Blog Bạn suy nghĩ gì về thùng carton?

Chủ đề thuộc danh mục 'Những bài viết hay' được đăng bởi Nga tran, 4/7/18.

  1. Nga tran

    Nga tran Mới đăng kí

    Bạn có suy nghĩ gì về thùng carton? Với tôi khái niệm ban đầu về thùng carton cũng không có gì đặc biệt, nghĩ đơn giản cũng chỉ là một cái hộp bằng giấy, dùng để đựng đồ. Cho đến gần đây tôi chuyển chỗ ở và xin vào làm ở Công Ty sản xuất thùng và bao bì carton. Thật không thể tin vào mắt mình, tôi hoàn toàn thay đổi cách suy nghĩ của mình về “nó” các bạn ạ!

    Thùng carton, nghe hiện đại nghê. Ngày trước tôi vẫn thường phụ tụi bạn mua giấy về tự cắt, tự dán thành hình hộp dùng đựng bút màu, phấn, bánh kẹo.. đủ thứ trên đời. Miễn là thứ đồ đó chúng tôi muốn giữ lại là tọng hết vào “nó”. Lớn hơn thì dùng “nó” để đựng thun buộc tóc, đồ tiện dụng.. và nhiều thứ khác nữa.[​IMG]

    Bây giờ khi tiếp xúc với công việc, tôi mới thấy “nó” mà chúng tôi nghĩ ngày xưa không đơn giản là “nó”, một cái hình hộp mà là thùng carton theo đúng nghĩa của người sử dụng hiện đại. Một sản phẩm tiện ích, tiết kiệm cho khách hàng, có thể tái sử dụng và thân thiện với môi trường.

    Ngày nay, thùng carton được các nhà sản xuất nâng tầm quan trọng, đóng vai trò không nhỏ trong kinh doanh thực phẩm, may mặc, sản xuất gỗ... và nhiều ngành nghề khác. Để có thùng carton đúng chất lượng, nhà sản xuất phải lựa chọn nguyên liệu thật kỹ. Theo yêu cầu phía khách hàng chọn định lượng cao hay thấp? Giấy bao nhiêu lớp, loại sóng giấy và kết hợp của các sóng ra sao cho phù hợp?

    Với quy trình sản xuất chặt chẽ, máy móc thiết bị hiện đại, tiên tiến nhà sản xuất đưa ra những sản phẩm là thùng carton có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, đa kích cỡ, giá cả hợp lí. Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho mục đích sử dụng của mình.

    Cái nhìn về thùng carton hiện tại. Không chỉ đơn giản là vỏ bọc sản phẩm mà là phần không thể thiếu trong bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào, thể hiện qua mẫu mã, màu sắc, chất liệu thùng đã đánh vào thị hiếu của khách hành đầu tiên. Nên có thể nói, thùng carton đồng hành cùng chất lượng của sản phẩm, hàng hóa mà các công ty sản xuất, kinh doanh muốn đưa ra thị trường.
     

Ủng hộ diễn đàn