Báo Giá Bếp Gas Âm Rinnai RVB-312BG Mặt Kiếng Chính Hãng

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi gasbanmaivn, 20/6/24.

  1. gasbanmaivn

    gasbanmaivn Thành viên cấp 1

    Trong toàn cầu bếp gas đương đại, bếp gas âm Rinnai RVB-312BG vượt trội như 1 biểu trưng của khoa học tiên tiến và ngoài mặt tối ưu, đem đến trải nghiệm đun nấu vượt trội cho mọi gia đình. xem ngay các điểm mạnh cũng như ưu đãi hấp dẫn khi sắm bếp ga âm Rinnai RVB-312BG.



    Bếp gas âm Rinnai RVB-312BG Chính Hãng


    Khi đề cập tới việc chọn một cái bếp gas cao cấp phù hợp cho ko gian bếp gia đình, Rinnai RVB-312BG là sự chọn lọc chẳng thể bỏ qua. Được thiết kế với sự kỳ vọng cao nhất về hiệu suất và an toàn, bếp gas âm này tập kết những ưu thế nổi bật, từ khoa học đánh lửa IC hiện đại đến khả năng tiết kiệm gas đáng sửng sốt, mang đến cho các bạn 1 biện pháp thổi nấu hữu hiệu và thân thiện với môi trường.

    [​IMG]

    Bếp gas âm Rinnai RVB-312BG chính hãng

    Bếp âm Rinnai RVB-312BG ko chỉ là 1 vật dụng nấu nướng, mà còn là 1 tác phẩm nghệ thuật trong gian bếp của bạn. Với khả năng tiết kiệm năng lượng, công nghệ đánh lửa hiện đại và tính năng an toàn nổi bật, bếp ga âm giá rẻ này xứng đáng được mọi gia đình lựa chọn, biến mỗi bữa ăn trở thành dễ dàng, an toàn và thú vị hơn.

    1. Ưu điểm bếp gas âm Rinnai RVB-312BG
    Bếp gas Rinnai RVB-312BG là một trong những sản phẩm bếp gas âm được thị phần ưa chuộng nhất ngày nay bởi một số tính năng nổi trội như:

    Hệ thống đánh lửa IC tiên tiến
    Dùng hệ thống đánh lửa IC hiện đại, Rinnai RVB-312BG mang đến hữu hiệu đánh lửa nhanh chóng, mỗi lần chỉ cần một nút bấm, an toàn tối đa và mẫu bỏ hoàn toàn rủi ro về gas.

    [​IMG]

    Bếp âm Rinnai RVB-312BG vật dụng mặt kiếng cường lực

    ✅ Đầu đốt tiết kiệm gas
    • Đầu đốt đồng thau cao cấp: Chất liệu đồng thau dày dặn, chống bào mòn và biến dạng dưới ảnh hưởng của nhiệt độ cao, đảm bảo tuổi thọ trong khoảng thời gian dài.
    • Hiệu suất thổi nấu vượt trội: Với ngoài mặt đầu đốt thông minh, ngọn lửa phân bố đều và rộng, nấu chín thức ăn một phương pháp mau chóng, tiết kiệm tối đa lượng gas tiêu thụ, chỉ 0.49 kg/h cho cả 2 lò]
    [​IMG]

    Bếp âm Rinnai RVB-312BG được trang bị kỹ thuật đầu đốt kín

    Tính năng an toàn cao
    • Kiềng Bếp Cứng Chắc, Phủ Men: Kiềng bếp được khiến trong khoảng kim loại phủ men, không chỉ cung cấp độ bền cao và khả năng chịu lực phải chăng mà còn dễ dàng tháo rời để vệ sinh, giữ giàng.
    • Tính năng ngắt gas tự động: đặc thù, tính năng ngắt gas tự động an toàn giúp ngăn chặn hữu hiệu rủi ro rò rỉ gas, cháy nổ, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng
    [​IMG]

    Bếp ga âm Rinnai RVB-312BG ngắt gas tự động, an toàn khi sử dụng



    Bếp gas âm Rinnai RVB-312BG với những đặc điểm nổi bật này không chỉ giúp bạn đun nấu mỗi bữa ăn phát triển thành tiện lợi và mau chóng hơn mà còn góp phần tạo nên một không gian bếp an toàn, tiện thể nghi và tiết kiệm.



