Bàn Quầy Tính Tiền Thiết Kế Bo Góc Chữ L Chất Liệu Gỗ Công Nghiệp MDF

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi noithatviva, 7/9/24.

  1. noithatviva

    noithatviva Thành viên cấp 1

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT


    + Màu vân gỗ phối trắng giúp không gian càng thêm phần hài hòa và gần gũi hơn.


    + Không gian lưu trữ đa dạng thoải mái lưu trữ và sắp xếp đồ.


    + Mẫu bàn quầy tính tiền thiết kế uốn cong với chất lượng cao cam kết tạo sự hài lòng cao cho khách hàng


    + Đa dạng không gian lưu trữ để thoải mái cất giữ và sắp xếp đồ.


    + Được tùy chỉnh kích thước và thay đổi màu sắc cho quầy lễ tân khách sạn


    + Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chuẩn thông số kỹ thuật


    + Giao hàng tận nơi, bảo hành 2 năm và bảo trì trọn đời


    Lựa chọn mẫu bàn quầy tính tiền phù hợp để xây dựng nên hình ảnh đẳng cấp và chuyên nghiệp trong mắt của khách hàng. Với mẫu Bàn Quầy Tính Tiền Thiết Kế Bo Góc Chữ L Chất Liệu Gỗ Công Nghiệp MDF QLT-3102 kiểu dáng trang nhã sang trọng sẽ giúp bạn giải quyết bài toán khó đó. Cùng Nội thất Viva tham khảo qua những tính năng tuyệt vời ở mẫu bàn này nhé.


    [​IMG]


    1. Thông tin Bàn Quầy Tính Tiền Thiết Kế Bo Góc Chữ L QLT-3081

    Bạn đang tìm kiếm mẫu bàn quầy vừa tiện nghi vừa đáp ứng tính thẩm mỹ cao. Thì Bàn Quầy Tính Tiền Thiết Kế Bo Góc Chữ L Chất Liệu Gỗ Công Nghiệp MDF QLT-3102 là lựa chọn tối ưu.


    Được hoàn thiện từ chất liệu gỗ MDF lõi xanh chống ẩm mốc hiệu quả, sản phẩm phù hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu nóng ẩm nước ta. Đồng thời, sản phẩm có tính ổn định cao, tránh được cong vênh kèm bề mặt nhẵn mịn, giúp sản phẩm này trở nên sang trọng hơn. Chất liệu gỗ MDF từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu rất được yêu thích và lựa chọn trong lĩnh vực nội thất nói chung và nội thất văn phòng nói riêng.


    Nếu bạn cũng yêu thích mẫu bàn quầy tính tiền đẹp này tại Nội thất Viva. Hãy liên hệ tới hotline 0977 118 799 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất!


    [​IMG]


    2. Thông Tin Sản Phẩm Bàn Quầy Tính Tiền QLT-3102

    • Mã sản phẩm: QLT-3102
    • Màu sắc: Gồm bảng màu sắc đạt chuẩn của Nội thất Viva
    • Chất liệu: Gỗ công nghiệp MDF cốt lõi xanh kèm lớp phủ melamine vân gỗ kết hợp màu công nghiệp
    • Kích thước: 140 x 60 x 100cm. Ngoài ra, Nội thất Viva còn nhận thi công bàn quầy tính tiền đẹp theo kích thước yêu cầu của khách hàng.
    • Đặc tính nổi bật: chất liệu là gỗ MDF lõi xanh có đặc tính chống ẩm mốc hiệu quả. Kiểu dáng rộng rãi với bề mặt rộng, kèm các ngăn tủ có thiết kế phù hợp với không gian của từng ngăn vừa phải, màu sắc trang nhã, đa dạng.
    • Bảo hành: 24 tháng
    3. Đánh giá chi tiết Bàn Quầy Tính Tiền Thiết Kế Bo Góc Chữ L QLT-3102

    3.1. Thiết kế chữ L với phần cuối cách điệu được uốn cong mềm mại

    Bàn Quầy Tính Tiền Thiết Kế Bo Góc Chữ L uốn cong ở cuối tạo sự mềm mại và giảm bớt sự bí bách và khô cứng cho không gian. Đồng thời sản phẩm này được phân chia rõ ràng thành 2 khu vực tiếp tân và làm việc. Mang đến không gian chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn. Đảm bảo sự riêng tư cho nhân viên phục vụ. Đồng thời, rất thuận tiện để giao tiếp, trao đổi với khách hàng dễ dàng.


