Bạn không cần phải chi nhiều tiền để có một làn da đẹp

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu343, 21/5/21.

  1. thu343

    thu343 Mới đăng kí

    Cắt qua lông tơ tiếp thị

    Một lý do khác khiến các nhà sản xuất skinfluencers tạo được mối quan hệ như vậy với người hâm mộ là họ không bị các gã khổng lồ chăm sóc da của công ty yêu thích. Bishop cho biết: “Mọi người thường tin tưởng những chuyên gia chăm sóc da này vì họ coi họ như những người bạn đồng nghiệp của mình - giống như họ, không phải để 'bán' một sản phẩm cụ thể.


    “Bạn không cần phải chi nhiều tiền để có một làn da đẹp,” Yarbro chỉ ra. “Thật buồn cười vì rất nhiều thương hiệu xa xỉ đã định vị mình hoàn toàn trái ngược với những gì gen-Z đang tìm kiếm, đó là biết các thành phần là gì và cách chúng hoạt động.” Trong khi đó, không có khoản phí nào có thể thuyết phục Willis hợp tác với họ. Cô nói: “Nếu bạn muốn một loại kem dưỡng ẩm tốt, bạn có thể đến hiệu thuốc.


    Cuối cùng, Yarbro, Willis và những người cùng thời của họ đại diện cho một thái độ mới mẻ vượt qua lớp lông tơ tiếp thị truyền thống của ngành, báo hiệu một sự thay đổi trong nền kinh tế có ảnh hưởng, vốn đang “trải qua một thời kỳ thay đổi dựa trên chủ nghĩa hiện thực và tính thô”, như Livvy Houghton, một nhà nghiên cứu tại Phòng thí nghiệm Tương lai, cho biết.


    Chỉ cần nhìn vào những người mới đến @WhatsOnVisFace , @YayayaYoung và @BenNeiley , những người có nội dung chăm sóc da lo-fi được thúc đẩy bởi tính tương đối, trung thực và hài hước. Đó là một phản ứng dữ dội chống lại thực hành người ảnh hưởng tiêu chuẩn, điều này dường như giả vờ quen thuộc mặc dù cũng được thúc đẩy về mặt thương mại như các thương hiệu mà họ được trả tiền để đại diện. Điều này dẫn đến việc bác bỏ cái mà Houghton gọi là "diện mạo Insta được đánh bóng", gióng lên hồi chuông báo tử cho nền văn hóa 'kệch cỡm' của thế hệ thiên niên kỷ và nỗi ám ảnh xã hội về việc có một phòng tắm tràn ngập những sản phẩm bóng bẩy nhất (mà thế hệ Z nghĩ là hiệu , lãng phí, và phản trực giác với sức khỏe làn da tốt).

    Xem thêm: có nên treo chân mày

    Xem thêm: treo mày có sẹo không

    Xem thêm: 3 miền.top
     

Ủng hộ diễn đàn