Báo giá phòng xông hơi đá muối gia đình mới nhất năm 2023

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi Home, 4/6/23.

  1. Home

    Home Thành viên cấp 1

    Xông hơi đá muối là một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe mang lại nhiều lợi ích và dần được sử dụng trong gia đình. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi tại nhà và đang tìm hiểu giá phòng xông hơi đá muối gia đình hiện nay thì hãy cùng HomeStory tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Phòng xông hơi đá muối là gì?
    Trước khi tìm hiểu về giá phòng xông hơi đá muối gia đình, HomeStory sẽ cung cấp những thông tin cơ bản về phòng xông hơi đá muối để biết xông hơi đá muối gia đình có hiệu quả không? Phòng xông hơi đá muối là loại phòng sử dụng phương pháp xông hơi truyền thống kết hợp cùng đá muối hồng Himalaya tự nhiên.

    Tia hồng ngoại trong phòng sẽ làm nóng đá muối. Các năng lượng và khoáng chất bên trong đá được giải phóng. Nhờ đó mà người dùng khi trải nghiệm xông hơi đá muối sẽ được thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi sau ngày dài làm việc.


    [​IMG]

    Người dùng khi trải nghiệm xông hơi đá muối sẽ được thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi sau ngày dài làm việc

    Những yếu tố ảnh hưởng đến giá phòng xông hơi đá muối gia đình
    Các nhà lắp đặt cần dựa trên nhiều yếu tố để có thể quyết định giá phòng xông hơi đá muối gia đình. Dưới đây là những yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến giá phòng xông đá muối.

    Diện tích phòng
    Diện tích là yếu tố quyết định đến giá phòng xông hơi đá muối. Hiện nay các loại phòng xông đá muối áp dụng công nghệ tỏa nhiệt với dây hồng ngoại Hàn Quốc. Các thành phần của loại phòng này bao gồm có đá muối, dây dẫn nhiệt, tường gỗ, cách nhiệt,…

    Bảng giá lắp đặt phòng được tính toán dựa trên diện tích phòng muốn xây. Trên thị trường hiện nay, mức giá trung bình khi lắp đặt phòng xông hơi đá muối gia đình rơi vào khoảng 20 - 25 triệu đồng/m2.

    Chi tiết thiết kế phòng xông hơi đá muối
    Yếu tố thứ hai ảnh hưởng đến giá phòng xông hơi đá muối gia đình đó là chi tiết thiết kế. Thiết kế phòng xông đá muối không quá phức tạp và nhiều chi tiết, họa tiết trang trí. Tuy nhiên với những công trình có quy mô lớn thì các nhà đầu tư sẽ yêu cầu họa tiết trang trí tỉ mỉ, sắc sảo.

    Các chi tiết này sẽ làm giá phòng xông hơi đá muối tăng cao theo đúng giá trị mang lại. Bù lại, khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian tuyệt vời, xứng đáng với số tiền phải bỏ ra.


    [​IMG]

    Các chi tiết trang trí cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá phòng xông hơi đá muối gia đình

    Nguyên vật liệu dùng trong loại phòng xông đá muối
    Ngoài hai yếu tố trên, giá phòng xông hơi đá muối giá còn bị ảnh hưởng bởi nguyên vật liệu đi kèm. Cụ thể như sau:

    • Chất liệu làm cửa phòng xông đá muối (gỗ hay kính cường lực).
    • Số lượng đá sử dụng cho phòng xông hơi đá muối (giá khoảng 150.000/viên).
    • Các phụ kiện đi kèm trong phòng xông hơi đá muối đều được tính toán cụ thể theo từng loại vật liệu.
    Quy trình thi công phòng xông hơi đá muối gia đình
    Muốn biết được giá phòng xông hơi đá muối gia đình hiện nay là bao nhiêu, bạn cũng cần tìm hiểu về quy trình thi công lắp đặt phòng xông theo các bước được nêu dưới đây.

    Bước 1: Khảo sát địa hình thi công phòng xông

    Giá phòng xông đá muối gia đình không hề rẻ nên cần phải khảo sát địa hình cẩn thận trước khi tiến hành thi công. Đội ngũ kỹ thuật sẽ xem xét, đưa ra phương án thiết kế phù hợp tùy theo không gian lắp đặt phòng.

    Bước 2: Nêu ý tưởng và bản vẽ thiết kế phòng

    HomeStory sẽ thảo luận với khách hàng về ý tưởng thiết kế cùng báo giá phòng xông hơi đá muối. Đồng thời tìm hiểu nhu cầu của quý khách hàng để đưa ra bản vẽ phù hợp nhất. Sau đó Nội thất HomeStory sẽ tiến hành ký kết hợp đồng xây dựng và chuẩn bị thi công lắp đặt phòng xông hơi.

    Bước 3: Thi công lắp đặt phòng xông đá muối

    Thợ bắt đầu tiến hành cẩn thận từ việc đo, dựng khung cho phòng xông đến xử lý cách nhiệt và lắp đặt sàn gỗ. Sau đó thợ sẽ rải muối lên sàn phòng hoặc ốp lên tường. Cuối cùng là lắp thêm các thiết bị cần thiết để xông trong phòng như đèn, đồng hồ, nhiệt kế,….

    Bước 4: Kiểm tra phòng và bàn giao cho khách hàng

    Bước cuối cùng trong quy trình thi công là nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra, chạy thử phòng để đảm bảo an toàn cho quý khách hàng. Sau đó nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng sử dụng phòng đá muối và bàn giao công trình lại cho khách.

    Qua những phân tích trên có thể nói để mua phòng xông hơi đá muối gia đình ở đâu rất quan trọng, hãy tìm đơn vị thi công có kinh nghiệm và uy tín trên thị trường để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

    Công dụng phòng xông hơi đá muối gia đình đem lại
    Phòng xông hơi đá muối hoạt động và cấu tạo tương tự phòng xông hơi ngoại, do đó những công dụng về sức khỏe mà loại phòng này đem đến cũng không thua kém bất kỳ phòng xông hơi nào:

    • Giúp người dùng đào thải các chất độc tố, thanh lọc cơ thể một cách hiệu quả.
    • Làn da được trẻ hóa, da có độ căng bóng tự nhiên sau khi sử dụng.
    • Giúp cơ thể phục hồi các cơn đau nhức cơ bắp, xương khớp.
    • Cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường lượng máu lưu thông dưới da.
    • Hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ thừa và giảm cân nhanh chóng, mang lại vóc dáng săn chắc cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Phòng xông hơi đá muối gia đình đem đến công dụng không thua kém bất kỳ phòng xông hơi nào

    Báo giá phòng xông hơi đá muối gia đình
    Hiện nay phòng xông đá muối được chia làm 3 loại phòng với 3 mức giá khác nhau. HomeStory xin gửi tới quý khách hàng các mức giá tham khảo của từng loại phòng như sau:

    • Phòng xông hơi đá muối khô: Mức giá phòng rơi vào khoảng 18 - 25 triệu đồng/m2.
    • Phòng xông hơi đá muối hồng ngoại: Mức giá loại phòng này rơi vào khoảng 20 - 25 triệu đồng/m2.
    • Phòng xông đá muối hồng ngoại ion âm: Mức giá khoảng 25 - 30 triệu đồng/m2.
    Bài viết trên đã giải đáp câu hỏi phòng xông hơi đá muối gia đình giá bao nhiêu, hy vọng đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ HomeStory để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
     

Ủng hộ diễn đàn