Ăn uống gì để chuẩn bị điều trị bệnh đại tràng

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua nhà đất' được đăng bởi camnangungthu, 24/3/21.

Tags:
  1. camnangungthu

    camnangungthu Thành viên cấp 1

    Đại tràng đóng mục đích quan trọng trong tiêu hóa, có công dụng cách xử lý và cung cấp các dưỡng chất đi từ đầu đến chân để giữ lại cho chính bản thân mạnh bạo. vì thế, nhà hàng siêu thị đều và bảo trì một ăn uống bồi bổ là một trong những cách nhanh nhất chúng ta có thể sẵn sàng và hồi sinh sau những phương pháp điều trị ung thư ruột kết. ở đây là 1 trong số khuyến cáo chính để bắt đầu một planer kiêng ăn sẽ giúp bạn giữ cho ruột già của mình ở trạng thái tốt nhất có thể trước và sau khi chữa bệnh.

    ung thư trực tràng có chữa được không
    thiết yếu bổ dưỡng của khung người bạn trong thời kỳ ung thư ruột kết
    Vì ruột kết đóng một vai trò quan trọng trong những việc ăn ngon phù hợp, nên khung hình các bạn sẽ không nhận được các dưỡng chất, chất béo và protein cần thiết để hoạt động bình bình trong khi cản lại bệnh ung thư. Vì nguyên nhân này, chiến lược không ăn uống của mình nên bao gồm các loại thức ăn đáp ứng những lời yêu cầu này.



    Ngoài ra, những cách chữa bệnh các bệnh ung thư như hóa trị có thể vô cùng khó trên khung hình bạn, vì chúng đôi lúc tàn phá mô trẻ trung và tràn trề sức khỏe cũng tương tự ung thư. Để khai trương lại sức mạnh, các nhà cho rằng có một số các lĩnh vực chính cần chăm chú.

    “Nhìn chung, người mắc bệnh các bệnh ung thư không nhận đủ calo hoặc protein. Đáp ứng nhu cầu calo và protein tối yêu cầu là công việc nhu yếu để gia hạn một hệ thống miễn kháng mạnh khỏe và ngăn ngừa nhiễm khuẩn thêm khắp cơ thể, ” “bệnh nhân các bệnh ung thư ruột kết độc đáo cần thêm protein và chất xơ sẽ giúp giữ cho ruột kết sạch mát cũng như ngăn cản nhiễm trùng lây lan”.

    Năm đến sáu bữa ăn nhỏ mỗi ngày được khuyến khích để hạn chế xúc cảm buồn nôn và đầy hơi. Điều đặc biệt nữa là không được bỏ bữa. bữa ăn liên tục là công việc cần yếu để nạp năng lượng cho khung hình trong thời gian cực nhọc này, Vậy nên hãy vắt nhà hàng chậm rãi. bạn có thể chọn ăn uống và thức uống bằng ánh nắng mặt trời phòng hoặc lạnh hơn để đỡ buồn mửa. tránh các căn hộ có mùi làm bếp và nhờ người khác chuẩn bị sẵn sàng bữa ăn cho bạn cũng có thể rất bổ ích.
    ăn uống gì để chuẩn bị điều trị bệnh
    Mistry cho biết thêm thông tin, bước đầu tiên để lập một planer nhịn đói tùy chỉnh là Để ý đến về các thói quen hằng ngày của bản thân. Bạn thường nên ăn những gì mỗi ngày? Bao lâu? căn cứ vào điều này, bạn cũng có thể sử dụng các chỉnh sửa phù hợp với mình.

    Điều quan trọng đặc biệt lưu ý là tình hình sức khỏe hiện tại, các tiêu giảm về ăn uống và năng lực của bạn là có một. Ví dụ: hãy tính đến khả năng nhai và nuốt của mình, hiện tượng nhiều người đang dính cũng giống như bất cứ chứng không phù hợp hoặc không hấp phụ các loại thức ăn nào chúng ta cũng có thể gặp phải. nếu khách hàng cần giúp sức, BS và chuyên gia bổ dưỡng cũng có thể làm việc với bạn để bắt đầu một chiến lược không ăn uống dựa vào nhu cầu cá thể của mình.

    Hydrat hóa tương thích là chìa khóa để chuẩn bị cho khung người của bạn khái niệm các phương pháp chữa trị các bệnh ung thư ruột kết chung như phẫu thuật, xạ trị hoặc hóa trị. khung người của chúng ta cũng có thể mất không hề ít chất lỏng và chất điện giải trong lúc chữa trị, điều này không chỉ khiến bạn cảm thấy xỉu trong lúc điều trị Ngoài ra khiến bạn khó bình phục hơn sau đó.

    củ quả và rau củ là những bổ sung tuyệt vời cho planer không ăn không uống tiền xử lý của bản thân, vì chúng chứa các vitamin và chất chống lão hóa quan trọng. Tuy nhiên, đồ ăn tốt cho da, bao gồm tất cả ngũ cốc, trái cây sống và rau củ, có thể cảm thấy không được khuyến khích ban sơ phẫu thuật. vì thế, hãy đảm bảo hỏi Bác Sỹ của mình về những gì chúng ta cũng có thể ăn. nước ép và nước hoa quả là một trong những cách tuyệt vời để giữ lại nước và đoàn kết chất xơ và protein khi chúng ta không thèm ăn hoặc khó nhai.

