BẠN NÊN MUA TIVI LG HAY SONY?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi khaimanblack, 27/6/18.

  1. khaimanblack

    khaimanblack Mới đăng kí


    Hai hãng tivi LG và Sony đều là những hãng tivi có tên tuổi lớn trên thị trường. Mỗi hãng tivi đều có những ưu thế riêng cùng cạnh tranh trên thị trường. Vậy bạn nên mua tivi LG hày Sony cho gia đình mình sử dụng?



    Bài viết sau của Ngôi nhà điện máy sẽ giúp bạn phân biệt được những ưu thế riêng của hai hãng tivi này và có thể đưa ra lựa chọn thích hợp nhất cho gia đình mình.

    Về thiết kế của tivi

    Hai hãng LG và Sony đều có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ và bóng bẩy, hiện đại và có độ mỏng ấn tượng. Điểm khác nhau của 2 hàng ti vi LG và Sony về thiết kế đó là:
    • [*]
      Về thiết kế chân đế tivi, Sony thường có chân đế thanh mảnh, nhỏ gọn và đẹp, chân đế LG lại đa dạng hơn và hãng chú trọng tính vững chãi và kiên cố.
      [*]
      Về kích thước màn hình: LG dễ chọn hơn sony, Lg có kích thước đa dạng từ 32 đến 65 inch, không gian chật vẫn chọn được tivi của hãng phù hợp. Sony kích thước tivi nhỏ nhất là 43 inch, nếu muốn mua màn hình nhỏ hơn thì không có.
    [​IMG]
    So sánh về chất lượng hình ảnh.

    Cả hai hãng tivi LG và Sony đều theo xu hướng hiện nay là màn hình tự nhiên. Màu sắc chân thực. Tuy nhiên, vẫn có một số sự khác nhau, cụ thể như sau:
    • [*]
      LG có dộ sáng màn hình mạnh hơn, màu sắc tươi tắn hơn, Sony lại nhỉnh hơn Lg về độ nét và khả năng nâng cấp hình ảnh.
    Giao diện và các tính năng kết nối.

    Tivi LG sử dụng hệ điều hành WebOS, và phát triển nâng cấp lên. Trong khi đó sony lại sử dụng hệ điều hành Android. Từ những thiết kễ như vậy nên hai hãng tivi này có những ưu thế riêng:
    • [*]
      Về giao diện: Giao diện của LG đẹp hơn, những thanh công cụ dễ hiểu, dễ nhìn. Đối với người dùng lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ thì sẽ phù hợp với tivi này, vì nó dễ dùng. Giao diện của Sony cũng đpje, tuy nhiên đi sâu vào tính năng của tivi còn nhiều chỗ dài dùng, khó hiểu.
      [*]
      Kho ứng dụng: Tivi LG có đầy đủ các ứng dựng trực tuyến giống như Sony. Tuy nhiên LG không thể tải ứng ứng dụng ngoài mà Sony lại có thể tải thêm các ứng dụng ngoài.
    Vậy bạn nên mua tivi LG hay Sony
    [​IMG]
    Bạn nên mua tivi Lg nếu:
    • [*]
      Không gian nhà chật hẹp và muốn mua một tivi màn hình nhỏ
      [*]
      Nhà có người già và trẻ nhỏ không rành về những sản phẩm công nghệ
      [*]
      Bạn thích sự tiện lợi, nhanh gọn khi điều khiển.
      [*]
      Chú trọng đến chất lượng xử lý.
    Bạn nên chọn tivi Sony nếu:
    • [*]
      Bạn muốn trải nghiệm những tính năng đặc sắc từ google
      [*]
      Muốn mua những tivi có thiết kế treo tường.
      [*]
      Thích màu sắc dịu nhẹ, chân thực của tivi
    Hy vọng qua bài viết, bạn đọc có thể tự biết được nên mua tivi LG hay Sony cho gia đình mình. Hãy đến với Ngôi nhà điện máyđể trải nghiệm và sắm cho mình một sản phẩm tivi hợp lý nhất.
     

Ủng hộ diễn đàn