Ba bước cải tạo nên tử vi phong thủy căn biệt thự

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua nhà đất' được đăng bởi sailing, 5/4/21.

  1. sailing

    sailing Thành viên cấp 1

    hiện nay, việc những người sở hữu nắm giữ Nhà Và Đất mong muốn cải tạo nên lại thiết kế căn nhà, đáp ứng Gia Công công dụng cũng như xuất sắc về tử vi ngày càng trở nên thông dụng.

    trong các này, nhà kiến trúc, chuyên gia phong thủy Hoàng Trà, Phó Viện trưởng Viện Lý học phương Đông chia sẻ kinh nghiệm làm việc cải tạo nên thiết kế kiến trúc, phong thủy mang lại biệt thự theo tuổi nam gia đình sinh vào năm 1957 Tây Tứ Trạch.

    ngày nay, có nhiều dự án công trình giao biệt thự sẽ hoàn thiện bên ngoài, phần lớn nhiều gia chủ về sẽ sửa lại theo có mục đích dùng phù hợp với bối cảnh gia đình. không chỉ có thế, là sửa mang đến hợp tử vi phong thủy. sau đây khi là quá trình quy hoạch cải tạo ra căn biệt thự trong dự án Green Bay (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
    [​IMG]
    đọc thêm : căn hộ Tây Đô Plaza Hậu Giang xuất hiện điểm gì sức hút người tiêu dùng ?

    Bước 1: mang đến thực trạng, đo phía ngôi nhà và kiểm tra địa lý tử vi phong thủy tại thực địa, được hướng căn nhà Tây Bắc 330 độ, nhà có sơn Tỵ phía Hợi.

    Đằng sau cũng như hai mặt đều có căn nhà. mặt tiền có hồ nước lớn của cả trung tâm. Xét về địa thế và phong thủy chính là nhà đẹp đi theo 8 hướng, 24 sơn, 72 long.

    Bước 2: kiểm tra phong cách xây dựng hiện trạng, phân tích phong cách xây dựng cũng như sự tốt xấu theo tử vi phong thủy.

    với công năng kiến trúc hiện tại, cửa chính đi trong căn nhà có 2 cánh, ở mặt Bạch Hổ, theo 8 hướng thì nằm trong phương vị Tây Bắc khi là sinh khí với chủ căn nhà, xét đi theo 24 sơn thì ngôi nhà thuộc sơn phúc đức và cửa ngõ chính ở trong Sơn Vượng Tài. Còn cửa 4 cánh từ phòng khách mở ra hiên 3/4 tọa lạc phương vị Bắc là cung Họa hại đi theo Bát Trạch, lại nằm trong sơn Ôn Hoàng trong 24 sơn. Xét theo 72 long thì cửa ngõ hai cánh bên Bạch Hổ vẫn vượng hơn cửa 4 cánh. như vậy, cùng với tử vi của gia đình sống nhà này, cửa vào nhà mặt Bạch Hổ chắc chắn giỏi rộng bên Thanh Long.

    Từ phong thủy của khu biệt thự này, sẽ chứng minh, chưa cứ phải cửa trong ngôi nhà mặt Thanh Long là xuất sắc rộng mặt Bạch Hổ.

    Từ hình 1, cửa chính đi vào ngôi nhà có một tầm tiền khu vực, rồi mang lại không gian để tủ giầy, rồi trong căn nhà vệ sinh. vệ sinh đặt ngay sát bên trước mặt thông với cửa ngõ chính và cửa không khí để tủ giầy, hóa thành xuất hiện 3 cửa ngõ thông nhau. Về tử vi là chưa đẹp, kiến trúc này cũng làm cho không khí bị vụn. ngoài ra, mọi người căn nhà cũng như khách khi đi lau chùi phải đi vòng ra sảnh, không khí sảnh lại thu nhỏ nên khá chưa ổn.

    nhìn tổng thể tầng 1, những bầu không khí phòng tiếp khách, khu vực ăn, gian bếp rộng rãi không vướng thông tin gì, nhưng không khí bếp rộng hơn bầu không khí đặt bàn ăn nên không cân đối. căn nhà xuất hiện diện tích S rất rộng lớn, nhưng phòng tiếp khách lại không chỉ tư, mọi người ra vào nhà đều băng qua giữa bộ bàn ghế khách hàng và kệ ti vi. ngoài ra, đằng sau nơi đặt bếp khi là cửa ngõ sổ rộng lớn nên bị thông khí, bếp không tồn tại như thế tựa, không đảm bảo theo tử vi.

    sống tầng 1 cầu thang hiện nay đang đi lên đi theo chiều ngược kim đồng hồ đeo tay, nhiều người mang đến rằng như vậy không cần là xuất sắc. tuy nhiên, sự tốt xấu của cầu thang không do chiều thuận hoặc nghịch chiều kim đồng hồ đeo tay, mà quan trọng ở các bậc mới nhất cũng như and dẫn khí lên tầng 2.

    với kiểu dáng thiết kế hiện trạng, ngôi nhà không tồn tại cửa hậu hay cửa hông nhằm đi trong trung tâm bếp, bất kỳ phải băng qua phòng tiếp khách, nơi ăn, khá phiền toái trong các việc hội họp cũng như không phù hợp khi cần thoát hiểm.

    ngoài 2 bước không còn xa lạ trên, kiến trúc sư Hoàng Trà kiến nghị có thêm bước thứ 3.

    Bước 3: Xem tử vi phong thủy cũng như chi giải pháp thiết kế phong cách xây dựng mới mẻ.

    vị trí sảnh, cửa ngõ chính cũng như khu tiền phòng sẽ chất lượng cao đi theo tử vi, nên được giữ nguyên và tạo nên một tiền khu vực rộng là khu vực đón khách hàng, nhằm tủ để giầy, mũ bảo hiểm, ô dù… (xem hình 2)

    Từ không khí tiền nơi, bên trái là bầu không khí phòng khách rộng thoải mái cũng như riêng tư, người căn nhà đi về không ảnh hưởng khi đang tiếp khách. phòng tiếp khách được nới hết không khí hiên sống mặt tiền, tạo góc nhìn ngay cảnh đẹp bên phía ngoài rộng.

    giày dép của chủ cũng như khách hàng đều để ở tiền nơi, không trở nên bụi bẩn ra khắp căn nhà. cùng với diện tích nhà rộng lớn, có một tầng hầm, nên bổ xung thang máy cạnh thang bộ. thông qua tiền phòng khi là giao tiếp ngay với khu vực thang bộ cũng như thang máy, nhanh mang đến việc di chuyển lên nhiều tầng. Cầu thang bộ đã được sửa lại với form size rộng lớn rộng, là 108 cm, là kích thước đẹp đi theo thước Lỗ Ban, lại được thay đổi nhằm thuận theo chiều kim đồng hồ nhằm giải tỏa những băn khoăn về hướng của cầu thang.

    Từ địa điểm sảnh thang, vào khu vực ăn hoặc vào bếp hay trung tâm lau chùi tiếp tục thuận tiện cũng như không bị ông chồng chéo cánh công dụng. Cả bầu không khí tầng 1 chỉ là một phòng lau chùi chung ở cuối nhà. Người từ phòng khách, khu vực ăn, hoặc trung tâm bếp có đi dọn dẹp và sắp xếp cũng không phiền toái.
    [​IMG]
    tham khảo thêm : nên đầu tư dự án Tây Đô Plaza hay là không ?

    bầu không khí giữa bếp cũng như khu vực dọn dẹp vệ sinh cũng được xem là sảnh sau, có cửa ngõ xuất hiện thêm sân sau, khi đi khu thương mại đồ về có thể đi lối này. trung tâm sân sau dùng dàn sắt, che mái kính cường lực chống va đập che mưa, tạo nên thêm một tầm sân tối ưu, gọn mang đến việc dùng khi nhà có công việc.

    trung tâm bếp nấu được ngăn riêng thành 1 khu vực và có hệ thống xử lý để không biến thành tác động bởi mùi khi chế biến. nơi ăn cũng được thiết kế lại vuông vắn, rộng thoải mái rộng nhà bếp. Giữa phòng khách và phòng ăn đc ngăn bởi kệ tivi khi là kệ rượu và trang trí.

    Còn khu vực cho người nhằm việc đc chuyển xuống tầng hầm, đảm bảo diện tích S rộng rãi và không làm tác động không khí phong cách xây dựng tầng 1.
     

Ủng hộ diễn đàn