Bàn ghế inox 304 là những loại bàn ghế làm bằng chất liệu inox 304.

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tieukieu, 20/7/19.

  1. tieukieu

    tieukieu Thành viên cấp 1

    inox tấm sus 304 có hàm lượng Niken thấp nhất là 8%. Trong các nguyên tố tạo thành Austenitic thì có nhiều nguyên tố có thể thay thế được Niken để tạo ra khả năng chống ăn mòn như: Nito, Mangan, Chrom, Cu,…góp phần làm tăng độ cứng và ổn định Austenitic.

    Inox 304 được ứng dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực bởi đặc tính chống ăn mòn và độ bền cao. Được sử dụng rộng rãi trong các ngành như: công nghiệp, kiến trúc, chế biến thực phẩm, dệt nhuộm,

    Bàn inox sus 304 :

    Bàn ghế inox 304 là những loại bàn ghế làm bằng chất liệu inox 304. Về ưu điểm của loại này thì bàn ghế inox 304 chúng rất bền. Chống chịu rất tốt với môi trường bên ngoài, không rỉ sét. Thậm chí chúng còn chịu được trong môi trường axit. Có độ sáng bóng cao, nên được đánh giá có độ thẩm mỹ rất cao. Ngoài ra trong hầu hết các môi trường của quá trình chế biến thực phẩm rất dễ vệ sinh đảm bảo an toàn thực phẩm
    [​IMG]
    chúng ta có thể nhận thấy rằng inox 304 có những đặc điểm nổi trội hơn loại inox 201. Bàn ghế inox 304 có giá thành trên thị trường có giá thành khá cao hơn so với bàn ghế làm từ inox 201. Nhưng rõ ràng bàn ghế inox 304 với độ hiệu quả đó nó sẽ được ứng dụng rộng rai hơn rất nhiều, nhằm giải quyết tính bề và thẩm mỹ rất cao.

    Hiện nay có rất nhiều cơ sở trên thị trường làm ăn gian dối, đánh lừa người tiêu dùng bằng cách bán bàn inox nhưng thực chất là bàn kết hợp giữa sắt với inox. Nên nhớ đã mua bàn ghế inox nhất định phải dùng nam châm thử.


    Mặt bàn làm bằng loại inox rất mỏng, các thanh ngang(hay còn gọi là thanh đố) phía dưới mặt bàn dùng để tăng cứng gia cố cho mặt bàn lại được làm bằng sắt mạ. Nên nhớ đã mua bàn ghế inox nhất định phải dùng nam châm thử. Mặt bàn dùng inox Trung Quốc để giảm giá thành.

    >> Báo giá hộp inox sus 304
     

Ủng hộ diễn đàn