Bàn Lễ Tân Gỗ Công Nghiệp Thiết Kế Hiện Đại Tiện Dụng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ntvvnvq, 6/9/24.

  1. ntvvnvq

    ntvvnvq Thành viên cấp 1

    1. Mô tả sản phẩm
    Bàn Lễ Tân Gỗ Công Nghiệp HS-3077 thu hút mọi ánh nhìn của những vị khách khi ghé đến showroom Nội thất Viva. Bởi sở hữu nét đẹp thanh lịch, hiện đại. Được làm từ gỗ MDF lõi xanh chống ẩm, bàn lễ tân gỗ phong cách hiện đại này có kết cấu chắc chắn và tuổi thọ trung bình vô cùng ấn tượng lên đến 7-10 năm sử dụng.

    Dựa theo hình ảnh mô phỏng, có thể thấy được rằng thiết kế mẫu bàn lễ tân không hề cầu kỳ nhưng lại rất bắt mắt bởi những hình khối chữ nhật vô cùng sắc nét, vuông vắn và góc cạnh. Form dáng bàn lễ tân gỗ công nghiệp basic chữ L đơn giản với những đường nét gãy gọn. Tạo nên tổng thể bàn lễ tân cuốn hút, tinh tế người nhìn.

    Mẫu bàn lễ tân gỗ công nghiệp linh hoạt để dùng được trong văn phòng của nhiều doanh nghiệp khác nhau. Nếu bạn cũng yêu thích mẫu bàn lễ tân này tại Nội thất Viva thì hãy liên hệ tới hotline 0977 118 799 để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất!

    [​IMG]

    2. Đánh giá chi tiết ưu điểm Bàn Lễ Tân Gỗ Công Nghiệp HS-3077
    2.1. Thiết kế tiện dụng, phong cách hiện đại
    Chắc chắn sự xuất hiện của mẫu bàn lễ tân gỗ công nghiệp do Nội thất Viva cung cấp sẽ mang đến không gian khách sạn, nhà hàng hay doanh nghiệp của bạn vẻ ấn tượng, chuyên nghiệp nhất. Bàn lễ tân được thiết kế nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của mọi gia đình với không gian lưu trữ thoải mái và rộng rãi trong quá trình sử dụng.

    Bên cạnh cung cấp đa dạng kiểu dáng những mẫu bàn lễ tân hiện đại. Thì Nội thất Viva còn mang đến rất nhiều lựa chọn như tủ cúp, bàn họp, bàn làm việc, kệ sách, kệ trang trí, tủ hồ sơ, tủ hồ sơ, bàn ghế văn phòng,...

    [​IMG]2.2. Kiểu dáng tích hợp công năng sử dụng đầy đủ
    Phía bên trong bàn lễ tân gồm có đầy đủ công năng như bàn làm việc, các ngăn kéo, hộc tủ đựng đồ và tài liệu dùng cho nhân viên quầy lễ tân. Chính vì thế, QLT-3077 được đánh giá là thiết kế bàn lễ tân đang nhận được nhiều sự yêu thích trong năm tại Nội thất Viva.

    [​IMG]

    3. Kích thước rộng rãi và tiêu chuẩn
    Bàn Lễ Tân Gỗ Công Nghiệp QLT-3077 khá rộng rãi và đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn cần có. Dựa trên nhiều yếu tố khác nhau từ chiều cao lễ tân, diện tích sảnh, nhu cầu sử dụng....Rất phù hợp để đặt bàn lễ tân này được trong những sảnh lớn, thoáng.

    [​IMG]

    Tổng thể bàn lễ tân form dáng chữ L với phần chân dạng bệt sát sàn giúp gia tăng diện tích tiếp xúc mặt sàn có sự phân tán lực đều. Cũng như đảm bảo độ chắc chắn cao, tránh đổ vỡ khi chất đồ đạc. Ngoài kích thước bàn lễ tân tiêu chuẩn ra, bạn có thể đặt hàng gia công may- đo theo yêu cầu để linh hoạt sở hữu mẫu bàn lễ tân vừa vặn nhất trong không gian.

    [​IMG]

    4. Chất lượng hoàn hảo với gỗ MDF cao cấp
    Đây là mặt hàng được thi công hoàn toàn từ gỗ MDF cao cấp. Bề mặt là những tấm gỗ đã qua xử lý cẩn thận và kết hợp lớp sơn bóng bảo vệ. Giá thành cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo bàn lễ tân gỗ kiểu dáng nhỏ gọn có độ bền đẹp tuyệt đối.

    Tránh được những ảnh hưởng bởi các vấn đề cong vênh, co ngót và tránh được tác động do mối mọt. Màu sắc bàn lễ tân được lựa chọn sử dụng là tone màu cơ bản, bắt mắt và ưa sáng như nâu, vàng vân gỗ, trắng. Nhằm mang đến không gian được sự thoải mái và nhẹ nhàng nhất.

    [​IMG]

    Thực tế cho thấy, với những ưu điểm về chất lượng. Gỗ công nghiệp luôn là chất liệu dành được sự yêu thích và ưu tiên sử dụng từ các doanh nghiệp.

    Không chỉ riêng bàn lễ tân mà các món nội thất bằng chất liệu gỗ công nghiệp như bàn giám đốc, bàn họp, tủ tài liệu,… tại Nội thất Viva đều trải qua dây chuyền công nghệ cao. Bàn lễ tân có độ bền bỉ dài lâu và giá trị thẩm mỹ tuyệt đối. Tuổi thọ sử dụng khá cao, lên đến 10-15 năm trong điều kiện thời tiết và khí hậu ở Việt Nam.

    5. Một số lý do bạn nên đặt mua Bàn Lễ Tân Gỗ Công Nghiệp HS-3077 tại Nội thất Viva
    • Tăng độ lịch sự, thời thượng cho không gian: Với thiết kế hiện đại, sang trọng giúp mẫu tủ bàn lễ tân này đóng vai trò là món nội thất trang trí, và tăng thêm phần độ lịch sự, sự tinh tế và tính thẩm mỹ "chất lừ" đầy phong cách.
    • Tính thẩm mỹ cao và ấn tượng: QLT-3077 ghi điểm trong mắt người nhìn bởi thiết kế thoáng với form dáng thanh thoát cùng những đường nét vuông vắn gọn gàng. Đảm bảo nhìn bàn lễ tân “yêu” và bị thu hút ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.
    [​IMG]

    • Khung quầy chắc chắn: bàn lễ tân không sử dụng chân cao và dáng kệ bệt tạo tổng thể rất vững chãi, cao cấp hơn.
    • Đáp ứng tiêu chuẩn không gian: Kích thước mẫu bàn lễ tân QLT-3077 đáp đáp ứng được đầy đủ những tiêu chuẩn về không gian, diện tích sảnh và tầm vóc của người dùng. Hoàn toàn không chiếm dụng nhiều diện tích mặt sàn, hay ảnh hưởng đến lối đi.
    Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/noi-that-van...-cong-nghiep-thiet-ke-hien-dai-tien-dung.html
     

Ủng hộ diễn đàn