Bạn có nhận ra máy lạnh âm trần LG tại sao lại thu hút nhiều người mua không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hailongvan97, 23/7/22.

  1. hailongvan97

    hailongvan97 Thành viên cấp 1

    Top 12 tính năng tốt nhất mà máy lạnh âm trần LG sỡ hữu
    Dòng sản phẩm máy lạnh âm trần LG được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng cho các công trình lớn, bởi Máy lạnh âm trần LG có nhiều chức năng thông minh, thiết kế mẫu mã đẹp, đa dạng công suất có thể phù hợp lắp đặt cho tất cả các công trình lớn nhỏ như: Phòng khách, hội trường, nhà hàng, khách sạn

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

    1. Máy lạnh âm trần LG được sản xuất ở đâu?
    – Tất cả các dòng sản phẩm Máy lạnh âm trần LG hiện tại đều được nhập khẩu chính hãng Thái Lan và được sản xuất theo dây truyền công nghệ tiến tiến hiện đại nhất cùng đó là khâu kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm trước khi sản phẩm đưa ra thị trường, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi lựa chọn sản phẩm nhé.

    2. Máy lạnh âm trần LG bảo hành bao lâu?
    – Máy lạnh âm trần LG chính hãng mua tại Thịnh Phát đều được kích hoạt bảo hành bằng điện tử trên hệ thống LG, và được bảo hành chính hãng tổng thể máy là 1 năm trên cả nước.

    >> Tin xem thêm: SO SÁNH MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN VÀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG

    3. Máy lạnh âm trần LG mới với bộ thanh lọc không khí
    Máy lạnh âm trần của LG được trang bị chức năng thanh lọc không khí. Nó cung cấp một giải pháp cho vấn đề bụi siêu mịn gây hại cho cơ thể chúng ta. Đây là sản phẩm hiệu suất cao đã được chứng nhận CAC * mang lại không khí trong lành, mát mẻ cho không gian rộng lớn của bạn.

    4. Công nghệ cảm biến độ ẩm từ Máy lạnh âm trần LG
    – Mức độ ẩm của không gian trong nhà được hiểu là làm mát thoải mái cho các điều kiện khí hậu khác nhau. Đối với những ngày hè ẩm ướt với độ ẩm cao, không khí lạnh hơn được cấp ra để loại bỏ nhiệt ẩn nhanh chóng.

    5. Phin lọc không khí loại bỏ 99,9% bụi mịn PM1.0 của Máy lạnh âm trần LG
    – Bộ lọc làm sạch không khí 5 tầng giúp loại bỏ tới 99,9% bụi PM 1.0. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng lâu dài vì có thể được duy trì bằng cách rửa bằng nước mà không cần thay bộ lọc thường xuyên.

    6. Chức năng làm lạnh nhanh Jet Cool qua một lần bấm của Máy lạnh âm trần LG
    – Kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool trên máy lạnh âm trần LG bằng cách nhấn nút JET MODE trên điều khiển, máy sẽ chạy với tốc độ quạt mạnh nhất, cho phép máy lạnh “hạ” nhanh 5 độ C chỉ trong 3 phút, đồng thời hướng gió được thổi xa lên đến 9 mét, tạo cảm giác mát lạnh tức thì cho người dùng.

    7. Với khả năng làm lạnh rộng bao trùm căn phòng của Máy lạnh âm trần LG
    – Khu vực làm sạch không khí lớn hơn khu vực làm mát. Nó có thể bao phủ tới 147m² để tạo ra một môi trường sạch sẽ và lành mạnh trong nhiều không gian khác nhau, chẳng hạn như trường mẫu giáo, trường học và trung tâm mua sắm.

    8. Giám sát không khí theo thời gian thực của v
    – Giám sát thời gian thực với bộ điều khiển từ xa không dây hoặc có dây, bảng đèn LED và điện thoại thông minh.

    9. Dàn lạnh Máy lạnh âm trần LG 4 hướng thổi thông minh
    – Kiểm soát môi trường trong nhà thông minh với cảm biến phát hiện con người và cảm biến độ ẩm.

    10. Máy lạnh âm trần LG điều chỉnh hướng gió tự động dựa trên di chuyển người dùng
    – Cảm biến phát hiện người dùng, nhận ra vị trí và sự hiện diện của người dùng giúp hiệu quả năng lượng đạt tối đa và thoải mái. Bằng cách cảm nhận cơ thể con người, các tùy chọn gió trực tiếp / gián tiếp được cung cấp cho người dùng để chọn chế độ hoạt động dễ chịu hơn, làm cho môi trường trong nhà thoải mái hơn.

    – Hơn nữa, năng lượng có thể được tiết kiệm bằng cách tự động cài đặt nhiệt độ mong muốn dựa trên sự hiện diện của người dùng.

    11. Máy lạnh âm trần LG có tính năng điều khiển cánh vẫy độc lập thông minh
    – Tính năng vận hành cánh vẫy độc lập sử dụng các động cơ riêng biệt, giúp điều khiển cả bốn cánh vẫy một cách độc lập mà vẫn hiệu quả.

    12. Lưới hồi có thang dây tự động của Máy lạnh âm trần LG
    – Lưới tản nhiệt tự động cho phép dễ dàng làm sạch bộ lọc với cấu trúc hỗ trợ 4 điểm, tính năng tự động cân bằng và tự động phát hiện dừng và lưu bộ nhớ ở cấp độ người dùng.

    13. Điều khiển từ xa thông qua wifi với ứng dụng LG ThinQ của Máy lạnh âm trần LG
    – Với ứng dụng LG ThinQ ™, người dùng có thể điều khiển máy Máy lạnh mọi lúc mọi nơi. Truy cập điều khiển Máy lạnh từ xa mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.

    14. Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tới 70% đến từ máy lạnh âm trần LG
    – Máy lạnh âm trần LG trang bị công nghệ Dual Inverter (motor kép) làm lạnh nhanh hơn đến 40%, tiết kiệm điện năng đến 70% vì thế bạn không phải lo lắng khoản tiền điện hằng tháng nữa.

    – Hơn thế nữa : Chức năng kiểm soát năng lượng chủ động, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mức độ điện năng tiêu thụ tuỳ ý theo nhu cầu sử dụng. Bạn cũng có thể điều chỉnh bằng cách ấn nút kiểm soát năng lượng ‘Energy Cont’ tương ứng 100-80-60-40% mức độ điện năng tiêu thụ, nhờ đó tiết kiệm điện năng.

    à Nguồn link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html
     

Ủng hộ diễn đàn