BẬT MÍ 5 CÁCH PHỐI ĐỒ MÙA THU ĐƠN GIẢN CỰC XINH CHO NÀNG

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nữ' được đăng bởi phuonglice, 14/10/22.

  1. phuonglice

    phuonglice Thành viên cấp 1

    https://hongthamhoang.com/2022/09/30/thoi-trang-duong-pho-thinh-hanh-2022/
    https://hongthamhoang.com/2022/08/10/cach-phoi-do-cho-be-gai-theo-tung-do-tuoi-sieu-dang-yeu/
    1. PHỐI ĐỒ MÙA THU ĐẸP LẠ – PHỐI CHÂN VÁY ÁO KHOÁC DENIM CÙNG BỐT (BOOTS).
    Đây là phong cách dành cho các bạn Nữ (các Chị) có cá tính riêng. Chỉ với một chiếc váy hay đơn giản một chiếc đầm rủ phối cùng một chiếc áo khoác denim (bò). Có thể phối cùng một đôi bốt (boots) hay một đôi dép xăng đan.

    [​IMG]
    https://hongthamhoang.com/2022/08/09/phoi-do-be-gai-cuc-dep/

    2. Chân váy ngắn phối cùng áo len – Phối đồ mùa thu đông.
    Với những ngày cuối thu, đây hẳn là lựa chọn hoàn hảo. Một trong những sự lựa chọn của bạn đó là phối những chiếc dầm cùng với áo len phối cùng boots hoặc dép nhiều quai. Bạn đã sở hữu những món đồ này trong tủ đồ của bạn? Vậy đã đến lúc bạn thể hiện sự sáng tạo của mình. Hãy sáng tạo và tận dụng những món đồ sẵn hoặc nếu có điều kiện bạn có thể diện thêm những món đồ mới kết hợp với món đồ sẵn có. Tùy thuộc vào thời tiết cũng như tùy thuộc vào ngữ cảnh để phối những món đồ phù hợp.

    3. Phối đồ mùa thu với sắc màu mùa thu.
    Chắc hẳn bạn đang tự phân vân sắc màu mùa thu có những màu gì? Nếu như mùa hè là những gam màu xanh, hồng, trắng thì mùa thu là những gam màu nóng hơn như màu cam, nâu, đỏ. Bạn đang sở hữu một chiếc đầm hoặc món đồ có gam màu nóng như vàng, đỏ, đừng chần chừ hãy thử ngay.

    4. Phối đồ mùa thu với đầm dài phối boots.
    Mình yêu thích dáng váy dài, bạn thì sao? Váy (đầm dài) mùa này là thời điểm đẹp để bạn diện những chiếc đầm dài, vừa không quá nóng, cũng không quá lạnh. Nếu bạn thích nhấn thêm phần eo, hãy thửu một chiếc dây lưng để thấy sự khác biệt. Với đặc điểm của những chiếc váy dài, xòe dưới chân và tay dài, tiết thu dễ chịu có thể bạn sẽ không cần tới chiếc áo khoác cardigan?

    5 .Phối đồ Mùa Thu cho nàng công sở với áo blazer.
    Chắc hẳn bất cứ bạn nữ nào cũng sẽ sở hữu một chiếc áo vét (vest) hoặc một chiếc blazer. Hãy thử với những món đồ mà bạn đang có hoặc bạn có thể

    diện thêm những món đồ mới cho hợp Trends (xu hướng) hiện tại. Tùy thuộc vào ngữ cảnh để phối những món đồ phù hợp vừa thể hiện được Gout thời trang của bạn.

    [​IMG]
    Xem thêm: CHÂN VÁY LEN MẶC VỚI GÌ? 8 CÁCH PHỐI ĐỒ CỰC YÊU CHO NÀNG.
    https://hongthamhoang.com/2022/08/09/huong-dan-chon-ao-polo-nam/
     

Ủng hộ diễn đàn