Blog Athena Elegance Cruise - Lời khuyên về thăm Vịnh Hạ Long ở Việt Nam

Chủ đề thuộc danh mục 'Những bài viết hay' được đăng bởi Việt Nét, 15/11/18.

  1. Việt Nét

    Việt Nét Administrator Staff Member

    Vịnh Hạ Long là một điểm đến phổ biến của du khách Việt Nam trong nhiều thập kỷ. Di sản thế giới UNESCO hấp dẫn này gần đây cũng đã nhận được vinh dự được vinh danh là một trong Bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, vì vậy việc ghé thăm hàng ngàn hòn đảo vách đá là điều bắt buộc đối với bất kỳ du khách nào đến Việt Nam.

    Lời khuyên về Vịnh Hạ Long
    Có một vài lựa chọn để tham quan Vịnh Hạ Long với Athena Elegance Cruise, nhưng hầu hết sẽ chọn đi du thuyền cho một hoặc hai đêm. Chọn chuyến đi đúng thực sự không dễ dàng như âm thanh do nhiều cơ quan du lịch cung cấp các chuyến tham quan. Chọn một cái xấu sẽ có nghĩa là một kinh nghiệm khủng khiếp và một sự lãng phí rất lớn của tiền bạc. Vậy thì, bạn nên cân nhắc điều gì khi chọn một tour du lịch?
    tham quan Vịnh Hạ Long

    Đừng có một chuyến đi một ngày từ Hà Nội . Đến Vịnh Hạ Long mất hơn 4h, do đó, đi đến đó chỉ trong vài giờ là sẽ làm cho bạn muốn bạn có thể ở lại lâu hơn.

    Đừng cố gắng đi đến Vịnh Hạ Long bằng xe buýt và bắt chuyến du thuyền cuối cùng. Tôi đã nghe rất nhiều câu chuyện từ những người cố gắng tiết kiệm một số tiền và tất cả đều kết thúc theo cùng một cách thảm hại. Những người này không chỉ chi tiêu nhiều tiền hơn họ sẽ có bằng cách mua một gói, họ cũng có tour du lịch tồi tệ hơn.

    Không đi cho các tùy chọn rẻ nhất bạn có thể tìm thấy. Có rất nhiều đại lý du lịch sẽ cung cấp cho bạn các tour du lịch 2 ngày với mức giá thấp nhất là 45 đô la. Đừng để bị lừa, tôi nghe nhiều câu chuyện khủng khiếp từ cả khách du lịch và khách du lịch hạng sang, những người không nhận được bất kỳ đồ ăn nào trên hành trình của họ hoặc phải ở chung phòng với những người khác vì đại lý của họ đã đặt trước chuyến lưu diễn.

    Những gì tôi đang cố gắng nói là trả thêm một chút để được an toàn, nhưng đừng trả quá một đại lý đang cố gắng thuyết phục bạn rằng thuyền của họ là đẹp nhất hoặc đẹp nhất - tất cả đều trông khá giống nhau do một số quy định mới tất cả các thuyền phải được sơn màu trắng, vì vậy nhiều tàu thuyền không thể thể hiện màu sắc dự định của chúng.

    Tôi đã chọn tham quan với Athena Elegance Cruise mà tôi đã mua từ đại lý du lịch tại sân bay Hà Nội. Tôi hơi do dự khi đặt tour du lịch ngay sau khi tôi xuống máy bay. Bạn biết: lừa đảo. Nhưng các đại lý du lịch cung cấp cho tôi một giảm giá trên một xe taxi nếu tôi đã mua một tour du lịch với cô ấy. Bạn tôi và tôi đã trả $ 120 cho mỗi gói bao gồm mọi thứ.

    Chúng tôi đã làm gì trong chuyến lưu diễn?

    Chúng tôi được đón sớm vào buổi sáng bằng xe buýt đi đến Vịnh Hạ Long. Trong chuyến đi xe buýt, hướng dẫn viên của chúng tôi giới thiệu bản thân và giải thích chuyến lưu diễn, cùng với một số bài học lịch sử ngắn và trò đùa. Chúng tôi dừng lại một lần để tắm và ăn vặt và cuối cùng đến Vịnh Hạ Long vào giờ ăn trưa.

    Khi chúng tôi lên thuyền, đó cũng là chỗ ở của chúng tôi trong đêm, chúng tôi gần như lập tức ăn trưa và bắt đầu đi thuyền. Thức ăn tuyệt đối tuyệt vời và mọi người có thể tìm thấy thứ họ thích! Món chay, gà, hải sản, cơm; nó là quá đủ cho tất cả mọi người trên tàu.

    Sau khi chúng tôi vào phòng của chúng tôi, chúng tôi được yêu cầu nhảy lên một chiếc thuyền cao tốc nhỏ hơn để đi đến một số nơi mà những chiếc thuyền lớn hơn không được phép đi. Đầu tiên, chúng tôi phải chèo thuyền kayak trong một hang động, nơi chúng tôi thấy những con khỉ đang chạy dọc theo vách đá. Sau khi tất cả chúng tôi trở lại trên thuyền, hướng dẫn viên đưa chúng tôi đến thăm một hang động.

    Tôi đã từng đến nhiều hang động trong cuộc đời của tôi, vì vậy tôi đã không mong đợi nhiều. Nhưng tôi phải nói thật thú vị khi thấy một hang động cơ bản nằm giữa biển. Hướng dẫn của chúng tôi cũng rất tuyệt vời cho toàn bộ chuyến lưu diễn, giải thích tất cả mọi thứ cho chúng tôi và liên tục làm những câu chuyện cười.

    Sau khi chúng tôi quay lại, đã đến lúc nhìn thấy bãi biển. Thật không may, vào thời điểm chúng tôi đến đó, trời đã quá lạnh để bơi nên tôi chơi với một số con khỉ. Ngược lại với những chú khỉ người Bali đã quyết định cắn tôi, những con khỉ này trở nên siêu thân thiện. Một trong số họ thậm chí còn trao đổi dừa còn sót lại của tôi cho một số tiền cô đã đánh cắp từ một ai đó trước đó!

    Khi chúng tôi trở về thuyền, chúng tôi có thời gian nghỉ ngơi. Chúng tôi ngắm hoàng hôn và tham gia vào việc chuẩn bị món khai vị tối của chúng tôi: chả giò. Sau bữa tối, chúng tôi chỉ đi chơi với những khách du lịch khác và uống rượu và chơi bài.

    Ngày thứ hai của tour diễn ít thú vị hơn nhiều. Chúng tôi chỉ đến thăm một trang trại ngọc trai và tắm nắng trong khi chúng tôi đi thuyền trở lại cảng. Mặc dù thời tiết đẹp, nên tôi không thể phàn nàn. Chúng tôi phải dành thời gian thư giãn trên ghế dài dưới ánh mặt trời.

    Sắp xếp bảo hiểm du lịch của bạn
    Đừng quên sắp xếp bảo hiểm y tế trước khi đến Việt Nam. Bảo hiểm du lịch dễ nhất và đáng tin cậy nhất là Bảo hiểm du lịch thế giới Nomads . Nhận nó trước chuyến đi của bạn, đặc biệt là trước một hành trình Vịnh Hạ Long, để tránh những rắc rối không cần thiết có thể làm hỏng ngày lễ của bạn!

    Tôi nghĩ tôi vô cùng may mắn khi đến Vịnh Hạ Long. Nơi tuyệt đẹp! Tôi muốn giới thiệu nó cho bất cứ ai hướng đến Đông Nam Á!
     

Ủng hộ diễn đàn