Bảng màu xám khói đẹp nhất thích hợp có từng làn da và khuôn mặt

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ledat1986, 6/3/23.

  1. ledat1986

    ledat1986 Thành viên cấp 1

    Bảng màu tóc xám khói đã trở nên một xu hướng vượt trội trong ngành khiến cho đẹp trong vài năm qua. Ví như bạn đang cân nhắc nhuộm tóc màu xám khói nhưng ko biết bảng màu thích hợp có làn da và khuôn mặt của mình, hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

    Để sắm màu xám khói thích hợp, bạn cần xác định trước màu da và khuôn mặt của mình. Có mỗi màu da và khuôn mặt, sẽ sở hữu những màu tóc xám khói khác nhau để phục vụ 1 dung mạo thật đẹp và tươi trẻ.

    nếu như bạn với một làn da tối, hãy thử nhuộm tóc với màu xám khói có chất sáng và màu lạnh, điều này sẽ tôn lên màu da của bạn. Bảng màu xám khói nhạt có thể không phù hợp sở hữu làn da của bạn và khiến bạn trông xanh xao hơn.

    nếu như bạn với một làn da sáng, bạn với thể thử các màu xám khói tối để tạo sự tương phản và mang đến nét sắc nét cho khuôn mặt của bạn. Bên cạnh đó, nếu như màu tóc quá tối, nó có thể khiến bạn trông tương đối tối và già hơn.

    nếu bạn có khuôn mặt vuông, hãy thử màu tóc xám khói với phần nữ tính hơn để đáp ứng sự cân bằng và mềm mại. Trái lại, ví như bạn có khuôn mặt tròn, hãy thử màu tóc xám khói với độ sắc nét để làm khuôn mặt của bạn trông thon gọn hơn.
    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn