Ăn kiêng ngũ cốc có tốt không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi camnangungthu, 7/7/21.

Tags:
  1. camnangungthu

    camnangungthu Thành viên cấp 1

    ăn ít ngũ cốc

    Trong những năm gần đây, ngày dần có khá nhiều chính sách không ăn uống vừa được các nhà khoa học, chuyên gia bồi bổ và cả những người dân được coi là chuyên viên thể hình bật mí. Các rõ ràng phổ biến về điều này bao gồm bề ngoài ăn ketogenic, bề ngoài ăn ít carb, cả 30 tuổi và hình thức nhịn đói Atkins. Còn khái niệm chế độ ăn ngũ cốc thì sao? Bạn đã từng nghe về nó? các món ăn sáng thông thường này rất có thể là chiếc chìa khóa để giảm cân không?

    Liệu chiến lược xuống cân bằng vẻ ngoài ăn kiêng bằng các loại hạt có hiệu quả không?

    Nghiên cứu cho rằng khi chú ý cách, ăn các loại hạt ngũ cốc có thể giúp chúng ta sụt cân.

    xuất phát của qui định ăn ngũ cốc là gì?

    phép tắc ăn kiêng xuống cân này được phổ biến vào cuối trong thời điểm 2000 bởi một công ty các loại hạt công bố rằng khách hàng của họ sẽ bớt tới 2,7 kg chỉ trong 2 tuần.

    chính sách ăn kiêng ngũ cốc là gì?

    không như những gì tên cho biết, kế hoạch không ăn không uống các loại hạt ngũ cốc không có nghĩa là bạn kiêng cữ ăn gì ngoài ngũ cốc một ngày dài, hàng ngày trong 2 tuần. Thay vào đó, chúng ta nên thay thế hai ăn tối hàng ngày (cực tốt là bữa sớm và bữa trưa) bằng các loại hạt ngũ cốc trong khi chỉ một bữa ăn lành mạnh vào ăn tối. Bạn cũng được phép ăn phụ, tốt nhất là củ quả hoặc rau, xuyên suốt ngày.

    Cần chú ý rằng, nếu khách hàng chọn thử chính sách ăn ít cụ thể này, hãy bảo đảm an toàn rằng loại các loại hạt ngũ cốc bạn chọn có rất nhiều protein và chất xơ. Sự liên kết này sẽ ngăn chặn cơn đói và giảm cảm xúc thèm ăn các loại thực phẩm không lành mạnh của bản thân.

    các loại hạt có tốt cho nguyên lý không ăn không uống không? Làm thế nào nó hoạt động?

    Một hiện thực thường biết tới đến là lượng calo của bạn đóng một vai trò rất lớn trong các việc giảm, gia hạn hoặc lên cân. Nếu bạn ăn uống nhiều calo hơn mức đốt cháy, các bạn sẽ lên cân. Và nếu như bạn ăn ít calo hơn và đốt cháy nhiều calo hơn thông qua hoạt động thể chất, bạn sẽ giảm cân.

    Lượng calo được khuyến nghị chẳng những được xác định bởi nam nữ, mà còn vì lứa tuổi và lượng chuyển động thể chất của bệnh nhân đó. trong khi sử dụng bề ngoài ăn ít này, bạn chắc chắn phải hạn chế đáng kể lượng calo nạp vào khung hình bằng phương pháp sửa chữa các bữa tối của mình bằng ngũ cốc.

    Khi thực hiện lý lẽ không ăn uống các loại hạt ngũ cốc, bạn được buộc phải chỉ ăn khẩu phần ghi trên nhãn, Đôi khi lượng calo thấp hơn nhiều phân tích bữa sáng hoặc bữa trưa trung bình của bạn.

    Ưu và nhược điểm của planer giảm cân bằng lý lẽ kiêng ăn các loại hạt

    giống hệt như mọi qui định ăn ít khác, có một số ít ưu thế và yếu điểm của sự chọn lựa dự vào vào chế độ này.

    ưu điểm của nguyên lý kiêng ăn các loại hạt ngũ cốc

    Giảm lượng calo

    Như đã kể ở phí a trên, một bề ngoài không ăn không uống giảm calo khá hiệu quả trong các công việc giúp giảm những cân thừa không mong muốn đó. Các lựa chọn các loại hạt ngũ cốc an lành có lượng các loại hạt nguyên hạt và chất xơ cao đồng thời ít đường là rất tốt cho điều đó.

    Giảm áp lực

    Về điều đơn giản, đây là một phép tắc nhịn ăn khá đơn giản và dễ nắm bắt. Nó Tức là bạn không phải liên tục nghĩ bữa ăn sẽ được trong xuyên ngày hoặc sáng sau. sự thuận tiện của việc chỉ việc nhãn hiệu các loại hạt an lành ưa chuộng của mình bảo vệ rằng bạn chỉ phải băn khoăn lo lắng về sự làm một bữa ăn mỗi ngày

    Tăng lượng protein, chất xơ và ngũ cốc nguyên hạt

    Hầu hết gia đình bạn bây giờ đều sống nhịp độ nhanh không nên để lại nhiều thời gian và bầu khâu khí cho các ăn tối cầu kỳ hay cơ hội âu yếm mình. điều này có nghĩa là ngay cả khi nói đến đồ ăn, chúng ta có khả năng tiếp cận với thực phẩm nhanh có hại cho sức lực và phương châm xuống cân của chúng ta.

    cho dù việc chuẩn bị sẵn sàng bữa tối cũng là một sự chọn lựa, nhưng nó có thể là một trong công việc khá tẻ nhạt. Các gạn lọc các loại hạt mạnh khỏe phù hợp với chương trình bận rộn của chúng ta và rất có thể phân phối cho chúng ta protein và chất xơ mà chúng ta sẽ không còn được nếu chúng ta chọn ghé vào quán ăn nhanh yêu mếm của chính bản thân mình.

    ngũ cốc cũng có thể có một số ảnh hưởng tác động tích cực khi giảm hàm vị béo bão hòa và cholesterol hấp phụ trong ngày

    Giảm cảm xúc đói cả ngày

    Nghiên cứu được đưa ra vào tháng 6 năm 2018, đã bằng chứng rằng đồ uống giàu protein, nhiều chất xơ được uống trước bữa ăn giúp làm giảm đáng kể xúc cảm thèm ăn và xúc cảm đói khi để so sánh sự khác nhau và giống nhau với thức uống ít protein và chất xơ. bạn có thể tìm ra các chất dinh dưỡng gây no giống như trong các chọn lựa các loại hạt ngũ cốc an lành hơn.

    Lượng protein và chất xơ trong các loại hạt càng cao, các bạn sẽ càng cảm nhận ít đói hơn trong suốt ngày.

    nhược điểm kế hoạch không ăn không uống các loại hạt

    dù cho có những ưu điểm nêu trên, một số người chỉ ra rằng nguyên lý ăn các loại hạt ngũ cốc không hẳn là chính sách ăn kiêng mà người nhà nên dấn mình vào. một số nguyên do bao gồm:

    chưa phải là chiến thuật lâu dài hơn chắc chắn

    Khi nghĩ các phương châm ngắn hạn, sửa chữa thay thế 1 số ăn tối bằng các loại hạt nghe chắc là là một ý tưởng phát minh hoàn hảo nhất. các bạn sẽ hối hả giảm được số kg thừa, và bạn sẽ dễ dàng diện chiếc váy đáng yêu đang bám đầy bụi trong tủ quần áo của bản thân. Tuy nhiên, khi nghĩ về dài hạn, không còn cách nào bền vững để đuổi theo kịp.

    Sau một thời gian, bạn sẽ ban đầu cảm nhận chán nản cùng với sự đơn điệu của những món ăn sáng này, và khung người và tâm trí của mình sẽ bắt đầu thèm ăn những món thức ăn khác. Vì bạn dường như không ăn những các loại thực phẩm khác này trong một khoảng thời gian dài, bạn rất có khả năng sẽ cảm giác đói và rút cuộc là ăn vô số, do đó làm gia tăng toàn bộ số cân đã mất (và có khả năng nhiều hơn) quay trở lại.

    vẻ ngoài ăn này Có thể không đủ chất, có thể gây nguy hại về lâu dài. họ cần ăn đủ loại các loại thực phẩm mạnh khỏe để đảm bảo họ cảm nhận tất cả các dưỡng chất mà khung người chúng ta cần. thay thế hai bữa ăn 1 ngày bằng ngũ cốc có thể không đủ phổ biến để chào bán một thực đơn đầy đủ chất.

