Azela Cruise - Du Thuyền Vịnh Lan Hạ

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi Việt Nét, 7/1/19.

Tags:
  1. Việt Nét

    Việt Nét Administrator Staff Member

    Kỳ quan Vịnh Hạ Long - Một cách đơn giản để hòa mình vào toàn bộ nền văn hóa Việt Nam. Tại sao lại giới hạn bản thân bạn để xem các địa điểm du lịch thông thường, khi bạn có thể dễ dàng đặt một hành trình hoặc tour du lịch đến một địa điểm ít được biết đến trên trang web của chúng tôi? Đây là mục tiêu của chúng tôi: duy trì dịch vụ hợp lý để giúp bạn tận dụng tối đa trải nghiệm du lịch của mình.

    Ví dụ: bạn có thể ghé thăm Hang Tối & Sáng. Bắt đầu băng qua ngọn núi đá vôi, một đội hình tự nhiên tráng lệ dẫn đến đại dương màu ngọc bích. Một đầm phá bao quanh được bao quanh bởi những cây xanh bất tận chào đón bạn sau chuyến đi bộ xuyên qua hang động đại dương dài 100m; lối vào duy nhất vào khu vực này của hang động. Hang Tối có màu đen tuyền, cần một ngọn đuốc để có thể nhìn thấy lối đi. Mặt khác, hang động ánh sáng được thắp sáng tự nhiên, với ánh sáng ban ngày chiếu qua các khe hở ở đầu xa nhất của hang động. Azela Cruise

    Một dịch vụ địa điểm khác mà chúng tôi cung cấp là một chuyến đi đến Hồ Ba Đường (Hồ Ba Ham bằng tiếng Việt). Nằm trên đảo Dau Be, đồng cỏ xinh đẹp này chỉ có thể truy cập thông qua một đường hầm nhỏ, quanh co rải rác với những nhũ đá và thành đá nhiều màu. Điểm đến, một hồ nước rộng lớn và yên bình, là nơi có vô số đời sống thực vật nở hoa quanh năm, như hoa lan, cây đa, cây mè, và quả sung benjamin.

    Vịnh Lan Hạ là một địa điểm tuyệt đẹp nằm ở phần phía nam của Vịnh Hà dài. Nó trải rộng trên 7.000 ha (khoảng 70 km vuông.) Và có đảo Cát Bà. Trên thực tế, 5.400 ha (khoảng 54 km vuông) của Vịnh được giám sát bởi Công viên quốc gia đảo Cát Bà. Nếu bạn lên một chuyến du thuyền qua đêm Vịnh Hạ Long, bạn có thể tự mình ghé thăm Vịnh. Đối với những nhà thám hiểm mạo hiểm hơn, bạn có thể thuê một chiếc thuyền từ đảo Cát Bà để khám phá Vịnh một cách độc lập. Với một trong hai lựa chọn, đi thuyền từ Đảo đến Vịnh chỉ mất 30 phút.

    Vịnh Lan Hạ là một điểm đến tương đối xa lạ. Vịnh không bị ảnh hưởng và tương đối riêng tư, và cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời như các chuyến lặn biển, leo núi, và soloing nước sâu và lặn với ống thở. Bạn sẽ hài lòng khi biết rằng các điều kiện cho các hoạt động leo núi và nước ở cả Vịnh và Đảo Cát Bà là tốt nhất trong ba vịnh ở khu vực Vịnh Hạ Long. Nếu bạn thích trải nghiệm phong phú hơn, Đảo Cát Bà cung cấp các khách sạn, nhà trọ và nhà gỗ qua đêm, Làng Việt Hải và Đảo Khỉ trên đảo Cát Dua cung cấp qua đêm, và cũng có nhiều lựa chọn để nghỉ đêm trên thuyền, nơi bạn sẽ được bao quanh bởi vẻ đẹp tự nhiên của Việt Nam. Hơi cay của không khí mặn trên lưỡi bạn, những cơn gió nhẹ thổi vào mặt bạn,
     

Ủng hộ diễn đàn