Ba bước cải tạo ra tử vi căn biệt thự

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi baolacai338, 5/4/21.

  1. baolacai338

    baolacai338 Mới đăng kí

    ngày nay, việc các chủ nhân sở hữu Nhà Và Đất mong muốn cải tạo ra lại thiết kế ngôi nhà, đảm bảo tối ưu công dụng và xuất sắc về phong thủy trở nên phổ cập.

    trong những này, kiến trúc sư, chuyên gia tử vi phong thủy Hoàng Trà, Phó Viện trưởng Viện Lý học phương Đông san sẻ kinh nghiệm lâu năm cải tạo ra quy hoạch kiến trúc, phong thủy đến biệt thự theo tuổi nam gia đình sinh năm 1957 Tây Tứ Trạch.

    hiện nay, có rất nhiều dự án bàn giao khu biệt thự đã hoàn thiện bên phía ngoài, đa phần những gia đình về sẽ sửa lại đi theo có mục đích sử dụng phù hợp với tình trạng gia chủ. không chỉ có thế, khi là sửa mang đến hợp phong thủy. sau đây là quá trình quy hoạch cải tạo ra căn biệt thự trong dự án Green Bay (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
    [​IMG]
    tham khảo thêm : dự án Tây Đô Plaza Hậu Giang có điểm gì thu hút quý khách ?

    Bước 1: mang lại thực trạng, đo phía nhà cũng như kiểm tra địa lý tử vi phong thủy tại thực địa, đc phía ngôi nhà Tây Bắc 330 độ, nhà xuất hiện sơn Tỵ phía Hợi.

    Đằng sau cũng như hai mặt đều phải sở hữu căn nhà. mặt tiền xuất hiện hồ nước lớn của cả khu. Xét về vị trị và tử vi chính là nhà đẹp theo 8 hướng, 24 sơn, 72 long.

    Bước 2: chăm sóc bản vẽ xây dựng thực trạng, nghiên cứu bản vẽ xây dựng và sự xuất sắc xấu theo tử vi.

    với công năng bản vẽ xây dựng hiện tại, cửa ngõ chính đi vào ngôi nhà xuất hiện 2 cánh, nằm bên Bạch Hổ, theo 8 phía thì thuộc phương vị Tây Bắc khi là sinh lực cùng với công ty ngôi nhà, xét đi theo 24 sơn thì căn nhà thuộc sơn phúc đức cũng như cửa ngõ chính ở trong Sơn Vượng Tài. Còn cửa ngõ 4 cánh từ phòng tiếp khách lộ diện hiên 3/4 nằm ở phương vị Bắc là cung Họa hại đi theo Bát Trạch, lại ở trong sơn Ôn Hoàng vào 24 sơn. Xét đi theo 72 long thì cửa ngõ hai cánh bên Bạch Hổ nhưng vẫn vượng rộng cửa ngõ 4 cánh. như thế, với phong thủy của gia đình ở nhà này, cửa ngõ vào nhà bên Bạch Hổ khẳng định giỏi hơn bên Thanh Long.

    Từ tử vi của biệt thự này, sẽ chứng minh, không cứ phải cửa ngõ vào căn nhà mặt Thanh Long khi là giỏi rộng mặt Bạch Hổ.

    Từ hình 1, cửa chính đi vào ngôi nhà có một tầm tiền nơi, rồi cho bầu không khí để tủ giày, rồi vào căn nhà dọn dẹp và sắp xếp. dọn dẹp vệ sinh đặt ngay gần bên trước mặt thông cùng với cửa chính cũng như cửa ngõ bầu không khí để tủ giầy, trở thành có 3 cửa thông nhau. Về tử vi phong thủy là chưa đẹp, bản vẽ xây dựng này cũng làm cho không khí bị vụn. ngoài ra, mọi người nhà và khách khi đi lau chùi phải đi vòng ra sảnh, bầu không khí sảnh lại thu nhỏ nên khá chưa ổn.

    nhìn bao quát tầng 1, các bầu không khí phòng khách, nơi ăn, nhà bếp rộng thoải mái không vướng thông tin gì, nhưng không gian bếp rộng rộng không gian đặt bàn ăn nên không phẳng phiu. nhà xuất hiện diện tích S rất lớn, nhưng phòng tiếp khách lại không chỉ tư, mọi người ra trong căn nhà đều thông qua giữa bộ bàn ghế khách và kệ ti vi. bên cạnh đó, đằng sau vị trí đặt bếp là cửa ngõ sổ rộng lớn nên bị thông khí, bếp không tồn tại thế tựa, không cao theo tử vi phong thủy.

