Bàn Họp Công Ty Gỗ Công Nghiệp Thiết Kế Hiện Đại Sang Trọng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ntvvnvq, 5/9/24.

  1. ntvvnvq

    ntvvnvq Thành viên cấp 1

    1. Mô tả sản phẩm
    1.1. Thiết kế tinh tế, vững chãi
    Tổng thể mẫu bàn họp công ty hình chữ nhật, mặt bàn rộng rãi kèm góc cạnh thẳng thớm, vuông vắn và bo tròn tinh tế. Đảm bảo có đủ độ mềm và an toàn sử dụng tuyệt đối. Phần chân kệ bằng hợp kim đã qua xử lý, kèm phủ sơn UV tiêu chuẩn bền đẹp, không bong tróc, rất cứng chắc.

    [​IMG]

    Diện tích gầm bàn thoáng và rộng nhờ sử dụng chân bàn chữ U. Đặt tại vị trí 3 trụ chân đều, rất vững chãi, giúp dàn lực và cân đối hơn. Mẫu bàn họp công ty này thích hợp cho phòng họp hội trường, phòng họp lớn từ 10-12 thành viên.

    1.2. Kích thước
    Bàn Họp Công Ty Gỗ Công Nghiệp BLV-3225 có kích thước là 240 x 120 x 75cm. Kích thước này tạo được sự tối ưu, hài hòa với không gian văn phòng hiện đại. Nhưng để đảm bảo tối ưu diện tích không gian để có lựa chọn phù hợp nhất, bạn nên kiểm tra và có những tính toán chi tiết về vị trí kê.

    Khách hàng có thể đặt gia công Bàn Họp Công Ty với kích thước phù hợp nhu cầu sử dụng. Nội thất Viva sẽ gửi bảng vẽ 3D (mặt bằng/sản phẩm) và hoàn thiện mẫu bàn họp gỗ công nghiệp trong thời gian nhanh chóng.

    [​IMG]

    1.3. Chất liệu gỗ công nghiệp thế hệ mới
    Bàn Họp Công Ty Gỗ Công Nghiệp Thiết Kế Hiện Đại Sang Trọng BLV-3225 sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp thế hệ mới, dòng vật liệu đẹp - chất lượng cao được Viva sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến.

    [​IMG]

    Hiện nay, gỗ công nghiệp đang nhận được nhiều sự ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Đảm bảo bền bỉ, chắc chắn theo thời gian sử dụng. Mẫu bàn họp công ty này đảm bảo có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực kì tốt.

    Chất gỗ đảm bảo khắc phục được sự cong vênh, co ngót, kháng sâu mối mọt và ẩm mốc hiệu quả. Rất bền bỉ và tăng tuổi thọ lý tưởng ở mẫu bàn họp văn phòng đẹp này. Bên cạnh đó, chất gỗ này đảm bảo an toàn, thân thiện và lành tính với sức khỏe người sử dụng. Viva sử dụng gỗ MDF có độ dày ván gỗ 17mm rất dày dặn.

    2. Đánh giá chi tiết mẫu Bàn Họp Công Ty Gỗ Công Nghiệp BH-3225
    2.1. Vẻ đẹp hoàn hảo trong mọi góc nhìn
    Mẫu bàn họp công ty có kiểu dáng thiết kế hiện đại, bền bỉ và là lựa chọn không thể thiếu cho văn phòng. Sản phẩm này nổi bật với vẻ ngoài rất nổi bật và dáng vẻ sang trọng nó mang lại.

    Mặt bàn thiết kế hình chữ nhật, từng đường nét, vân gỗ được gọt giũa tỉ mỉ, thẩm mỹ. Khi nhìn mẫu bàn phòng họp lớn này từ mọi góc, BH-3225 đều thể hiện một vẻ đẹp hoàn hảo.

    BH-3225 hứa hẹn sẽ “tân trang” không gian văn phòng quý phái và hiện đại hơn. Mua ngay tại Nội thất Viva nhé!

    2.2. Kiểu dáng thanh thoát, tạo sự thư thái và thoải mái
    Bàn BH-3225 có thiết kế thanh thoát, đơn giản mang đến sản phẩm thoải mái và thư thái nhất cho văn phòng công ty bạn. Nhờ sự tỉ mỉ trong từng đường nét, chi tiết, mẫu bàn họp công ty này giúp giảm bớt sự trầm lắng, căng thẳng từ các cuộc họp.

