Báo giá bán hàng máy lạnh âm trần daikin cho bệnh viện siêu bền GIÁ RẺ NHẤT

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi phamthuanhlv, 16/1/21.

  1. phamthuanhlv

    phamthuanhlv Thành viên cấp 1

    DỊCH VỤ THI CÔNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN TRỌN GÓI CHO THIẾT KẾ BỆNH VIỆN


    Hiện nay có rất nhiều bệnh viện, phòng khám, phòng khám được mở ra. Theo sự phát triển của nền kinh tế, nhu cầu sống của con người đòi hỏi cần được trang bị những thiết bị hiện đại phục vụ. Đối với các bệnh viện, phòng khám tư nhân… thì yêu cầu đòi hỏi phải có vùng không gian được sạch sẽ, mát mẻ, trong lành, không oi bức, nóng nực... Vì thế việc lựa chọn máy lạnh âm trần Daikin là sự thông minh cho nhà thầu

    Xem thêm:

    +++ Đại lý máy lạnh âm trần giá sỉ chính hãng


    [​IMG]


    ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CHO THIẾT KẾ BỆNH VIỆN, PHÓNG KHÁM


    • Công nghệ: Nhật Bản.
    • Sản xuất: Thái Lan hoặc Malaysia.
    • Môi chất lạnh: Gas R410A (cho dòng Non – Inverter) và Gas R32 (cho dòng Inverter)
    • Công suất hoạt động: 1.5hp – 5.5hp.
    • Giá tham khảo: 18.050.000đ – 46.650.000đ
    • Chế độ bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block.

    [​IMG]


    VÌ SAO MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN LẠI THÍCH HỢP CHO THIẾT KẾ BỆNH VIỆN


    Thứ nhất, là về thiết kế mặt nạ gió thổi lạ.


    Máy lạnh âm trần Daikin phù hợp với tất cả kiểu trần và đèn thiết kế cho nhà hàng để đạt độ thẩm mỹ cao nhất trong tất cả dòng máy lạnh phù hợp. Mặt nạ thổi gió thổi theo hướng tròn 360 độ, cánh đảo gió linh hoạt giúp lưu lượng gió được đưa đi đều hơn trong không gian.

    Kích thước 950*950mm, thiết kế vuông vắn, phù hợp với mọi không gian trần nhà, tiện lợi trong việc trang trí thêm đèn chùm xung quanh mà không ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ.



    [​IMG]



    Thứ hai, về cách làm lạnh đều và tốt.

    Máy lạnh âm trần Daikin là dòng thổi trực tiếp qua 8 hướng thổi, cho nên, hơi lạnh sẽ mạnh mẽ hơn, khả năng điều hòa không khí sẽ tốt và nhanh hơn.


    Khả năng điều hòa lại không khí trong không gian tốt nhất, phù hợp với những nơi phục vụ tiệc tùng, hoặc nơi diễn ra nhiều hoạt động với sức chứa nhiều người.


    Thứ ba, hoạt động bền bỉ và ít xảy ra sự cố.

    Máy lạnh âm trần Daikin là dòng thổi trực tiếp, với cánh đảo gió linh hoạt, khả năng chịu tải và hoạt động bền bỉ, rất ít khi xảy ra sự cố trong hoạt động, do vậy, sản phẩm sẽ phù hợp với những không gian rộng, tường có nhiều họa tiết hoặc lắp đặt nhiều vật dụng như giá, kệ... bạn chọn máy lạnh âm trần Daikin để tăng khả năng khuếch tán hơi lạnh cho căn phòng.




    ĐẠI LÝ MÁY LẠNH CHUYÊN NGHIỆP PHÂN PHỐI MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN GIÁ RẺ CHO BỆNH VIỆN

    Hải Long Vân tự tin chúng tôi chính là đơn vị điện lạnh tốt nhất, với tay nghề và kinh nghiệm lắp đặt chuyên nghiệp nhất, phân phối sản phẩm máy lạnh âm trần Daikin cho bệnh viện giá siêu rẻ trên thị trường mà bạn cần tìm đây.

    Là đại lý cấp 1 của thương hiệu máy lạnh âm trần Daikin, được ủy quyền chính hãng và phân phối trực tiếp những sản phẩm chất lượng, có hóa đơn chứng từ rõ ràng, có giấy chứng nhận CO – CQ, bảo đảm sản phẩm còn nguyên đai, nguyên kiện.


    Thi công máy lạnh âm trần Daikin cho bệnh viện cần đến tay nghề cao, và đội ngũ nhân viên Hải Long Vân đã có kinh nghiệm trên 7 năm trong lĩnh vực thi công máy lạnh âm trần Daikin cho bệnh viện này. Bên cạnh đó, vật tư sử dụng như ống đồng, dây điện, ống nước,… đều là hàng đảm bảo, cam kết thi công máy lạnh âm trần Daikin cho bệnh viện bạn hoàn hảo nhất có thể.


    Bạn là chủ của 1 bệnh viện lớn hay phòng khám tư nhân, bạn cần tư vấn và lựa chọn cho mình 1 hệ thống máy lạnh sao cho phù hợp với không gian bệnh viện và phòng mổ? Liên hệ trực tiếp 0909 787 022 để được tư vấn miễn phí rõ nhất trước khi lắp đặt máy lạnh cho bệnh viện, phòng khám.



    Nguồn link tham khảo:

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-daikin/
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn