Bán hàng chuyên nghiệp với giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tranan0401, 10/2/23.

  1. tranan0401

    tranan0401 Thành viên cấp 1

    Để giúp khâu quản lý cửa hàng được tốt hơn, thay vì quản lý theo kiểu truyền thống bằng sổ sách hay công cụ Excel, hiện nay các cửa hàng đang quan tâm đến giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado - một giải pháp hiện đang có mặt trên thị trường nhằm giúp người kinh doanh cửa hàng giảm áp lực trong việc quản lý đồng thời tất cả cửa hàng và tăng độ chính xác trong khâu bán hàng.

    Quản lý hàng hóa dễ dàng
    Giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado có thể giúp bạn tối ưu hóa việc quản lý sản phẩm và tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức đồng thời mang lại hiệu quả vận hành một cách tốt nhất. Bạn có thể quản lý hàng hóa dễ dàng thông qua việc quét mã vạch, mã sản phẩm - điều cần thiết nếu bạn muốn kinh doanh cửa hàng theo dạng chuỗi. Giờ đây chỉ vài thao tác đơn giản thì mọi thông tin về sản phẩm như tên nhãn hàng, loại sơn, màu sơn, thể tích, giá cả, số lượng,… sẽ hiện lên màn hình để bạn tra cứu đơn giản và dễ dàng.


    Mỗi khi muốn cập nhật, sửa đổi, xóa thông tin của nhiều sản phẩm một lúc thì phần mềm cũng có thể giúp bạn thực hiện nhanh chóng. Chỉ cần một thao tác click chuột là bạn có thể chọn những thông tin mà khách hàng cần để tư vấn và xuất hóa đơn bán hàng.

    Quản lý kho hiệu quả

    [​IMG]


    Kiểm kê số lượng trong kho bằng giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado là điều vô cùng cần thiết mà bạn cần quan tâm. Thông thường, việc quản lý hàng hóa trong kho là thông qua giấy tờ, hoặc đưa lên Excel. Tuy nhiên, với những phương pháp này, bạn phải mất thời gian nhập, lọc dữ liệu, báo cáo lượng hàng tồn kho. Tất cả mọi thứ đều khó khăn đôi khi sử dụng hàm trong Excel sai, nhầm lẫn dẫn tới kết quả thiếu chính xác, gây thất thoát không ít.



    Sử dụng công cụ này giúp bạn kiểm kê hàng hóa dễ dàng ở từng cửa hàng cũng như ở kho tổng, tra cứu thông tin hàng hóa với đầy đủ thuộc tính, thông số thông qua mã vạch, mã sản phẩm một cách nhanh chóng. Nhờ có phần mềm mà chủ cửa hàng có thể biết được cửa hàng nào còn hay hết hàng để có thể luân chuyển hàng hóa qua lại giữa các cửa hàng hay thậm chí là cung cấp hàng từ kho tổng.



    Bên cạnh đó giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado còn giúp bạn theo dõi việc xuất kho, tồn kho để tránh thất thoát ở từng cửa hàng, báo cáo tình hình kinh doanh của từng cửa hàng, thống kê hàng nào đang bán chạy để lên kế hoạch nhập xuất kịp thời, giúp bạn sắp xếp kho khoa học hơn, dễ dàng cho mỗi lần kiểm tra.



    Ngoài ra, công cụ hỗ trợ thông minh này cũng còn rất nhiều tính năng ưu việt khác, luôn được đổi mới và cập nhật liên tục sao cho phù hợp nhất với người dùng. Bạn có thể đẩy mạnh sang kinh doanh online trên các nền tảng như mạng xã hội, website, các sàn thương mại điện tử,... để tăng doanh số bán hàng, đồng thời tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Đặc biệt, nếu bạn đăng ký trong thời gian này sẽ được hưởng ưu đãi SỬ DỤNG MIỄN PHÍ 1 NĂM, với đầy đủ các tính năng có trên phần mềm. Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ số hotline 0962 026 052 hoặc truy cập website bado.vn nhé!
     

Ủng hộ diễn đàn