Bán dây thít nhựa 200mm giá rẻ tại TPHCM

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tndan, 11/1/24.

  1. tndan

    tndan Mới đăng kí

    [​IMG]
    28
    Th9


    Nhắc đến dây thít nhựa, người ta sẽ nghĩ ngay đến loại dây buộc với mục đích cố định hay niêm phong được sử dụng phổ biến hiện nay. Dây thít nhựa nhìn chung có độ bền cao và dễ dàng sử dụng nên rất được ưa chuộng. Trong số đó có dây thít nhựa 200mm là loại dây được quan tâm nhiều. Nếu bạn cũng đang có tìm kiếm sản phẩm này, hãy theo dõi bài viết sau. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích nhất ngay dưới đây.

    I. Dây thít nhựa có những loại nào?
    Những tên gọi như Dây thít nhựa, dây rút nhựa, lạt nhựa, sợi buộc nhựa… đều là thuật ngữ dùng để chỉ loại dây được sử dụng với mục đích niêm phong, buộc thắt và cố định hàng hóa đồ vật. Chất liệu dùng để sản xuất dây là sợi Nylon hay nhựa PA 66 mang tính dẻo dai, bền bỉ và có khả năng chịu lực cao.

    Dây thít có cấu tạo đơn giản, bao gồm 1 đầu khóa, 1 thân dây nhựa dài được gắn liền với đầu khóa. Phần đầu khóa được trang bị phần lưỡi gà nhằm giữ chặt sợi dây thít, đảm bảo sự chặt chẽ và hiệu quả cố định cho dây.

    [​IMG]
    Có thể ứng dụng dây thít nhựa trong nhiều lĩnh vực khác nhau
    Dây thít nhựa có thể được phân loại theo nhiều tiêu thức, tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cụ thể:

    1.1. Phân loại theo chất liệu:
    Phần lớn các loại dây thít nhựa đều sử dụng chất liệu nhựa vì tính bền bỉ và giá thành rẻ của nó. Ngoài ra dây thít còn có thể được làm từ inox với độ chắc chắn cao hơn.

    [​IMG]
    Dây thít nhựa được sản xuất từ nhựa chất lượng cao có tính bền
    1.2. Phân loại theo kích thước:
    Kích thước là một trong những tiêu chí phổ biến nhất dùng để phân loại dây thít nhựa. Hiện nay, dây thít có đa dạng kích thước khác nhau như dây thít nhựa 200mm, dây thít nhựa 250mm, 300mm hay thậm chí lên đến 500mm. Với các mức kích thước này, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những loại dây phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    Xem thêm: Bán dây thít nhựa 500mm giá rẻ tại TPHCM

    1.3. Phân loại theo màu sắc:
    Các màu sắc cơ bản của dây thít nhựa như đỏ, xanh, vàng, tím,.. Trong đó, 2 màu sắc được sử dụng phổ biến nhất là đen và trắng. Sự đa dạng trong màu sắc dây thít sẽ mang lại những ứng dụng phong phú hơn nhất là trong lĩnh vực sản xuất hàng hóa. Có thể sử dụng các màu sắc nổi bật của dây thít để đánh dấu, phân loại hàng hóa, sản phẩm nhằm dễ dàng nhận biết.

    [​IMG]
    Các màu sắc nổi bật của dây thít có tác dụng phân biệt đồ vật hiệu quả
    II. Lợi ích của việc sử dụng dây thít nhựa 200mm?
    Với những đặc điểm vượt trội trong thiết kế và chất liệu, sự nhỏ gọn và dẻo dai của dây thít nhựa 200mm là lý do giúp sản phẩm này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Điển hình nhất chính là đóng gói, buộc thắt cho các đồ vật, hàng hóa vận chuyển. Làm khóa kéo túi xách, túi đựng đồ hay balo để tránh bị móc trộm và thất lạc.

    Trong đời sống sinh hoạt thường ngày, dây thít nhựa 200mm cũng có thể được sử dụng làm móc chìa khoá, kết nối các vật dụng nhỏ dễ thất lạc, buộc gọn dây điện và các hệ thống dây dẫn trong nhà.