    2. Thông số kỹ thuật bếp ga âm Rinnai RVB-312BG
    Dưới đây là bảng thông số công nghệ & kích thước khoét đá bếp gas âm Rinnai RVB-312BG chính xác:

    Đặc điểm sản phẩm
    Cái bếp Bếp gas âm
    Số lò nấu 2 bếp
    Mặt bếp Kính cường lực, chịu nhiệt
    Kiềng bếp Thép phủ gang
    Đầu đốt Hợp kim nhôm (công nghệ đầu đốt kín)
    Hệ thống đánh lửa IC điện tử (Pin 1,5V)
    Chế độ tiết kiệm gas mang
    Kích thước bếp 750 x 420 x 150 (mm)
    Kích thước khoét đá 642-680 x 342-360 (mm)
    Trọng lượng 11.3kg
    Mức tiêu thụ gas 0.492kg/h
    Thông báo chung
    Nhãn hàng của Rinnai
    Sản xuất tại Việt Nam
    Bảo hành 24 tháng
    [​IMG]

    Kích thước bếp - kích thước khoét đá bếp gas âm Rinnai RVB-312BG

    Bảng thông số này cung ứng tất cả một vài thông tin cần thiết để quý các bạn có thể hiểu rõ về bếp gas Rinnai RVB-312BG, trong khoảng kích thước, trọng lượng, mức tiêu thụ gas, đến một vài tính năng an toàn và nhân tiện ích như hệ thống đánh lửa tiên tiến và cảm biến chống trào. Đảm bảo quý người dùng sẽ tuyển lựa được sản phẩm thích hợp với không gian bếp gia đình.

    3. Lưu ý lúc tiêu dùng bếp gas âm Rinnai RVB-312BG

    Khi dùng bếp gas âm Rinnai RVB-312BG, việc tuân thủ một vài lưu ý sau sẽ giúp tăng cường an toàn và kéo dài tuổi thọ cho bếp của bạn:

    • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng: Trước lúc khởi đầu tiêu dùng bếp, hãy đảm bảo bạn đã đọc và hiểu rõ chỉ dẫn trong khoảng nhà sản xuất. nếu cần, yêu cầu chỉ dẫn chi tiết từ viên chức lắp đặt.
    • An toàn cho trẻ em: Luôn giữ bếp xa tầm tay trẻ thơ. Bếp gas âm có thể trở thành rất nóng khi đang hoạt động hoặc sau lúc tiêu dùng.
    • Kiểm tra bếp và bình gas: Trước mỗi lần nấu, rà soát kỹ bếp và bình ga an toàn để đảm bảo ko sở hữu rò rỉ hoặc hỏng hóc nào sở hữu thể ảnh hưởng đến công đoạn nấu nướng.
    • Vệ sinh định kỳ: Sau lúc dùng, hãy lau chùi bếp bằng khăn mềm ướt và dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Giúp bếp của bạn hạn chế được gỉ sét & duy trì vẻ thiết kế đẹp.
    • Tránh dầu mỡ và nước tràn: hạn chế để dầu mỡ hoặc nước tràn xuống bếp hoặc vào mâm đốt. Giúp giữ giàng vệ sinh cho bếp & ngăn dự phòng nguy cơ cháy nổ vì dầu mỡ nóng bốc cháy.
    Tuân thủ một số lưu ý trên sẽ giúp bạn sử dụng bếp gas âm Rinnai RVB-312BG 1 cách thức an toàn và hữu hiệu, song song giúp kiểm soát an ninh sức khỏe và an toàn cho cả gia đình.

    Đừng quên truy cập vào Linkedin: Gas Ban Mai của chúng tôi để cập nhật rộng rãi thông báo hữu ích cho gia đình bạn.
     

Ủng hộ diễn đàn