Awkwafina là ngôi sao trang bìa của Vogue Singapore

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu24, 25/5/21.

  1. thu24

    thu24 Mới đăng kí

    Awkwafina là ngôi sao trang bìa của Vogue Singapore cho ấn phẩm 'Góc nhìn' tháng 5 / tháng 6

    Đó là một năm đáng chú ý đối với cộng đồng Châu Á trên toàn thế giới. Từ chiến thắng mang tính bước ngoặt của Chloé Zhao và Youn Yuh-jung tại Lễ trao giải Oscar năm 2021 cho đến bạo lực chống người châu Á trên toàn cầu và các cuộc biểu tình 'Ngừng căm thù AAPI' đang sôi nổi để đáp lại, cộng đồng đã trở thành trung tâm của tin tức vì cả hai lý do tiếp thêm sinh lực và thật đau lòng. Giống như nhiều người trong chúng ta, siêu sao từng đoạt giải Quả cầu vàng Awkwafina đã chuyển sang suy nghĩ về gia đình - dù ở gần hay xa.


    “Trong một thế giới nói với bạn rằng phụ nữ châu Á nên theo một cách nhất định, bà của tôi đã cho tôi thấy rằng bà là cổ vật tài chính của gia đình tôi và đã giữ tất cả chúng tôi lại với nhau. Cô ấy không nhu mì hay nhút nhát; Cô ấy to tiếng, tự tin và muốn làm cho mọi người cười giống như tôi, ”phản ánh của người phụ trách hài kịch và ngôi sao trang bìa số tháng 5 / tháng 6 của Vogue Singapore.

    Mang trong mình tầm ảnh hưởng của một người phụ nữ mạnh mẽ trong những năm tháng thành lập, không có gì lạ khi Awkwafina đã trở thành một niềm tự hào sáng chói cho cộng đồng Châu Á trên toàn thế giới. Được Yelena Yemchuk giới thiệu cho số báo 'Góc nhìn' tháng 5 / tháng 6 của chúng tôi, cô ấy mở lòng với phó tổng biên tập Amelia Chia về các dự án sắp tới, hội chứng kẻ mạo danh và đại diện châu Á . Mục cuối cùng trong danh sách không phải là thứ mà cô ấy xem nhẹ, cô ấy đã liên tục chọn những vai diễn và dự án có những câu chuyện đa dạng và bao trùm hơn nữa. Từ việc trở nên nổi tiếng với vai Goh Peik Lin trong Crazy Rich Asians cho đến dự án mới nhất của cô ấy lồng tiếng cho Sisu trong Raya and the Last Dragon, công chúa đầu tiên của Disney đến từ Đông Nam Á, luôn rõ ràng.

    Trong số rất nhiều lời khen ngợi và cái gật đầu mà cô đã nhận được, gần đây nhất là việc Awkwafina được bổ nhiệm làm đại sứ cho Dòng yêu dấu mới của Gucci . Tình yêu của cô ấy dành cho thương hiệu hay thay đổi được thể hiện qua các trang sách của chúng tôi, trong một bài xã luận dài 14 trang về vẻ ngoài lộng lẫy nhất của Gucci. Nó rất phù hợp với Awkwafina — như cô ấy nói, cô ấy luôn “khát Gucci và sự kỳ dị của thương hiệu”.


    Phần còn lại của vấn đề bao gồm một loạt các câu chuyện về mọi thứ, từ sự thật đằng sau bao bì bền vững đến cuộc sống của một người chuyển giới trẻ tuổi ở Singapore. Khi chúng ta bước vào giữa năm, tất cả chỉ là tìm kiếm quan điểm mới.

    Xem thêm: kỹ thuật treo chân mày

    Xem thêm: kỹ thuật treo chân mày

    Xem thêm: 3 miền.top
     

Ủng hộ diễn đàn