Áo polo sọc nhỏ form vừa người ELE màu Xám trang nhã

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nam' được đăng bởi hiddlevn, 27/1/22.

  1. hiddlevn

    hiddlevn Mới đăng kí

    Điểm cộng đầu tiên cho áo kiểu polo nam màu xám Hiddle ELE là chất liệu vải cao cấp Cotton cá sấu co giãn 4 chiều, siêu mềm mại, bền đẹp, ít nhăn và thấm hút mồ hôi tốt đem lại sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. Thiết kế: form áo polo nam vừa người với vóc dáng đàn ông Việt giúp tôn lên body chuẩn.

    [​IMG]

    Công nghệ in su: Hiddle còn sử dụng công nghệ in su để tạo hình kẻ ngang trước ngực áo polo sọc ngang nam màu xám cực kỳ sắc nét và bền đẹp. Chính vì thế, áo rất dễ để bảo quản, khách hàng không phải lo lắng trong quá trình sử dụng, giặt giũ áo bị bong tróc hay sờn rách.

    Điểm mạnh: áo thun nam sọc ngang Hiddle ELE có cổ là cực kỳ dễ phối đồ, không lo bị lỗi mốt mang lại vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm cho người mặc. Dù bạn ở độ tuổi nào cũng có thể mặc áo thun nam kẻ sọc ngang màu xám phù hợp.

    Màu sắc: Áo có màu xám làm chủ đạo kết hợp với sọc kẻ ngang nhỏ đỏ, xanh. Tất cả tạo nên điểm nhấn nổi bật cho áo thun nam sọc ngang polo Hiddle ELE màu xám và tăng thêm phần hiện đại, năng động cho người mặc.

    [​IMG]

    Size áo: Áo polo nam sọc ngang HIDDLE ELE màu xám có 4 size: S, M, L, XL dù bạn mập hay gầy cũng đều có thể sử dụng áo được, chỉ cần chọn đúng size áo phù hợp với mình.
    • Size S: Chiều Dài (từ vai) 66cm, chiều rộng 50cm, độ dài vai áo 20.5cm.
    • Size M: Chiều Dài (từ vai) 72cm, chiều rộng 50cm, độ dài vai áo 22cm.
    • Size L: Chiều Dài (từ vai) 73cm, chiều rộng 53cm, độ dài vai áo 23cm.
    • Size XL: Chiều Dài (từ vai) 75cm, chiều rộng 54cm, độ dài vai áo 24cm.
    Áo polo chính hãng: Sản phẩm áo polo sọc ngang nam màu xám được thiết kế và sản xuất độc quyền tại nhà máy may của HIDDLE Việt Nam nên khách hàng an tâm về chất lượng áo. Bởi Hiddle luôn mong muốn đem lại sự hài lòng và những sản phẩm quần áo nam đẹp và tốt nhất đến cho khách hàng.

    Mua áo polo nam sọc ngang HIDDLE ELE màu xám tại nguồn: https://quanaonam.vn/ao-polo-soc-nho-form-vua-nguoi-ele-xam-3011209
     

Ủng hộ diễn đàn