    mệt mỏi, giảm chú ý và thay đổi tâm trạng

    Một test có điều hành và kiểm soát vào thời điểm năm 2019 đã chứng minh rằng 1 lượng calo rất thấp có thể tác động xấu đến các bạn. Khi bắt đầu công tác kiêng ăn này, chúng ta cũng có thể cảm nhận khỏe và có thể dồi dào sinh lực với sức trông và cảm nhận mảnh mai hơn. Tuy nhiên, tháng ngày trôi qua, thực đơn thiếu vắng calo chắc chắn có khả năng sẽ bị đến bạn theo một số cách thụ động, đặc biệt là nếu khách hàng làm việc cần phải có cao hoặc mãi mãi giậm chân tại chỗ.

    một số tác động mà chúng ta có thể dính bao gồm tất cả suy giảm tâm cảnh bao tay, không thích nói chuyện, tức giận, linh hoạt, mệt mỏi và lầm lẫn.

    Thiếu tập thể dục

    Mặc dù đây là một trong những nguyên tắc nhịn đói đơn giản dễ dàng và buôn bán, nhưng nó không liên minh hoặc khuyến khích một chiến lược tập thể thao cho tất cả những người dùng. để làm được kết quả tuyệt vời và hoàn hảo nhất và bền bỉ, một người nên luôn ráng ăn những ăn tối lành mạnh đồng thời liên kết tập thể thao trong các việc hay làm của mình. Nếu bạn không hấp phụ đủ calo trong nguyên tắc ăn ít này, việc tìm và đào bới năng lượng để tập thể dục thể thao có thể cực nhọc.

    tham khảo thêm: Nước bột yến mạch để sụt cân: Làm mới chế độ ăn uống của bản thân với thức uống thơm và ngon này

    vận tốc bàn luận chất chậm

    Ngoài thức ăn và tập thể thao, tốc độ đàm đạo chất của chúng ta đóng một phương châm rất to lớn trong việc giảm, tăng và bảo trì khối lượng. Một người dân có tốc độ bàn thảo chất cao hoặc nhanh sẽ đốt cháy nhiều calo hơn khi sinh sống và trong khi hoạt động, trong lúc điều đối ngược lại diễn ra đối với người có gia tốc đàm luận chất thấp

    Mặc dù vận tốc đàm luận chất lâu hay nhanh thường nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng ta, nhưng một số yếu tố có khả năng tác động ảnh hưởng đến gia tốc chậm hay nhanh của vận tốc này. Một demo lâm sàng vào năm 2012 cho thấy rằng việc tiêu giảm trên mức cần thiết calo có khả năng tạo ra những thay đổi dài lâu về thảo luận chất khiến việc gia hạn giảm cân trở nên cạnh tranh

    Điểm chủ đạo

    hiệ tượng ăn kiêng bằng ngũ cốc đã chỉ ra rằng nó có thể là 1 trong kế hoạch giảm cân khá công dụng ở cả nam và nữ. Tuy nhiên, đó không hẳn là 1 trong những chiến lược bền vững cho phương châm xuống cân vĩnh viễn. nếu như khách hàng chọn thử planer nhịn đói bằng ngũ cốc này, đừng quên rằng nó nên được sử dụng như 1 bước đệm để đưa ra các cách và các loại thực phẩm lành mạnh hơn. Các chắt lọc thức ăn lành mạnh hơn và tập thể dục thể thao sẽ không chỉ khiến cho bạn xuống cân Hơn nữa giúp đỡ bạn giảm cân vĩnh viễn.

    bài toán thường xuyên gặp phải về ngũ cốc không ăn uống

    Loại ngũ cốc tốt nhất có thể để kiêng ăn là gì?

    nếu khách hàng đang thắc mắc 'Loại các loại hạt nào tốt cho tất cả những người nhịn ăn?' hãy nhớ chú ý đến bản kê phần tử của loại các loại hạt ngũ cốc hâm mộ của bạn. Để có kết quả tuyệt vời nhất, không chỉ ngũ cốc nguyên hạt nên dẫn đầu danh sách phần tử hơn nữa, khẩu phần được đề xuất nên bao gồm tất cả ít nhất 5 gam protein cũng như 3 đến 5 gam chất xơ.

