Bảng viết, bảng trắng đáng mua nhất hiện nay

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi maihuong79, 10/8/20.

  1. maihuong79

    maihuong79 Mới đăng kí

    Bảng trắng (bảng viết bút lông) không chỉ sử dụng tại trường học, văn phòng mà còn có thể sử dụng tại nhà như một bảng ghi chú, bảng vẽ tiện dụng. Ngoài loại bảng thông thường và bảng từ, hiện nay còn có loại bảng treo tường, bảng kính, bảng di động sử dụng dễ dàng và tiết kiệm không gian.

    Thiên Long Bảng Bộ Điểm 10 B-011
    [​IMG]

    Bảng trắng Thiên Long, có kích thước nhỏ, vừa vặn để trong cặp đối với các bạn học sinh tiểu học. Bảng có hai mặt, một mặt trắng viết bút lông, một mặt xanh viết phấn và được trang trí những hình ảnh ngộ nghĩnh ở bên dưới.

    Đồng thời, mặt bảng trắng được chia thành hai phần khác nhau để học sinh sử dụng thuận tiện, tùy theo môn học. Một phần bảng có kẻ ô ly để trẻ nhỏ dễ viết hơn, và một phần có dòng kẻ ngang. Ngoài ra, bảng có một cây bút lông nhỏ và dụng cụ xóa bảng trên đầu nắp tiện dụng.

    Bảng Trắng Nam Châm gắn Tủ Lạnh, Chống Nước, Chống Bụi
    [​IMG]

    Bảng trắng được làm từ màng PET cao cấp, tương thích với nam châm, phù hợp dính vào bề mặt ngoài của tủ lạnh. Với công nghệ đúc ép nóng, bảng trắng sẽ không bị cong vênh hay rơi khỏi bề mặt dính. Bạn có thể dùng cả chiều dọc hay chiều ngang tùy theo sở thích.

    Đồng thời, bảng trắng có khả năng chống nước và bụi, giúp bạn sử dụng dễ dàng và lâu bền hơn. Ngoài ra, bạn còn được tặng kèm bút viết, dụng cụ xóa bảng và hai nam châm, dính liền trên bảng, giúp bạn sử dụng thuận tiện bất kì lúc nào.

    Bavico Bảng Kính Ghép Keo Sữa
    [​IMG]

    Bảng trắng Bavico làm từ hai lớp kính dày, được gắn với nhau bằng keo sữa công nghiệp. Khác với các loại bảng trắng thông thường, bảng kính viết bút lông êm ái, không bị lem mực và dễ dàng lau sạch hơn.

    Đồng thời, bảng kính có trọng lượng nặng hơn bảng trắng fooc nên cần lắp đặt cố định bằng nhiều bu lông bắt vít. Mặc dù, bảng kính khó di chuyển nhưng lại mang lại nét hiện đại và thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng. Ngoài ra, bạn còn được tặng kèm bút, bông lau, khay đựng và nam châm tiện dụng.

    Bavico Bảng Viết Bút Lông BL06
    [​IMG]

    Bảng trắng Bavio có kích thước lớn, tương thích với nam châm và phù hợp với không gian rộng như trường học hay văn phòng. Mặt bảng trắng được làm từ mặt bảng Greenlam (Ấn Độ), không có kẻ ô ly, cho bạn viết rõ ràng, không lem mực và không hằn vết khi lau bảng.

    Đồng thời, mặt sau của bảng làm từ ván gỗ ép công nghiệp, chống ẩm, chống cong vênh và có độ bền cao. Ngoài ra, với khung nhôm bo tròn, bạn sẽ không bị trầy xước nguy hiểm khi va chạm vào bảng.

    Kid Club Bảng Trắng Thông Minh Kid Club
    [​IMG]

    Trẻ nhà bạn thích sáng tạo và hay vẽ lên tường? Nếu bạn muốn bé sáng tạo mà không muốn bẩn tường nhà, có thể cân nhắc sản phẩm này. Bảng trắng Kid Club được làm từ decal dày dặn, dễ dàng dán vào tường để sử dụng. Đồng thời, bạn có thể di chuyển bảng trắng một cách dễ dàng (bóc ra), mà không làm hư hại bề mặt dính.

    Với bảng trắng dán tường, trẻ có thể thoải mái vẽ tranh hay lập kế hoạch theo tháng một cách dễ dàng. Ngoài ra, sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp và không có cạnh sắc nhọn, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi cho trẻ nhỏ sử dụng.

    Bavico Bảng Flipchart Cố Định Viết Bút Lông
    [​IMG]

    Bảng Flipchart là loại bảng di động gấp gọn, dễ dàng lưu trữ khi không sử dụng và cũng phù hợp với không gian sử dụng hạn hẹp. Bảng trắng có phần chân làm bằng sắt hộp, được sơn tĩnh điện, đính kèm hai bánh xe để di chuyển dễ dàng.

    Đồng thời, hai thanh gài giúp bảng cố định một chỗ, để bạn viết bảng không bị trơn trượt. Ngoài ra, bảng trắng có khay đựng bút và hai kẹp giấy inox, giúp bạn kẹp tài liệu thuận tiện mà không cần mang theo nam châm.

    Thông tin về sản phẩm bảng viết tại: https://www.sosanhgia.com/t1369-bang-viet.html

    Tham khảo các sản phẩm bảng viết: Sosanhgia.com
     

Ủng hộ diễn đàn