Bạn nghĩ rằng vẻ đẹp thuần chay là không thể tiếp cận được?

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu343, 11/6/21.

  1. thu343

    thu343 Mới đăng kí

    Bạn nghĩ rằng vẻ đẹp thuần chay là không thể tiếp cận được? Thật dễ dàng — và bạn có thể đã sử dụng các sản phẩm này

    Bạn sẽ tìm thấy một sản phẩm làm đẹp thuần chay trên kệ chăm sóc da của mình (hoặc trong túi trang điểm của bạn) nhanh hơn những gì bạn có thể nói

    “Tôi sẽ ăn chay trường ”. Bạn đã nghe (hoặc nói) bao nhiêu lần cụm từ đó? Theo tổ chức bảo vệ động vật, PETA châu Á, Singapore là lần thứ hai hầu hết ăn chay thân thiện với thành phố trong khu vực, trong khi thống kê YouGov cho thấy bảy phần trăm của chúng tôi là một trong hai người ăn chay hoặc trên một chế độ ăn chay .


    Bây giờ điều gì sẽ xảy ra nếu việc chọn cách làm đẹp thuần chay dễ dàng như lấy một bát açai? Bạn sẽ tân trang lại của bạn vanity bảng quá?


    Có rất nhiều định kiến (và quan niệm sai lầm) khi nói đến vẻ đẹp thuần chay — một số nghĩ rằng chúng đắt hơn, sẽ không hiệu quả như các công thức xa xỉ, có danh sách thành phần khó giải mã hơn hoặc không thể có cùng danh sách màu sắc nổi bật và giữ được sức mạnh như các sản phẩm trang điểm “truyền thống” trên thị trường. Nhiều người cũng nghĩ rằng chúng khó tìm hơn. Điều đó là, bạn đã có sẵn các sản phẩm làm đẹp thuần chay trên kệ hàng của mình. Chúng ta đang nói về việc chăm sóc da của những người như Tiến sĩ Dennis Gross và Fenty Skin và trang điểm từ Urban Decay đến Kuby Beauty và tất nhiên, KVD Vegan Beauty. Danh sách vẫn tiếp tục và có các lựa chọn ở khắp mọi nơi từ Sephora đến Guardian đến các nền tảng làm đẹp trực tuyến như Asian Beauty X.


    Dưới đây là một số công thức chăm sóc da, trang điểm và chăm sóc cơ thể đã được thử và thử nghiệm để bắt đầu — hoặc thêm vào — các nghi thức làm đẹp thuần chay của bạn:

    Tiến sĩ Dennis Gross

    Tình trạng thương hiệu: 100% không có sự độc ác với một số sản phẩm thuần chay Những gì bạn nên thử nếu bạn chưa: Universal Daily Peel, $ 135 cho một hộp 30; có sẵn tại Sephora


    Phương pháp điều trị hai bước hàng ngày này giúp bạn có được kết quả lâm sàng của việc tái tạo da và tái tạo bề mặt da tại nhà - mà không cần đến sự nhạy cảm hoặc thời gian phục hồi của liệu pháp lột da toàn thân. Bước một có sự kết hợp của năm loại axit tẩy tế bào chết mạnh nhưng nhẹ nhàng trong khi bước hai đi kèm với vô số hoạt chất giúp làm dịu, nuôi dưỡng và tái cân bằng, cho làn da tươi mới, mịn màng và tươi sáng.

    Biossance

    Tình trạng thương hiệu: 100% thuần chay và không chứa độc tố Có thể thử gì nếu bạn chưa: Kem dưỡng ẩm Squalane + Probiotic Gel, $ 76 cho 50ml; có sẵn tại Sephora


    Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm nhẹ nhưng siêu dưỡng ẩm, thì công thức gel này chính là nó. Được đóng gói với công nghệ probiotic và dầu squalane bền vững, có nguồn gốc từ mía, điều này không chỉ tối ưu hóa độ ẩm mà còn làm dịu và làm dịu làn da trầm trọng (ngay cả với bệnh rosacea), đồng thời củng cố hàng rào và cân bằng tự nhiên của da.

    Con người hàng ngày

    Tình trạng thương hiệu: 100% không có chất độc hại với một số sản phẩm thuần chay

    Những gì bạn nên thử nếu bạn chưa: Serum chống nắng Resting Beach Face SPF30; có sẵn tại Sephora


    Huyết thanh chống nắng một-hai đấm này bảo vệ da đồng thời củng cố da từ bên trong. Nó được đóng gói với các hoạt chất hữu cơ thân thiện với rạn da để bảo vệ chống lại tia UVA và UVB, trong khi axit hyaluronic, rau bina và trà xanh giúp nuôi dưỡng, căng mọng và củng cố làn da với một loạt các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa chống lại tác hại của môi trường và điều trị viêm.

    Xem thêm: nâng cung mày có sẹo không

    Xem thêm: nâng cung mày có sẹo không

    Xem thêm: ẩm thực Buôn Ma Thuột
     

Ủng hộ diễn đàn