[AnPerfume.Com] Nước hoa cho nam thu hút bản năng phụ nữ

Chủ đề thuộc danh mục 'Nước Hoa' được đăng bởi anperfume68, 16/12/18.

  1. anperfume68

    anperfume68 Mới đăng kí

    Khám phá 5 loại nước hoa cho nam quyến rũ nhất, thu hút bản năng phụ nữ

    Các chàng trai thân yêu ơi!

    Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mùi hương nào vừa phù hợp với bản thân, vừa gây ấn tượng với những người xung quanh, nhất là với "mục tiêu" của mình, hãy tham khảo 5 chai nước hoa nam được chú ý nhất trãi qua nhiều thời gian, qua các tờ báo..., và qua các trang mạng bình chọn, chúng đều được vinh danh. 5 loại nước hoa nam dưới đây mình đã sưu tầm, chắt lọc, chọn lựa, và cũng lấy ý kiến từ trang Elle Man chắc chắn sẽ “khiến cho các nàng không thể không liếc mắt về phía bạn, ngưỡng mộ bạn từ đằng sau...

    Có 1 điều giống nhau của 5 loại nước hoa nam này là đa phần đều được khuyến cáo sử dụng vào buổi tối hay khí trời se lạnh vì chúng có độ ấm áp nhất định, làm mê lòng phụ nữ, thích hợp nhất ở các mùa xuân, thu, đông. Nhưng không có nghĩa là vào mùa hè bạn không xài được mà là nên biết tiết chế lại 1 chút cũng rất OK.

    1. La Nuit De L’Homme by Yves Saint Laurent
    [​IMG]

    (Nước hoa La Nuit De L’Homme hương thơm cho nam làm mê hoặc các quí cô yêu thích sự lãng mạn.)
    Nước hoa cho nam La Nuit De L’Homme là sự cân bằng hoàn hảo giữa nét thanh tao của hoa oải hương và vị cam bergamot ngọt ngào, cùng với đó là dấu ấn nam tính mạnh mẽ của hổ phách, xạ hương. Đây là dòng Eau De Toilette nên độ lan tỏa ở mức vừa đủ, không quá mạnh mẽ gây gắt khó chịu. Vậy nên bạn có thể sử dụng hằng ngày để tạo nên mùi hương đặc trưng của riêng mình.
    La Nuit De L’homme có thể nói nếu xét về mùi hương thì không có gì để chê trách. Nó có một mùi hương nồng nàn, ấm áp, gợi cảm. La Nuit De L’homme nếu dịch sang tiếng Anh là The Night of the Men. Tạm dịch đó là người đàn ông của bóng đêm. La Nuit De L’homme dùng vào buổi đêm thì sẽ phát huy được hết khả năng vốn có của nó.

    La Nuit De L’homme ysl lại có sự nam tính theo kiểu lãng mạn. Khi xịt chai La Nuit De L’homme thì cảm giác giống như đang ở trong 1 khu vườn đầy hoa. Mùi hương cơ bản của La Nuit De L’homme là sự kết hợp của Bạch Đậu Khấu và Hoa Oải Hương. Còn những gia vị khác chỉ để hỗ trợ cho 2 mùi hương trên. Tất cả tạo nên một mùi hương ngọt ngào, sexy và gợi cảm nhất.

    La Nuit De L’homme nên dùng vào mùa Xuân và mùa Thu. Đặc biệt nên tránh dùng vào mùa hè do nó có hương khá nồng.

    2. Le Male by Jean Paul Gaultier

    [​IMG]

    Anh chàng này luôn luôn được bình chọn vào hàng top nước hoa cho nam và vẫn mãi bền vững như thế qua nhiều thời đại.

    Tại Pháp, kinh đô thời trang và sắc đẹp, nơi mỗi năm xuất hiện vô vàn loại nước hoa cạnh tranh khốc liệt lẫn nhau thì Le Male by Jean Paul Gaultier vẫn có vị thế nhất định, luôn nằm trong danh sách “Best Seller” trên đất nước hình lục lăng này.

