calo, lúc được nạp vào thân thể mang tác dụng giảm cân nhưng lại không khiến cho giảm lượng mỡ tập trung ở ngực. Nước ép bưởi táo là thức uống tuyệt vời nhất mà bạn nên thực hiện để tăng kích cỡ vòng 1. Bạn chỉ cần lấy vài múi bưởi và nửa quả táo ép lấy nước uống, với thể thêm đường hoặc mật ong để thêm vị thơm ngon. Đây là thức uống ko chỉ tẩm bổ mà còn rất thơm mát.

    Ăn quả đu đủ xanh
    Đu đủ xanh hầm lẫn xương khung, đậu đỏ hoặc đậu ván… sẽ kích thích vững mạnh tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Đu đủ xanh còn với tác dụng tốt cho các bà mẹ nuôi con bú nhưng phụ nữ đang mang thai thì ko nên ăn đu đủ xanh.

    Bạn có thể đổi thay cách chế biến: xào, luộc, hầm măng các loại làm thịt (gà, bò, lợn, chim câu…) giúp ngon mồm. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng một đáng đề cập.

    Sữa
    Sữa và những sản phẩm từ sữa có đựng sắc tố kích thích hormone sinh dục ở nữ giới. Vì sữa có đựng lượng estrogen hơi to nên lúc bạn tiêu thụ các dòng thực phẩm từ sữa như sữa và sữa chua, chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tăng kích thước “núi đôi” của bạn.

    Quả bơ, quả cam và nho
    Trong những loại quả này cất phổ biến axit béo có tác dụng khiến cho nâng cao tính đàn hồi của ngực. Vitamin A trong chúng giúp gia tăng lượng hormone sinh dục ở nữ, cùng lúc vitamin C giúp ngực ko bị chảy xệ và đặc thù là vitamin E làm cho nâng cao kích thước vòng 1.

    Loại hạt cây thì là
    Thời xưa, những thầy lang thường dùng rau thìa là và họ của nó để nâng cao lượng sữa ở phụ nữ cho con bú. Hạt thìa là cũng được chứng minh là giàu phytoestrogens – 1 chất giúp cải thiện kích thước vòng một.
     

Ủng hộ diễn đàn