    2.3. Gam màu đen kèm vân gỗ sáng đầy sang trọng
    Không những sở hữu kiểu dáng ấn tượng bên ngoài, mà sự tinh tế ở mẫu bàn họp công ty này được cộng hưởng từ màu sắc. Bàn họp công ty nổi bật, sang trọng với gam màu đen kèm vân gỗ sáng, loang đều trên bề mặt. Đồng thời, dễ dàng để phối hợp đồng bộ cùng những món nội thất văn phòng.

    Chắc chắn mẫu bàn họp BH-3225 sẽ mang đến doanh nghiệp sự chuyên nghiệp và chỉn chu nhất.

    2.4. Đảm bảo an toàn

    Mẫu bàn họp công ty được làm từ chất liệu gỗ MDF lõi xanh kết hợp cùng lớp phủ melamine chống ẩm hoàn toàn từ thiên nhiên. Nên bạn sẽ không cần phải lăn tăn sản phẩm gây hại đến môi trường. Chất gỗ MDF cốt lõi xanh hoàn toàn không gây kích ứng hay ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

    [​IMG]

    Toàn bộ sản phẩm bàn họp công ty BH-3225 được kèm phủ một lớp sơn bóng tiêu chuẩn, sơn đẹp cao cấp giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của sản phẩm. Để tạo tính đồng bộ hơn trong không gian, và tạo một không gian văn phòng tiện nghi nhất.

    Bạn có thể sắm cùng những loại nội thất khác như bàn gỗ làm việc, bàn giám đốc, tủ hồ sơ, kệ trang trí… Nội thất Viva sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong quá trình hoàn thiện và làm đẹp văn phòng của mình!

    3. Những lý do nên mua Bàn Họp Công Ty BH-3225
    Hiện nay, nội thất văn phòng được rất nhiều chủ doanh nghiệp chú trọng đầu tư. Được đánh giá là sản phẩm mang lại cho văn phòng của các doanh nghiệp vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Mẫu bàn họp BH-3225 này không chỉ có ý nghĩa dừng lại ở công năng mà còn mang đến không gian tính thẩm mỹ, tạo nguồn năng lượng tích cực cho công việc.

    [​IMG]

    Mẫu bàn họp công ty có kiểu dáng hiện đại, bền bỉ đến từ xưởng nội thất Viva đang nhận được sự tin dùng bởi nhiều văn phòng, công ty. Đây là mẫu thiết kế bàn họp đang rất "hot" và đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường nội thất.

    Với chất liệu gỗ đẹp, thiết kế basic sang trọng và mức giá bộ bàn ghế họp văn phòng phải chăng, lại còn có khả năng chịu bền tốt. Hứa hẹn mẫu bàn họp công ty sẽ mang đến những trải nghiệm sử dụng lý tưởng nhất!

    [​IMG]

    BH-3225 là một “thành phẩm” hòa quyện giữa hai nét thiết kế: cổ điển và hiện đại. Chắc chắn sẽ là một trang bị không thể bỏ qua cho văn phòng của bạn.

    Sản phẩm cao cấp phù hợp để dùng được trong những buổi họp cổ đông, lãnh đạo của doanh nghiệp. Dùng được trong những văn phòng diện tích rộng lớn. Tạo không gian uy nghiêm, tiện nghi và chuyên nghiệp. Chắc chắn, bàn họp công ty cao cấp này BH-3225 này sẽ gây ấn tượng mạnh với những thành viên trong công ty và các đối tác.

    [​IMG]

    Đặc biệt, khi đến mua hàng tại Nội thất Viva, khách hàng sẽ được tùy chọn với màu sắc và loại vân gỗ phù hợp theo sở thích và tông màu của văn phòng công ty. Đừng ngần ngại liên hệ ngay đến đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tại Nội thất Viva. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn khi chọn lựa và thiết kế nội thất văn phòng bất cứ lúc nào bạn cần!
    Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/noi-that-van...cong-nghiep-thiet-ke-hien-dai-sang-trong.html
     

Ủng hộ diễn đàn