    Nước hoa Le Male dành cho nam giới được giới thiệu bởi Jean Paul Gaultier vào năm 1995. Đây là một trong những thương hiệu nước hoa tốt nhất thế giới. Đó là nước hoa Fougere phương Đông. Jean Paul Gaultier Le Male là sản phẩm của nhà thiết kế Francis Kurkdjian, Quest.

    Nước hoa Lemale được xây dựng trên cơ sở tương phản: truyền thống và đậm chất, tươi và nhẹ, mạnh mẽ và gợi cảm, Hương thơm có thể gói gọn trong một cụm từ: “phụ nữ hoàn toàn không thể cưỡng lại”. Hương bạc hà tươi có trong chai nước hoa là biểu tượng của sức mạnh; nét truyền thống được đại diện bởi hoa oải hương; vanilla hiện diện cho sự ấm áp và dịu dàng.

    Hương thơm dành cho nam giới của Lemale by Jean Paul Gaultier giải phóng mọi người khỏi giấc mơ của họ về một loại nước hoa cổ điển, phù hợp mạnh mẽ và gợi cảm. Mùi hương gợi cảm kết hợp giữa virile và nhạy cảm. Mạnh mẽ và hợp lý, hiện đại, thoải mái và ấm áp, nam tính và dịu dàng… Nước hoa cho nam Lemale hấp dẫn và quyến rũ với sự độc đáo riêng của nó.

    Độ bám tỏa mạnh của Le Male vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm, hãy cân nhắc khi sử dụng vào ban ngày, và nên tiết chế số lần xịt.

    3. L’eau D’Issey Pour Homme by Issey Miyake
    [​IMG]
    (Những cô nàng trẻ trung, sôi nổi, hiện đại, hóm hĩnh rất thích mùi hương này từ người đàng ông của họ.)

    Nước hoa dành cho nam L’eau D’Issey Pour Homme lấy cảm hứng từ mùi hương tươi mát của hoa cỏ hòa huyện cùng gia vị phương Đông cay nồng, kết thúc bằng lớp hương nồng nàn của thuốc lá, gỗ đàn hương; đây là sự kết hợp khá bất ngờ mà ít có loại nước hoa nào sở hữu.

    L’eau D’Issey Pour Homme hướng đến những anh chàng theo đuổi sự lịch thiệp và nhã nhặn. Đây hẳn là phong cách đàn ông mà bất cứ cô nàng nào cũng dễ dàng ngây ngất.

    L’eau D’Issey Pour Homme mùi không quá nam tính theo kiểu unisex, rất thanh lịch, sang trọng nhưng mát mẻ và nhẹ nhàng, tone trầm, có pha chút hương gỗ, không quá ấm.

    4. Armani Code by Giorgio Armani

    [​IMG]

    (Người phụ nữ giàu tình cảm, nội tâm sâu sắc cảm sẽ thích điều này.)

    Trái ngược với mùi hương Lemale ở trên, chai nước hoa dành cho nam Armani Code by Giorgio Armani là biểu tượng của 1 quí ông chuẩn men cổ điển.

    Theo như hãng đã tuyên bố, Armani Code là chai nước hoa nam mãi trường tồn với thời gian. Và sự ủng hộ nhiệt tình của những gã đàn ông theo phong cách cổ điển, chính là minh chứng xác thực hữu hiệu. Armani Code như một ly cocktail được pha trộn bởi cam bergamot cùng cây ô liu và hương da thuộc ấm áp. Một sự pha trộn hương thơm gợi cảm dành cho người đàn ông truyền thống bắt kịp xu hướng thời nay.

    Hãy trở thành người đàn ông lịch lãm, hiện đại và gợi cảm nhất trong buổi hẹn tối nay với bằng mùi hương Giorgio Armani Code Pour Homme nh. Chắc chắn bạn sẽ gây được ấn tượng mạnh đối với người bạn khác phái đấy.