    Ăn bao lăm ngũ cốc?

    Chỉ vì bạn được phép có ngũ cốc và sữa cho chiến lược giảm cân của bản thân không tức là chúng ta có thể dốc toàn lực. chung cuộc, chúng ta nên thiếu calo nếu như khách hàng bài bản giảm cân. để tạo ra hiệu quả tốt nhất, hãy đảm bảo duy nhất chế độ được đề xuất cho từng ăn tối.

    ngũ cốc tốt nhất để ăn khi không ăn uống là gì?

    Loại các loại hạt cực tốt và hiệu quả tốt nhất nên có đôi lúc kiêng ăn là những loại được làm từ các loại hạt ngũ cốc nguyên hạt. Chúng cũng phải có lượng protein và chất xơ cao. đảm bảo né xa bất kì loại các loại hạt nào chứa đựng nhiều đường.

    nếu như bạn cảm thấy cần nhiều độ ngọt hơn trong bữa ăn của chính mình, bạn nên thêm trái cây như chuối vào tô của mình. chúng ta có thể chọn nhiều loại quả mọng như việt quất, dâu tây và mâm xôi.

    để tạo ra thêm sự thay đổi và giòn, đừng quên phủ đầy bát các loại hạt ngũ cốc của bạn một ít hạt và các loại hạt như hạnh nhân, hạt điều, hồ đào, quả hồ trăn, hạt chia hoặc hạt bí ngô.

    làm sao để ăn tích cực với chế độ ăn các loại hạt

    nếu như khách hàng chọn sử dụng nguyên tắc nhịn đói với các loại hạt cho planer xuống cân, đây là một số cách mạnh khỏe mà bạn có thể mix nó vào những ngày của bản thân mình mà hoàn toàn không gây hư tổn cho mình.

    • Thực hành kiểm soát và điều hành thực đơn ăn
    Từ lâu, mọi người đã chứng minh rằng lượng ăn uống hàng ngày bạn ăn liên tưởng trực tiếp tới sự việc bạn tăng, gia hạn hay giảm cân. Để xuống cân và gia hạn khối lượng khi đã không ăn uống, điều quan trọng là phải lưu ý đến khẩu phần ăn của bạn. 1 cách tuyệt vời và hoàn hảo nhất để luôn ăn các phần hoặc chế độ được khuyến nghị là có những dụng cụ như cốc đo đạc và cân cân nặng.

    thuộc những điều này, bạn có thể đảm bảo an toàn rằng bạn đang ăn đúng lượng ăn uống. thứ 2, chúng ta cũng có thể chắc chắn sẵn sàng ăn tối. Vì các bữa ăn được sẵn sàng chuẩn bị trước thường cũng được tính theo chế độ chính xác, nên việc lấy thức ăn ra và ăn khá dễ dàng và lập cập mà không nhất thiết phải đi qua quá trình đo và cân.

    • bữa tối thứ ba và ăn tối chung cuộc an lành
    Sau một ngày tất bật và bận rộn khi bạn chỉ có ngũ cốc và sữa, bạn sẽ rất cuốn hút khi tìm tới món cánh gà béo ngậy hoặc một đôi chiếc bánh pizza để hoàn thành ngày mới. Hãy cẩn trọng với điều đó. thay cho trải nghiệm bữa tối mất ngon miệng nhưng vẫn không bổ dưỡng này, hãy chọn một thứ gì đó tốt cho sức khỏe và no.

    một số ít chọn lựa bữa tối lành mạnh bao gồm
    • thịt con heo nạc hoặc ức gà với khoai tây luộc và salad ăn lẫn. Món salad của bạn cũng có thể đơn giản như dưa chuột và quả cà chua, hoặc rất có khả năng có nhiều Các nguyên liệu cần có hơn như là cà rốt thái mỏng, ớt, đậu Hà Lan, củ cải, chính vậy, rau cần tây, bắp non, hành tây, đỗ xanh và bơ.
    • Thịt nướng nạc hoặc bánh mì kẹp thịt thăn nạc với khoai tây nướng trong lò và loại rau hấp như bông cải xanh, súp lơ trắng, củ cà rốt, măng tây, atisô, bí xanh hoặc đỗ xanh.
    • đối với các người yêu thích mì ống, nên chọn một số mì ống làm từ lúa mì nguyên cám với một ít ức gà và một chút rau bina xào. nếu như khách hàng muốn bỏ lỡ mì ống mọi, bạn cũng có thể sửa chữa thay thế nó bằng những thứ như cà rốt bí ngòi, củ cải, củ cải đường và mì dưa chuột. Spaghetti bí cũng là 1 trong những thực phẩm thay thế mì ống hoàn hảo.
    Đồ ăn nhẹ lành mạnh

