Bán máy nhổ lông gà phi 60cm inox 304 giá xưởng

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi bepviet666, 14/5/19.

  1. bepviet666

    bepviet666 Mới đăng kí

    Máy nhổ lông gà vịt phi 60cm được nhiều quán ăn, nhà hàng, cơ sở cung ứng gia cầm lựa chọn do vặt lông gà vịt nhanh được nhiều từ 1-4 con/mẻ trong thời gian chưa đầy 1 phút với tỷ lệ làm sạch lông gà vịt lên tới 96%. Và địa chỉ cùng ứng dòng sản phẩm máy nhổ lông gà vịt uy tín chất lượng này bạn có thể tìm tới thiết bị bếp việt Quang Huy - một trong những cơ sở được nhiều người tin cậy mua dòng sản phẩm máy vặt lông gà vịt cùng các dòng máy vặt lông: thỏ, dê, chim cút...

    [​IMG]

    Tìm hiểu về máy nhổ lông gà lông vịt phi 60cm

    Tên sản phẩm Máy vặt lông gà vịt phi 60cm
    Model Phi 60
    Điện áp 220v / 50Hz
    Công suất 750W
    Kích thước 65x65x100
    Động cơ Việt Nam với dây đồng 100%
    Đường kính lồng 60 cm
    Trọng lượng 60kg
    Năng suất 4-5 con/mẻ
    Tỷ lệ sạch >98% với gà, >85% với vịt, ngan
    Thời gian vặt 30 – 50s/mẻ
    Bảo hành 12 tháng
    Tình trạng sản phẩm Mới 100%, còn hàng

    Máy vặt lông gà vịt phi 60cm được thiết kế từ chất liệu inox 304 độ bền cao, độ sáng bóng, không hoen gỉ trong thời gian sử dụng lâu dài, máy dễ dàng vệ sinh.

    Núm cao su máy nhổ lông gà vịt ( https://thietbibepviet.vn/san-pham/num-cao-su-may-vat-long-ga/ ) được sản xuất từ cao su tự nhiên mềm dẻo, có độ đàn hồi, độ bền cao. Những núm cao su này này chỉ có thể bị mòn sau thời gian dài sử dụng chứ chúng rất khó bị gãy rụng. Chính vì chất liệu là cao su tự nhiên nên những chiếc núm rất mềm và hoàn toàn không gây tình trạng trầy da, dập mỏ gãy cánh như những loại núm chất liệu nhựa tổng hợp khác.

    [​IMG]

    Bằng cách sử dụng máy vặt lông gà vịt phi 60cm chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút đã có thể xử lý xong 1-5 con / mẻ, hiệu quả hơn hẳn so với phương pháp vặt lông gà vịt thủ công trước đây. Trung bình để làm sạch lông một con gà vịt ít nhất mất khoảng 10 -15 phút vậy tính ra sử dụng máy vặt lông gà vịt đồng nghĩa bạn đã tiết kiệm được thời gian lẫn nhân công để làm việc, hiệu quả tăng lên kịp thời phục vụ khách hàng. Tham khảo thêm: máy vặt lông vịt mua ở đâu

    Mua máy vặt lông gà vịt tại Quang Huy bạn sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất khi mua hàng, giá bán máy nhổ lông gà vịt luôn cạnh tranh nhất thị trường do máy được sản xuất trực tiếp tại xưởng, phân phối không qua trung gian, khách hàng tới xem hàng trực tiếp có thể mang gà vịt tới để vận hành thử máy trước khi mua, đảm bảo hoạt động tốt ổn định mới bàn giao cho khách hàng.

    Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp cùng với đội ngũ sản xuất, kỹ thuật giỏi, dày dặn kinh nghiệm không ngừng nỗ lực tìm hiểu, cải tiến chất lượng, tính năng cho sản phẩm giúp phục vụ người dùng tốt nhất.

    Tất cả dòng sản phẩm thiết bị bếp Quang Huy được bảo hành 12 tháng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm.
     

Ủng hộ diễn đàn