    Nếu có thể, hãy thử thêm cá tươi vào ăn tối của bản thân xuất phát điểm từ một đến ba lần 1 tuần. Cá protein rất nhiều nạc và axit béo omega-3, cả 2 đều cần yếu cho những người hạn chế lại các bệnh ung thư ruột kết.

    các loại thực phẩm và đồ ăn thêm khác mà chúng ta có thể thử bao gồm tất cả thức ăn nhạt nhẽo như:
    • gà nướng
    • mì hoặc cơm bơ
    • bánh quy giòn
    • pho mát chuỗi bọc riêng
    chuyên gia bồi bổ bệnh ung thư Chelsey Wisotsky, RD, CSO từ Savor Health , một hình thức bổ dưỡng cá nhân cho người mắc bệnh ung thư, gợi ý pha một ly nước ép để nhâm nhấm ban sơ điều trị tiếp theo:

    [​IMG]

    nước ép làm chậm

    bộ phận:
    • 1/2 cốc sữa hoặc sữa không đường
    • 1 quả chuối lớn
    • 1/2 bát bột yến mạch
    • 1/2 muỗng canh bơ hạt lạc tự nhiên và thoải mái mịn
    • rắc quế
    áp dụng: Trộn với nhau cho đến khi mịn.

    Wisotsky nói: “Loại nước ép làm chậm này có nhiều chất xơ phối hợp, protein và chất béo một lượng vừa đủ, giúp kiểm soát các phản ứng đi kèm của ỉa chảy, đồng thời buôn bán calo và protein. “Nếu nhiều người đang trong khi hóa trị, cần phải có bạn cần phải tránh ăn uống hàng ngày lạnh, hãy pha chế món này với sữa ấm”.
    Những gì không nên đâm vào chiến lược nhịn đói của bản thân
    loại các loại thức ăn và đồ uống rất có thể có hại trong khi chữa trị các bệnh ung thư ruột kết và chúng ta nên tránh. bao gồm tất cả các:
    • đồ ăn và thức uống có nhiều đường đơn như đồ tráng miệng có đường và kẹo
    • các loại thức ăn giàu chất béo bão hòa và chất béo chuyển hóa như thịt con heo, thịt cừu, bơ và đồ ăn phụ đã được qua sản xuất
    • thức ăn chiên rán nhiều dầu mỡ
    • thức uống có ga và soda
    • cafein
    rất tốt chúng ta nên cắt bỏ rượu và hút thuốc trong time điều trị. Ngoài ra,nghiên cứuNguồn đáng tin cậycho thấy thịt đỏ và thịt bào chế sẵn có tương quan đến cảnh hiểm nghèo ung thư đại trực tràng cao hơn nữa, Vậy nên bạn nên tránh các thứ này trong khi điều trị. Nếu bạn thường xuyên ăn những thức ăn này, hãy chuyện trò với nhóm chữa bệnh ung thư của mình về cách nhanh nhất để thay thế chúng trong kế hoạch không ăn không uống của mình.

    thay vị giác hay gặp phải trong lúc chữa trị, vấn đề đó có thể khiến những các món ăn bạn thường cảm giác khó tính. sẽ giúp, thử thêm gia vị, thảo dược và nước xốt vào thực phẩm, bảo đảm tránh làm bất cứ thứ gì quá cay hoặc mặn. Mistry cho biết thêm thông tin, bạn có thể hỏi BS hoặc chuyên viên bồi bổ về sự việc bổ sung cập nhật kẽm sulfat để giúp Thay đổi vị giác.
    ăn gì uống gì để hồi sinh sức khỏe
    thực đơn sau chữa bệnh ung thư của mình nên liên tiếp để ý vào chế độ ăn uống tốt sẽ giúp ngăn cản ung thư và các bệnh mãn tính khác như bệnh tim mạch, huyết áp tăng cao và tiểu đường. Nếu các tác dụng phụ của mình đã giảm bớt, chúng ta có thể bắt đầu bổ sung Một số loại thức ăn bình thường khi chúng ta hấp phụ được chúng. Tiếp tục chọn các loại thức ăn giàu chất béo tốt, thịt nạc thăn và protein thực từ vật. Các dịch vụ sữa ít chất béo cũng là một bổ sung tốt. thường xuyên tiêu giảm sử dụng rượu và hút thuốc lá đa dạng càng cao.

    mặc dù bạn vẫn đang đối diện với các phản ứng phụ hay là không, Wisotsky phân phối hai món ăn phụ bổ sung cập nhật mà bạn có thể làm tại nơi bạn ở:

    sữa chua GG

    Thành phần:
    • 1 hộp sữa chua Hy Lạp không béo
    • 4-6 bánh quy gừng
    • 1/2 quả chuối, thái lát, nếu muốn
    các bước thực hiện: Cho hộp sữa chua lên phía trên với bánh quy nghiền và chuối thái theo từng lát, cho ra đĩa.

    “Sự cấu kết giữa hộp sữa chua Hy Lạp không béo và bánh quy chứa gừng có thể giúp người bệnh ăn một bữa tối nhẹ / bữa tối nhẹ, vấn đề này để giúp đỡ kiểm soát và điều hành cơn buồn ói mửa, không làm nghiêm trọng thêm khi ăn một ăn tối nhiều / nặng. … [Thêm] chuối lên trên để tạo ra thêm chất xơ hài hòa nếu như bạn cũng đang bị ỉa chảy. ”

    Bánh kếp giàu protein

    bộ phận:
    • 1 quả chuối chín lớn, làm nát
    • 1 hột trứng cơ học
    • 1/4 cốc sữa không đường
    • 1/2 chén yến mạch xay hoặc yến mạch nấu nhanh
    Cách làm: Trộn cùng nhau và thêm sữa nếu bột quá đặc. Làm một cái bánh lớn hoặc ba chiếc bánh nhỏ.

    thuốc điều trị ung thư gan giai đoạn cuối
     

Ủng hộ diễn đàn