    [​IMG]
    Buộc dây thít nhựa 200mm giữ gọn gàng các đường dây trong nhà
    Dây thít nhựa có độ dẻo dai và kết cấu ổn định. Ngoài ra độ bền cao và tuổi thọ lâu dài nhờ khả năng chống oxy hóa hoặc bị ăn mòn, giữ được tốt trong nhiều môi trường khác nhau.

    Bên cạnh đó, dây còn đáp ứng tiêu chuẩn về khả năng chịu lực và tính thẩm mỹ cao.

    Xem thêm: Ứng dụng của dây thít nhựa đen trong đóng gói

    III. Cách sử dụng và bảo quản dây thít nhựa 200mm tối ưu
    Dây thít nhựa 200mm được đánh giá là dễ sử dụng và không cần tốn quá nhiều thời gian hay công sức, tuy nhiên đối với những người mới biết đến hoặc lần đầu sử dụng dây thít có thể lưu ý một số vấn đề sau:

    • Kiểm tra sản phẩm: Trước khi sử dụng, hãy kiểm tra dây thít để đảm bảo không có vết nứt, rạn, hoặc hỏng hóc nào.
    • Chọn đúng kích thước: Đảm bảo bạn chọn dây thít có kích thước phù hợp với công việc của mình. Dây thít có nhiều kích thước khác nhau như 200mm, 250mm, 300mm và 500mm.
    • Sử dụng đúng cách: Khi sử dụng dây thít, hãy đảm bảo bạn đặt nó chính xác và tuân thủ quy tắc đo lường để đảm bảo độ chính xác của kết quả đo.
    Bên cạnh đó cần lưu ý bảo quản dây phù hợp để đảm bảo tính hiệu quả và độ bền lâu nhất.

    • Lưu trữ ở nơi khô ráo: Dây thít nhựa 200mm hay bất kỳ loại dây thít nào cũng cần được lưu trữ ở nơi khô ráo để tránh bị oxi hóa hoặc bị hỏng do ẩm ướt.
    • Tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp: Đặc biệt khi dây thít được làm từ nhựa, tránh để chúng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, vì điều này có thể làm cho nhựa bị nứt hoặc bong tróc.
    • Giữ gọn gàng: Lưu trữ dây thít ở nơi có chỗ để, tránh đặt vật nặng lên trên nó hoặc chất đồ lên nhau, có thể làm biến dạng dây thít.


    [​IMG]
    Tránh để dây thít trong môi trường ẩm ướt hay nắng gắt
    IV. Kim Hải Seal – cung cấp dây thít nhựa 200mm uy tín
    Kim Hải Seal được biết đến là một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp và phân phối các sản phẩm niêm phong, trong đó có dây thít nhựa với chất lượng đạt chuẩn, đặc biệt là mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Trong suốt quá trình hoạt động, đơn vị chúng tôi luôn giữ vững uy tín với khách hàng bằng việc cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như độ chính hãng.

    Đến với Kim Hải Seal, quý khách sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời như:

    – Sự tiếp đón nhiệt tình và tư vấn cụ thể từ đội ngũ nhân viên

    – Quy trình bán hàng, từ khâu lựa chọn đến vận chuyển đều chuyên nghiệp và uy tín.

    – Các chính sách đổi trả sản phẩm khi có hỏng hóc, nhầm hàng hay thiếu sót.

    – Chế độ bảo hành hợp lý, luôn đảm bảo tốt nhất lợi ích của người sử dụng

    – Các phần quà và mức ưu đãi hấp dẫn

    Đến với chúng tôi để có được trải nghiệm mua hàng tốt nhất nhé.

    CÔNG TY TNHH MTV VẬT TƯ VÀ THIẾT BỊ KIM HẢI
    Địa chỉ: Số 16 đường số 6, KDC Hiệp Bình, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức , Tp.HCM, VN.
    Điện thoại: 028. 62 72 3869 – 0909.630.869
    Email: info@kimhaiseals.vn
    Website: https://kimhaiseals.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimhaiseals/
    Maps: SEALS KIM HẢI
     

Ủng hộ diễn đàn