    Để giành được mục tiêu xuống cân trong khi thực hiện phép tắc ăn ít các loại hạt, bạn phải phù hợp rằng bao gồm cả món thức ăn nhẹ mà bạn có hàng ngày đều là những chọn lựa an lành. Mẹo để có một ăn tối nhẹ ngon và mạnh khỏe là chọn loại có khoảng chừng 100 calo. Nó cũng cần có sự liên hiệp của carbohydrate, protein và chất béo lành mạnh.

    Đồ ăn phụ lành mạnh sẽ giúp đỡ kiểm soát sự thèm ăn của bản thân trong xuyên suốt ngày, tăng mức ánh sáng của bản thân trong những mệnh lệnh và tập thể dục thể thao và tăng mức độ chú ý. Chúng cũng giúp tăng lượng dinh dưỡng của bản thân. Đồ ăn thêm làm từ các loại hạt nguyên hạt sẽ làm tăng hàm vị xơ của bạn trong những lúc hoa quả và rau củ sẽ giúp tăng sự miễn dịch của bạn với sự bức tốc vitamin A và C.

    rõ ràng về món ăn mạnh khỏe cần phải có trong hình thức ăn kiêng các loại hạt để xuống cân bao gồm:
    • Sữa chua Hy Lạp - Nó protein rất nhiều và canxi trong khi ít chất béo và calo.
    • ngũ cốc - Chúng bán protein và chất béo múp. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng chúng không quá mặn.
    • Trứng luộc - Một nguồn protein hoàn hảo và tuyệt vời nhất.
    • Phô mai ít béo - Đúng vậy, phô mai cũng chính là một lựa chọn tuyệt đối. bí mật là hãy chắc chắn. mà bạn đọc nhãn, lưu ý Xác Suất chất béo. Phô mai là 1 trong nguồn cung canxi, protein, khoáng chất và một số ít vitamin đáng bỡ ngỡ.
    • rau cần tây - Loại rau này chính chứa nước. vì thế, nó sẽ bị giữ cho bản thân đủ nước. bạn cũng có thể nhúng hoặc trùm lên trên với bơ hạt hoặc hummus để bổ sung cập nhật một số protein và chất xơ.
    • Hummus hoặc đậu gà băm nhuyễn cũng là một món ăn phụ tuyệt vời. Nó rất có thể được sử dụng với loại rau như ớt thái theo từng lát, củ cải cắt lát, cần tây, cà chua bi, đậu Hà Lan, dưa chuột và súp lơ, trong những loại khác
    bột ngũ cốc dành cho người gầy

    1 điểm cần xem xét là củ quả và rau củ chẳng những giúp sụt cân ngoại giả được minh chứng là công hiệu trong các công việc bảo đảm bạn chống lại các bệnh ung thư phổi (đặc biệt là ở những người hút thuốc, bệnh tiểu đường loại 2 và tim mạch.

    Ngoài ra, đừng quên học hỏi bình luận Bác Sỹ ban sơ sử dụng bất kì hiệ tượng ăn kiêng nào. Việc lao đầu vào một chế độ ăn uống mới có thể gây ăn hại cho sức khỏe của bạn, có một không hai Nếu bạn mắc bất kì bệnh ẩn chứa nào có thể phát khởi do giảm lượng calo nạp vào khung người 1 cách trên mức cho phép và đột ngột.

    chúng ta có thể sụt cân bằng cách chỉ ăn ngũ cốc?

    Có, chúng ta có thể. miễn sao bạn chọn các lựa chọn mạnh khỏe, kiểm soát và điều hành chế độ ăn và ăn tối hoặc bữa trưa lành mạnh, các bạn sẽ giảm được số cân thừa.

    các loại hạt có làm bạn béo không?

    Nếu loại các loại hạt bạn chọn có khá nhiều đường và ít chất xơ thì có thể.

    Ăn vô số ngũ cốc có khả năng gì?

    • Ăn không ít đường
    Khi kể tới các loại hạt ngũ cốc có đường, các phản ứng đi kèm thụ động là bất tận, và một số ít thậm chí còn đe dọa đến nhân mạng. một số ít tác động ảnh hưởng ngắn hạn của việc có quá nhiều đường trong các loại các loại hạt không lành mạnh bao gồm tất cả mụn mụn nhọt, lên cân và béo phệ, áp huyết cao, tiểu đường và kháng insulin, nguy cơ mắc bệnh về tim mạch cao hơn, mệt mỏi và đau răng, giữa những tác nhân khác.

    • không ít chất xơ có thể gây rối loạn bao tử
    các chất xơ được khuyến cáo là khoảng 20 đến 35 gam hàng ngày. tuy vậy, Hầu hết thành viên gia đình có xu thế chỉ tiêu thụ 10 đến 15 gam mỗi ngày.

    Đối với những người ăn đồ ăn giàu chất xơ, planer xuống cân bằng cơ chế ăn các loại hạt ngũ cốc rất có thể là một chuyến hành trình suôn sẻ. tuy vậy, một số ít người có thể bắt gặp rằng bao tử của họ không thể xử lý hàm vị xơ cao vì thế mỗi ngày.

    Vì kế hoạch nhịn đói các loại hạt có rất nhiều chất xơ, một số tác động mà người ta có thể chờ mong là bụng chướng, chướng bụng và đau dữ dội bụng. Dường như, hàm lượng xơ cao có thể bức tường ngăn sự dung nạp một số chất khoáng quan trọng đặc biệt như kẽm, sắt, canxi và magiê.

    Ăn các loại hạt buổi tối để xuống cân có tốt cho sức khỏe không?

    Vâng, quả thật như vậy. Ăn bát các loại hạt ngũ cốc thứ 2 vào bữa ăn Thay vì vào bữa trưa sẽ không còn tác động tiêu cực đến chế độ ăn uống. ngay lúc này, ăn một ăn tối nhỏ, giàu chất dinh dưỡng thuở đầu đi ngủ có thể giúp tăng cường đầy đủ protein cơ bắp và cải sinh sức lực cơ tim, đặc biệt là khi một người tập luyện thể dục thể thao.

    chỉ có bảo đảm an toàn rằng loại các loại hạt ngũ cốc bạn có nhu cầu có ít đường, màu nhân tạo và chất béo. Thay vì uống nhiều loại sữa chung, bạn có thể chọn các loại sữa có bắt đầu cây trồng để thay thế.

    các loại hạt ban tối Có thể giúp đỡ bạn ngủ đủ giấc hơn nhờ tryptophan, canxi và magiê có trong sữa cũng giống như ngũ cốc nguyên hạt.

    Nói chuyện với Bác Sỹ của bản thân lúc đầu ban đầu một chế độ ăn kiêng mới

    hiện nay bạn đã nhìn thấy cả các điểm mạnh và bất lợi của chính sách nhịn ăn các loại hạt ngũ cốc, điều khá quan trọng cần để ý là bạn cần phải luôn đọc ý kiến chuyên gia y tế ban đầu bắt đầu một nguyên lý không ăn không uống hoặc planer tập thể dục mới.

    nếu như khách hàng lo lắng về kiểu cách tìm hiểu chủ đề này, đây chính là vài cách để làm điều này
    • Hẹn gặp để thảo luận về chiến lược mới của bạn.
    • Hãy lưu giữ một mục tiêu một cách thực tế và hỏi BS của bản thân xem họ có bất kể bình luận đóng góp nào về những mục tiêu này sẽ không.
    • Viết ra và mang theo nhật ký thực phẩm. điều này khiến BS của bạn một bức ảnh ví dụ về những gì bạn đã ăn và những gì bạn định chuyển đổi.
    phương pháp nhịn đói là tốt nhất có thể, nhưng khung người của bản thân sẽ cảm ơn bạn nếu khách hàng bổ sung chiến lược bổ dưỡng lành mạnh của mình với cùng 1 buổi tập tành tốt. Hãy thực hiện động tác body toàn thân trong 20 phút này chính trong ngôi nhà của bạn.

    Thực đơn ăn uống lành mạnh
     

Ủng hộ diễn đàn