Arsenal quan tâm Alexander Isak của Real Sociedad?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tuanquyet0809, 16/6/21.

  1. tuanquyet0809

    tuanquyet0809 Mới đăng kí

    Arsenal được cho là đang theo dõi những diễn biến xung quanh tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad.
    Cầu thủ 21 tuổi này đã được gọi vào đội tuyển Thụy Điển tham dự Euro 2020 và gây ấn tượng trong trận đấu của đất nước anh với Tây Ban Nha vào thứ Hai, mặc dù không ghi được bàn nào khi trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

    [​IMG]



    Isak cũng đã có một mùa giải xuất sắc với Real Sociedad ở La Liga mùa giải 2020-21, ghi được 17 bàn thắng sau 34 lần ra sân và những màn trình diễn của anh ấy đã thu hút được sự quan tâm của các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khác.

    Theo The Athletic, Isak đã nổi lên như một mục tiêu của Pháo thủ, nhưng câu lạc bộ đã bị giáng nhiều đòn khi theo đuổi tiền đạo.

    Xem thêm: Tin bóng đá

    Tuyển thủ Thụy Điển đã khẳng định rằng anh ấy có kế hoạch ở lại Real Sociedad trong thời điểm hiện tại và câu lạc bộ cũ của anh ấy là Borussia Dortmund được cho là đã chèn điều khoản mua lại 30 triệu euro (25,8 triệu bảng) vào hợp đồng của anh ấy khi anh ấy rời Bundesliga sang Tây Ban Nha vào năm 2019.

    Hợp đồng của Isak với Sociedad sẽ hết hạn cho đến mùa hè năm 2024, và anh ấy đã ghi được 33 bàn sau 89 lần ra sân cho câu lạc bộ.
     

Ủng hộ diễn đàn