    sống tầng 1 cầu thang hiện tại đang đi lên đi theo chiều ngược kim đồng hồ thời trang, nhiều bạn cho rằng như thế không phải khi là giỏi. tuy nhiên, sự giỏi xấu của cầu thang chưa do chiều thuận hay nghịch chiều kim đồng hồ, mà quan trọng ở những bậc đầu tiên cũng như and dẫn khí lên tầng 2.

    với thiết kế hiện trạng, căn nhà không có cửa hậu hoặc cửa hông nhằm đi vào khu bếp, tất cả phải thông qua phòng khách, khu vực ăn, khá bất tiện trong các công việc hội họp và không hợp lý khi cần thoát hiểm.

    ngoài 2 bước rất gần gũi tại, kỹ sư kiến trúc Hoàng Trà kiến nghị thêm bước thứ 3.

    Bước 3: Xem tử vi cũng như đưa ra chiến thuật xây dựng phong cách thiết kế mới.

    địa điểm sảnh, cửa ngõ chính và trung tâm tiền phòng đã rất chất lượng đi theo tử vi phong thủy, nên đc giữ nguyên cũng như tạo một tiền nơi rộng lớn khi là khu vực đón khách hàng, để tủ nhằm giầy, mũ bảo hiểm, ô dù… (xem hình 2)

    Từ không khí tiền khu vực, bên trái là không gian phòng khách rộng rãi và riêng tư, người nhà đi về không ảnh hưởng khi đang tiếp khách. phòng tiếp khách được nới hết bầu không khí hiên ở trước mặt, tạo nên góc nhìn gần cảnh quan bên ngoài hơn.

    giày dép của công ty cũng như khách hàng đều để sống tiền nơi, không biến thành bụi bặm ra khắp ngôi nhà. với diện tích nhà rộng, có 1 tầng hầm, nên bổ xung thang máy cạnh thang bộ. thông qua tiền khu vực khi là giao tiếp ngay với địa điểm thang bộ và thang máy, nhanh cho việc di chuyển lên những tầng. Cầu thang bộ đã được sửa lại với form size rộng lớn hơn, khi là 108 cm, là kích thước đẹp đi theo thước Lỗ Ban, lại đc bứt phá nhằm thuận theo chiều kim đồng hồ nhằm giải tỏa nhiều do dự về hướng của cầu thang.

    Từ địa điểm sảnh thang, trong khu vực ăn hoặc vào bếp hay trung tâm dọn dẹp vệ sinh sẽ thuận lợi và không trở nên ông chồng chéo cánh công dụng. Cả bầu không khí tầng 1 chỉ đơn giản là một phòng vệ sinh cộng đồng ở cuối căn nhà. Người từ phòng tiếp khách, nơi ăn, hay trung tâm bếp xuất hiện đi lau chùi và vệ sinh cũng chưa phiền phức.
    [​IMG]
    xem thêm : nên đầu tư dự án Tây Đô Plaza hay không ?

    bầu không khí giữa bếp và phòng lau chùi cũng được coi là sảnh sau, có cửa ngõ lộ diện sân sau, khi đi trung tâm thương mại đồ về có thể đi lối này. trung tâm sân sau sử dụng dàn sắt, che mái kính cường lực che mưa, tạo nên thêm một khoảng sân tối ưu, nhanh cho việc sử dụng khi nhà có các bước.

    khu bếp nấu được ngăn riêng thành 1 nơi cũng như có tập hợp xử lý nhằm không trở nên ảnh hưởng bởi mùi khi chế biến. nơi ăn cũng có thiết kế lại vuông vắn, thoáng rộng hơn nhà bếp. Giữa phòng khách và phòng ăn được ngăn bởi kệ tivi là kệ rượu cũng như trang trí.

    Còn khu vực cho những người nhằm việc được chuyển xuống tầng hầm, đảm bảo diện tích thoáng rộng và không khiến ảnh hưởng bầu không khí phong cách thiết kế tầng 1.
     

Ủng hộ diễn đàn