    Hơn nữa, phần cuối được uốn cong càng tăng thêm tính thẩm mỹ cao cho không gian. Kết hợp với gam màu tươi sáng, nhã nhặn càng góp phần tăng thêm sự sang trọng, tinh tế.


    [​IMG]


    3.2. Cấu trúc tận dụng nhiều không gian lưu trữ

    Cấu trúc bàn quầy tính tiền QLT-3102 bao gồm những ngăn tủ và các kệ, không gian lưu trữ được tận dụng tối đa. Phân chia bàn tính tiền nhỏ gọn rõ ràng khu vực tiếp khách và khu tự làm việc nhằm đảm bảo hiệu quả công việc cao. Ngoài ra còn đủ không gian điểm xuyết thêm chậu hoa, chậu cây để tăng thêm sự sang trọng cho khu vực “mặt tiền” của doanh nghiệp.


    [​IMG]


    Thiết kế các ngăn tủ quầy thu ngân nhỏ đẹp hợp lý với diện tích không gian mỗi ngăn vừa phải. Rất thuận tiện để khách hàng phân loại từng ngăn theo mục đích sử dụng riêng.


    4. Màu sắc vân gỗ phối trắng tạo không gian ấn tượng và hài hòa

    Không cầu kỳ sử dụng gam màu sặc sỡ, mẫu bàn quầy tính tiền QLT-3102 sử dụng với chỉ 2 màu sắc cơ bản. Đó là trắng mix cùng màu vàng vân gỗ nguyên thủy tạo nên không gian ấn tượng và đầy thu hút. Gam màu này cũng rất dễ dàng để phối cùng với những món đồ nội thất khác để mang đến không gian tổng thể sang trọng, hài hòa vốn có.


    Hơn nữa, đây cũng là gam màu khá cơ bản và tránh được lỗi thời trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại.


    Không chỉ riêng mẫu bàn quầy tính tiền đẹp, tại Viva có đầy đủ BST nội thất văn phòng bằng chất liệu gỗ công nghiệp như bàn giám đốc, bàn họp, tủ tài liệu,…


    [​IMG]


    5. Chất liệu gỗ MDF có nhiều đặc tính nổi trội

    Bên cạnh thiết kế, chất liệu mẫu bàn quầy này cũng là một điều đáng được nhắc tới.


    Nhằm mang đến quý khách hàng trải nghiệm sử dụng tốt nhất, Viva đã và đang không ngừng cải tiến và sử dụng dòng nguyên vật liệu tốt nhất. Đảm bảo mang đến người dùng mẫu bàn quầy tính tiền đẹp chất lượng cao.


    Chất liệu mẫu bàn quầy tính tiền bền đẹp, có thiết kế thẩm mỹ và mức giá thành phải chăng. Chính vì chất liệu sản phẩm từ gỗ MDF cùng những đặc tính vừa chia sẻ trên. Có thể thay thế gỗ tự nhiên nên giá thành của mẫu bàn quầy tính tiền thấp hơn nhiều so với những mẫu bàn quầy gỗ tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo có chất lượng tốt.


    [​IMG]


    Nội thất Viva được biết đến là đơn vị sản xuất nội thất uy tín với BST đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng, hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

    ---------------------------------------


    - Website: https://noithatviva.vn


    - Xem thêm: https://noithatviva.vn/noi-that-van...o-goc-chu-l-chat-lieu-go-cong-nghiep-mdf.html
     

Ủng hộ diễn đàn