Bán hàng online cạnh tranh quá gay gắt ư? Đừng lo, đã có phần mềm hỗ trợ bán hàng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhdai1992, 17/3/21.

  1. minhdai1992

    minhdai1992 Thành viên cấp 1

    Trong giai đoạn thời đại 4.0 hiện nay, hầu hết các nhà quản trị đều cố gắng cắt giảm chi phí không cần thiết để thu lại nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên, các doanh nghiệp lại quên mất một nguyên tắc rằng phải kích thích sức mua của người tiêu dùng thì mới đứng vững trong giai đoạn hiện nay. Để đẩy mạnh hoạt động bán hàng và marketing hiệu quả, các doanh nghiệp cần phải có một công cụ hỗ trợ bán hàng thật chuyên nghiệp và chi phí hợp lý. Trong bối cảnh đó, Phần mềm hỗ trợ bán hàng được xem như là một lựa chọn tối ưu.

    Giải pháp hỗ trợ bán hàng cho doanh nghiệp.

    Hiện nay, các Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook là công cụ hỗ trợ đắc lực không thể thiếu của những người kinh doanh online, đặc biệt là những doanh nghiệp kinh doanh lớn. Những phần mềm này sẽ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, gia tăng doanh số bán hàng rất hiệu quả và nhanh chóng.

    [​IMG]

    Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail sắp đưa ra thị trường hứa hẹn là công cụ hỗ trợ bán hàng hiệu quả nhất. Giao diện của phần mềm này được thiết kế đơn giản và hướng đến sự tiện dụng. Bạn chỉ cần vài phút để làm quen và sử dụng công nghệ này vào việc bán hàng online của mình.

    Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail có các tính năng ưu việt như tự động ẩn và trả lời bình luận, tự động gửi inbox khi khách hàng comment và gắn tag, phân loại khách hàng hiệu quả. Bên cạnh đó, phần mềm còn có khả năng thống kê doanh thu, tăng trưởng; quản lý hàng tồn kho; tạo đơn hàng và gửi hóa đơn khi chat.

    Nếu như các công cụ hỗ trợ bán hàng Livestream khác trên thị trường chỉ tập trung vào việc tạo đơn hàng trên Livestream thì với S2Retail, phần mềm này giúp bạn quản lý tự động trong mọi quá trình kinh doanh online Facebook như chốt đơn hàng tự động, cảnh báo khách boom hàng, ẩn comment tránh bị đối thủ cướp khách....Còn rất nhiều tính năng nổi bật mà Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail mang lại:

    – Đăng tin, bài viết theo trạng thái, link, ảnh, video… lên trang cá nhân, Group uy tín tùy chọn theo mục đích sử dụng

    – Theo dõi lịch sử đăng bài, quá trình đăng bài và tiếp cận khách hàng.

    – Dễ dàng kiểm tra số lượng đăng bài, nội dung, danh mục bài viết…để chỉnh sửa theo nhu cầu.

    – Đăng bài vào tất cả các nhóm đã tham gia

    – Cho phép lựa chọn từng nhóm để đăng bài

    – Phân biệt khách hàng cũ và mới nhờ lưu lại mọi dữ liệu của khách từng mua hàng.

    – Hiển thị cảnh báo khách từng “bom hàng”.

    – Thống kê chi tiết lượt like, comment và share ngay trong lúc live.

    – Hỗ trợ chốt đơn, dồn tất cả các đơn của khách hàng mua trong nhiều lần livestream khác nhau và gửi cùng lúc chính xác.

    – In phiếu thông tin, đơn hàng ngay lúc live bao gồm: tên, số điện thoại, địa chỉ, mã hàng khách đã chọn, comment khách hàng…

    – Thống kê, quản lý hàng còn hay đã bán hết ngay lúc livestream.

    – Ẩn comment tránh để lộ thông tin khách hàng cho đối thủ.

    – Ẩn bình luận phản cảm trên livestream.

    – Kết nối với các đơn vị vận chuyển.

    – Tích hợp máy in bill, in hóa đơn nhanh chóng chuyên nghiệp.

    – Tích hợp két giữ tiền.

    Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail trên Facebook có thể nói là công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook cho những ai muốn bán hàng online.
     

Ủng hộ diễn đàn