    - Thời điểm dùng tốt nhất: ngày, đêm, thu, đông.

    5. Bleu De Chanel EDP by Chanel
    [​IMG]
    (Những cô nàng thích hóa thân thành cô tấm hiện đại - bạn sẽ là Bạch mã hoàng tử của họ.)
    Không quá khó hiểu khi Chanel mời nam tài tử Gaspard Ulliel trở thành người đại diện của dòng nước hoa này. Hình ảnh người đàn ông lịch lãm, hào hoa, có ánh mắt hút hồn đã khiến bao nàng say đắm. Gợi lên vẻ mạnh mẽ đậm chất nam tính, Bleu de Chanel là sự kết hợp hoàn hảo từ những hương vị đầy màu sắc và sự chuyển đổi nhuần nhuyễn giữa các lớp hương quyến rũ.

    Nước hoa Bleu De Chanel Eau De Parfum là một mùi hương nam tính, sạch sẽ, thơm lâu, tạo nên một sự xa hoa, quý tộc cho người dùng.

    Mùi Bleu xài được quanh năm, tuy được khuyến cáo dùng vào mùa xuân hoặc hè, tuy nhiên vào mùa hè cần tiết chế trong khi xịt 1 chút, 2 nhát là đủ. Do đặc tính hương gỗ kết hợp cùng bưởi, chanh, mùi hương đặc biệt dễ sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, đi làm - đi chơi - đi họp hành đều lý tưởng.

    Trên đây là 5 loại nước hoa cho nam tiêu biểu, uy tín được nhiều người dùng yêu thích. Giờ là việc của bạn, hãy đi ngay ra cửa hàng gần nhất tranh thủ dùng thử 1 vài loại nước hoa cho nam theo như gợi ý. Đừng vội mua ngay, lời khuyên cho bạn là hãy đi về nhà chiêm nghiệm, thưởng thức sau ít nhất 1 ngày. Đừng quên tìm hiểu thêm về sản phẩm trên internet - người thầy nhiệt tình nhất mọi thời đại - trước khi sắm cho mình 1 chai nước hoa ưng ý nhé.
    (Phỏng theo Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE)​
     
  2. anperfume68

    anperfume68 Mới đăng kí

    Dùng nước hoa cần phải thử kỹ phù hợp với mùi cơ thể... Hơn nữa, cần chú ý tới mùi hương liệu tổng hợp của các loại sữa tắm gội (tốt nhất là dùng loại không mùi) kẻo lãng phí nước hoa..!? ;)
    Ngoài ra cũng phải cẩn trọng lựa chọn hàng thật/fake.... mà ở VN thì cực khó tìm hàng chuẩn (kể cả hàng xách tay)... :-s
     
  3. anperfume68

    anperfume68 Mới đăng kí

    Tóm lại thích là nhích, âu á, tây tàu được tuốt
     
  4. anperfume68

    anperfume68 Mới đăng kí

    Tóm lại thích là nhích, âu á, tây tàu được tuốt
     
  5. anperfume68

    anperfume68 Mới đăng kí

    Tóm lại thích là nhích, âu á, tây tàu được tuốt
     
  6. anperfume68

    anperfume68 Mới đăng kí

    Tóm lại thích là nhích, âu á, tây tàu được tuốt
     
  7. anperfume68

    anperfume68 Mới đăng kí

    Tóm lại thích là nhích, âu á, tây tàu được tuốt
     
  8. anperfume68

    anperfume68 Mới đăng kí

    Tóm lại thích là nhích, âu á, tây tàu được tuốt
     
  9. anperfume68

    anperfume68 Mới đăng kí

    Tóm lại thích là nhích, âu á, tây tàu được tuốt
     
  10. anperfume68

    anperfume68 Mới đăng kí

    Tóm lại thích là nhích, âu á, tây tàu được tuốt
     
  11. sattaking

    sattaking Thành viên cấp 1

Ủng hộ diễn đàn